Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Chương 51: Episode 51: Về nhà thăm gia đình

Minh Huyềnn

04/01/2021

Ước chừng ngủ đến chiều mới dậy, ở phía dưới của đau đến ê ẩm vì trận chiến lúc trưa anh đã làm với cô. Cô bị anh làm thức giấc vì anh lại bắt đầu sờ soạng linh tinh cô, cô kêu ai oán với anh " Anh lại làm gì thế??. Cho em nghỉ ngơi chút nữa đi, anh hành hạ em nguyên buổi trưa rồi đó"

" Dậy mau đi em yêu. Chúng ta chuẩn bị đồ dùng cá nhân rồi đi về nhà thăm gia đình nào"

" Đi về nhà thăm gia đình??"

" Đúng rồi. Không phải em muốn về thăm ba mẹ sao?? Sẵn tiện đây anh đưa em về thăm ba mẹ"

" Anh đưa em về sao??"

" Đương nhiên rồi. Anh có xe mà, tiện lợi hơn nhiều so với em đi xe khách về"

" Vậy để em xếp đồ nha"

" Xếp luôn phần của anh luôn nhé!!"

" Của anh tự xếp đi. Sao em lại phải xếp cho anh chứ!!"

" Em là vợ của anh không xếp cho anh thì xếp cho ai,hm???"

" Ai là vợ anh chứ. Còn chưa cầu hôn với làm đám cưới mà, còn nữa nha còn chưa đăng ký nữa nha. Em chưa chính thức làm vợ anh đâu, anh nhận vơ vừa thôi chứ "

" Bây giờ chưa phải nhưng mà tương lai nhất định sẽ phải thôi. Em đã vĩnh viễn thuộc về anh rồi, tình yêu của anh đều dành cho em cả rồi đó, sao em lại phũ phàng đến vậy Tiểu Đồng"

" Thì em cũng thế mà. Tình yêu của em cũng dành hết cho anh rồi đó. Chỉ sợ sau này anh sẽ bỏ rơi em thôi"

" Cô bé ngốc của anh, anh đã nói rồi sẽ không bao giờ bỏ rơi em đâu. Trong trái tim này của anh chỉ có hình ảnh của em, ngoài em ra vẫn là em không có ai khác cả, biết không??"

" Em...em"

" Cô bé ngốc của anh à!! Anh muốn nói cho cả thế giới này biết rằng ' Anh yêu em bằng cả những gì anh có, trái tim duy nhất trên đời này nó chỉ thuộc về em mà thôi ' "

" Anh sến quá đi"

" Chê anh sến sao??. Cho em nói lại lần nữa đấy"

" Anh toàn nói những lời ngon ngọt dụ dỗ con gái nhà lành. Với những cô gái khác cũng vậy phải không??"



" Anh thề đó!! Lần đầu tiên anh nói những lời này, em là người con gái đầu tiên của anh và cũng là lần cuối cùng của anh mà anh muốn lấy em làm vợ"

" Ai mà tin cơ chứ. Anh đào hoa như vậy cơ mà, ngay cả Hứa Gia Lạc cũng thích anh nữa mà"

" Chúng ta ở bên nhau đang vui vẻ sao lại nhắc tới cô ta, muốn anh trừng phạt em không??"

" Em nói đúng mà..."

Cô còn chưa nói xong đã bị nụ hôn của anh chặn lại, ngăn cản lời nói của cô khiến cô bực bội đẩy anh ra nhưng mà anh lại nắm thế chủ động rồi khiến cô chỉ còn cách khuất phục mà thôi. Hai người đang đắm chìm vào trong nụ hôn say đắm thì điện thoại của cô vang lên. Anh có hơi bức xúc đành buông tha cho cô, quay ra phía bàn trang điểm lấy điện thoại cho cô và nói " Đúng là mất cả hứng mà"

" Ai gọi vậy anh??"

" Cô bạn thân yêu của em đó biết chọn thời gian ghê ha"

" Đưa máy cho em nhanh đi "

Anh đưa máy cho cô mà vẫn không khỏi bực mình. Tay anh không yên phận một chút nào cả cứ thậm thụt ở trước ngực cô và vân vê nó.Cô vừa nghe máy của Tiểu Mạt vừa phải đẩy tay anh ra nhưng mà không được. Dập điện thoại xong cô nói " Em đi xếp đồ đây. Anh cần xếp những cái gì thì mang ra đi rồi em sắp luôn cho"

" Cảm ơn vợ yêu"

" Ai thèm làm vợ của anh"

Nghe cô nói câu đó anh bỗng nhiên bật cười rồi hôn lên nhẹ lên trán cô rồi đứng lên ra lấy đồ vào phòng cho cô xếp...

.....

Ước chừng đến hơn 4 giờ chiều hai người bắt đầu về, suốt dọc đường đi cô đều nhìn ra bên ngoài cửa sổ, còn anh thì tập trung lái xe có đôi khi lại quay sang nhìn dáng vẻ của cô rồi lại cười mỉm. Dáng vóc của cô có chút đáng yêu, có chút gì đó mê người. Tuy cô không xếp vào hàng ngũ mỹ nhân đẹp gì cả nhưng mà cô vẫn chiếm chọn trái tim của anh vậy đó.

.....

Đi hơn hai tiếng mới về đến nhà, anh đưa cô về nhà ngay và nói ngày mai sẽ sang chào ba mẹ cô sau. Anh chào tạm biệt cô rồi đi về nhà, nhìn cô vào nhà xong anh mới quay xe lái đi.

... Cô về nhà thời gian này khiến ba mẹ cô bàng hoàng và lên tiếng hỏi ngay

" Sao con lại về ???"

" Con nhớ hai người mà"

" Ba mẹ có thể lên đó thăm con"



" Con vẫn muốn về thăm hai người hơn. Sao hai người không hoan nghênh con về thế"

" Có chuyện gì xảy ra ở trên đó đúng không nên là com mới về"

" Đâu có đâu ạ. Tại trường con đang đi du lịch ở đảo Hải Hà con không đăng kí đi nên tận dụng thời gian này về thăm ba mẹ mà". Cô biện một cái lý do này chắc ba mẹ cô cũng tin thôi.

" Vậy Tiểu Mạt nó có về với con không??"

" Cậu ấy cũng đăng kí đi rồi ạ. Nên đợt này không về với con được"

" Vậy thì ai đưa con về đây. Mẹ vừa nghe thấy có tiếng đàn ông ở ngoài đưa con về"

" Là anh Tuấn ạ. Anh ấy về rồi ạ"

" Nó về thật rồi sao?? Đúng là trùng hợp thật đó"

" Ba mẹ sao vậy ạ??"

" Không có gì đâu?? Nghe nói nó đã có nhà ở trên thành phố A rồi, đúng là tuổi trẻ tài cao mà. Trẻ như vậy mà đã lo toan hết cho gia đình rồi"

" Sao mẹ biết hay vậy ạ"

" Mẹ của nó suốt ngày đi nói rêu rao khắp nơi ai mà không biết cơ chứ"

" Mẹ anh ấy đúng là mãi không thay đổi"

" Mà đúng rồi. Con làm bạn gái nó đúng không?? Có phải con cũng đang ở với nó không??". Mẹ hỏi cô câu này khiến cô giật mình đứng ngẩn ngơ ra đó mà không dám lên tiếng. Cô cứ ấp a ấp úng mãi không nói ra câu thì ba cô lên tiếng " Bà này buồn cười thật đấy. Con gái nhà chúng ta lớn rồi. Ở với ai tôi cũng lo nhưng mà khi ở cùng thằng Tuấn thì tôi không lo gì cả. Từ bé đến lớn Tuấn nó chăm sóc con gái nhà chúng ta như vậy chả nhẽ nó ở nhà nó cũng có vấn đề gì sao. Tôi lại ủng hộ đó, bà đúng là hay lo chuyện bao đồng rồi đấy"

" Ông thì biết cái gì chứ?? Con gái con đứa. mà lại ở cùng với một thằng con trai thì còn ra thể thống gì nữa hả??. Tôi đang lo cho con gái tôi thôi"

" Bà lo quá xa rồi đó. Nếu như chúng nó ở chung một nhà thật thì chí ít phải mỗi đứa ngủ một nơi chứ. Bà này tính cổ hủ ghê"

Mẹ cô nghe ba cô nói như vậy đành phải chịu trận không lên tiếng trách móc cô nữa coi như là cô đã thoát được một mạng rồi. Bố cô lúc nào cũng bảo vệ cô như vậy đó.

Hết chương 51

\(p/s: Ông bố quốc dân đây rồi. Đi đâu tìm đc cơ chứ!! Anh chị na9 vs n9 sủng nhau hơi nhiều. Mai mốt ngược nhau rồi thì "dư lào " đây. Tui lại bay đây, mai gặp lại nhao nha mn ơi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook