Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 576: Về sau không được làm chuyện ngu xuẩn

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

12/02/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Bắc Minh Dạ cái bại hoại này nói cô thích anh, nhưng anh lại chưa từng có nói qua nửa câu thích cô, như vậy trên cảm giác cực kỳ không công bình.

Trong lòng Danh Khả rầu rĩ, bỗng nhiên thật sự nhớ tới, người nầy chưa từng có nói qua nửa câu thích cô.

Được rồi, người ta cũng không làm khi nào thì để cho cô cảm thấy được chính mình bị anh thích.

Không cần tự mình đa tình!

"Làm cái gì? Bãi sắc mặt cấp cho người nào xem?" Bắc Minh Dạ lại kẹp lên một ngụm rau xanh tiến đến bên môi cô: "Mau ăn, đừng khiêu chiến tính nhẫn nại của anh."

Danh Khả trừng mắt anh, thực muốn mở miệng mắng chửi người.

Không phải mới vừa cực kỳ ôn nhu à? Như thế nào lập tức lại biến thành như vậy? Còn nói không thể khiêu chiến tính nhẫn nại của anh, cô hiện tại là người bệnh, là người bệnh! Anh liền không có thể đối với cô tốt một chút sao?

Nhưng cô vẫn còn há miệng ngoan ngoãn đem rau xanh nuốt vào, ăn hai khối rau xanh, cô liền nhíu mi, lắc đầu nói: "Không ăn, thật sự no rồi."

"Tốt." Bắc Minh Dạ cũng không miễn cưỡng, đem phân thức ăn nhanh đem chính mình đem ra, cầm lấy chiếc đũa bắt đầu ăn.

Ăn được vui vẻ như thế, ngay cả khóe môi đều đã hàm chứa một chút ý cười, người không biết còn tưởng rằng hôm nay anh nhặt được tiền bạc a.

Bất quá Danh Khả cũng biết đối với nam nhân như vậy đến nói, loại chuyện nhặt tiền này chỉ sợ sẽ không để cho anh nhắc tới bao nhiêu hứng thú, như thế, anh tới cùng tại cao hứng chút gì?

Nhìn đến cười khóe môi anh cô càng xem trong lòng càng là buồn bực, anh sẽ không thật sự cho rằng cô thích anh đi? Cô đâu nào nói qua thích anh?

Đối với một cái một mực bắt buộc chính mình, vẫn lăn qua lăn lại chính mình, cô làm sao có thể sẽ thích thượng? Anh làm sao có thể hoài nghi cô thích anh!

Trong lòng rầu rĩ, nhưng người ta vẫn lại là ăn được vui vẻ như thế, một chút cũng không đem bực mình của cô coi là quan trọng, Danh Khả thật sự ấm ức, trừng mắt nhìn anh một lúc sau mới nằm xuống, nhấc lên chăn ngủ ngon đi.

Khiến cho chính anh tự mình đa tình cho rằng cô thích anh hảo, chỉ cần cô biết cô không có yêu mến nam nhân tự đại này liền hảo.



Tự phụ như vậy, kiêu ngạo như vậy, lạnh như thế lại bạo lực như vậy, ai muốn ý thích anh? Cũng không phải cuồng thụ ngược.

Đúng, thích anh tuyệt đối là cuồng thụ ngược, tuyệt đối không phải chính mình!

Trái ngược với Danh Khả bực mình, đêm nay tâm tình Bắc Minh Dạ tựa hồ đặc biệt tốt, thấy cô bình yên vô sự, không cần phải lo lắng nữa, nhớ lại cô vì chính mình làm những chuyện như vậy trừ bỏ có vài phần đau lòng, một lòng cũng phình lên khí tức sung sướng.

Bị người thích cũng không phải chưa từng có, quanh năm suốt tháng này nữ nhân thích anh nhiều đến mức không rõ cũng không biết vì cái gì, biết người tiểu nha đầu này thích chính mình anh lại có một loại hưng phấn cả chính mình đều đã khống chế không đến.

Bất quá anh đem những thứ tình cảm này che giấu rất khá, tuyệt không có thể để cho người tiểu nha đầu này biết chính mình bởi vì thích cô mà cao hứng thành như vậy.

Cả người nhìn giống như là cái tiểu tử mười bảy mười tám tuổi một dạng, không có nửa điểm hương vị thành thục.

Nghĩ nghĩ anh lại ho hai tiếng, ngay cả khí tức sung sướng đáy mắt kia cũng che giấu xong đi, tiếp tục cầm chiếc đũa yên tam thoải mái sử dụng bữa tối của anh.

Chờ Bắc Minh Dạ ăn xong, lại quay đầu lại xem Danh Khả, ngoài dự kiến anh là nha đầu kia cư nhiên đã ngủ say sưa đi qua, xem ra sức sống còn không có triệt để khôi phục, mới nằm xuống không bao lâu liền ngủ được say như vậy.

Anh đưa Dật Thang tới để cho anh ta đem đông tây mang đi ra ngoài, chờ sau khi anh ta rời khỏi chính mình liền tại bên cạnh Danh Khả nằm xuống.

Thời gian không kịp, hôm nay không có réo người đổi giường, hiện giờ Danh Khả ngủ giường bệnh bất quá một mét hai rộng rãi, chờ anh cũng nằm ở trên, tùy ý chuyển cái thân đều phải lật đến bên cạnh đi hoàn hảo, bên cạnh có vòng bảo hộ ngăn cản.Bất quá một người cao như Bắc Minh Dạ vậy cũng chen vào đi, liền ngay cả Danh Khả trong lúc ngủ mơ đều có thể rõ ràng cảm giác được giường nhỏ đi, nhỏ được ngay cả không gian cô xoay người đều không có.

Trong lúc ngủ mơ hình nhân nhăn mày lại, ưm một tiếng, xem ra là muốn đòi xoay người.

Khí tức Bắc Minh Dạ chợt tắt, vội vàng nằm nghiêng, hướng phía sau một, đem thân hình chính mình thối lui đến sát vách tại bên cạnh vòng bảo hộ, lưu lại cho cô không gian lớn.

Bất quá, thân hình của anh quả thật so với người bình thường muốn cao lớn dày rộng quá nhiều, nhìn không có nửa điểm cảm giác mập mạp, nhưng chiếm đoạt thể tích thật sự không ít.

Dù cho anh đã đem tất cả khí tức chính mình đều đã thu liễm, cố gắng đem chính mình lách đến bên cạnh đi, Danh Khả vẫn là cực kỳ gian nan mới có thể chuyển người lại, vẫn cau mày như cũ, theo bản năng đưa tay ôm lên cổ của anh, không quá bao lâu lại trầm ngủ say.

Nhìn trong cơn ngủ mơ mày của cô vẫn xiết chặt như cũ, tối nay tâm tình Bắc Minh Dạ tốt, dần dần lại đổi về thương tiếc, người nha đầu này vậy mà muốn dùng tánh mạng chính mình đi bảo hộ anh...

Anh theo không cần người khác bảo hộ, nhưng mà bảo hộ của cô lại để cho anh dị thường cảm động.

Ngón tay dài tại trên gò má cô nhẹ nhàng xẹt qua, ánh mắt lại khóa tại băng gạc trán cô, suy nghĩ đến tình hình lúc đó, cho tới bây giờ còn lòng còn sợ hãi.



Nam nhân kia, anh rất muốn đưa anh ta bầm thây vạn đoạn, nhưng hiện tại anh hoàn toàn không có thời gian, anh muốn cùng người nha đầu này mãi đến cô khôi phục xuất viện mới thôi.

Cứ im lặng nhìn cô như vậy, cũng không biết nhìn bao lâu, anh mới nhắm mắt lại, chậm rãi đã ngủ.

Hai ngày một đêm không có ngủ, cho tới bây giờ, người cũng bắt đầu có vài phần buồn ngủ, một khi ngủ, suốt cả một đêm hai người chen chúc cùng một chỗ mà lại cũng không có tỉnh lại.

Mãi đến phía đông trắng bệch, mãi đến căn phòng bệnh này xông vào một chút nhân vật không chờ mong, hai người trên giường mới chậm rãi mở mắt ra.

Bắc Minh Dạ đã sớm thức dậy, chẳng qua chẳng muốn đi để ý tới những người này.

Về phần Danh Khả, mới vừa mới là thật không mãi đến ngay cả Tiếu Tương xông vào, thanh âm tựa hồ ngay tại bên tai cô vang lên cô mới nhíu nhíu mày, kích động lông mi, chậm rãi mở mắt ra.

Vừa mở mắt, gương mặt anh tuấn Bắc Minh Dạ ở trong tầm mắt phóng đại vô hạn, cô hoảng sợ, muốn hướng phía sau trốn đi, nhưng chỉ tùy tiện trốn, liền trực tiếp thối lui đến vòng bảo hộ.

Thì ra hai người cư nhiên gần như thế, giường quá nhỏ này hai người nằm ở trên, chen lách được ngay cả nửa điểm địa phương xoay người đều không có.

Cô tựa hồ không tồi, Bắc Minh Dạ chiếm đoạt không gian không tới một phần hai, cô còn có thể miễn cưỡng lật người, nhưng nam nhân này...

Ánh mắt thất thần rơi vào trên người anh, nhìn anh từ trên giường chậm rì rì ngồi xuống, liền ngay cả khuôn mặt kia cũng lại có hơn một nửa bị ép được đỏ bừng.

Chỉ là nhìn thoáng qua, Danh Khả liền biết đêm qua anh nhất định là vẫn duy trì cái tư thế nằm nghiêng này, cả một đêm không có thay đổi.

Trong lòng rung động nói không nên lời, đường đường Bắc Minh đại tổng giám đốc cư nhiên cùng cô cùng nhau chen lách tại trên một cái giường nhỏ như vậy, cư nhiên ủy khuất chính mình như vậy.

Bất quá càng làm cho cô rung động là, lúc này mới hơi giương mắt, cư nhiên xem vào trong phòng chi chít nhiều người như vậy.

Kỳ thật người cũng không phải đặc biệt nhiều, nhưng mà lập tức đều đã xuất hiện, tự nhiên sẽ cảm thấy được xông tới nhiều người không đếm được.

Lấy đầu người tính, ít nhất có năm sáu cái, chỉ biết nhiều, không phải ít.

Cô không phải Bắc Minh Dạ, cô chỉ là một cái nhân vật nho nhỏ bên người Bắc Minh Dạ dùng để điều chỉnh sinh hoạt, như thế nào cô trụ cái sân, những người này mà lại tất cả đều đến đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook