Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Chương 1: Người Mà Ta Yêu.

Tiểu Vũ Miêu Miêu

21/07/2019

Kép

- Tiếng cửa mở ra, Trần công công quơ phất trần ra hiệu cho hai cung nữ phía sau đem đồ lên, sau đó cung kính nói.

Hoàng Hậu nương nương, giờ đã tới rồi, mời người thay y phục để lên đường.

- Một thân hình xinh đẹp nhưng lạnh lùng, trầm tĩnh nhưng lại có chút gì đó đau khổ, khó nói, đứng trước tấm kính, quay đầu lại nhìn hắn, mén miệng khẽ cười.

Hắn đã hạ lệnh rồi sao?

- Nàng khàn giọng hỏi.

Vâng, vừa ra lệnh sáng nay, hiện nội vụ phủ đang gắt rút chuẩn bị tang lễ.

- Trần công công ân cần trả lời, nàng quay đầu đi, dang rộng hai tay ra, ngụ ý là kêu cung nữ thay y phục cho mình. Trần công công khẽ lui ra ngoài, nàng lại mở miệng nói.

Chuyển lời với hắn, ta hy vọng hắn vẫn còn nhớ lời hứa của mình.

Vâng, nô tài nhất định sẽ chuyển lời, hoàng hậu nương nương, nô tài xin từ biệt.

Kép

- Tiếng cửa đóng lại, hai nha hoàn đang thay y phục cho nàng, quỳ xuống trước mặt nàng, nước mắt đầm đìa, nói.

Nương nương, bọn nô tỳ không thể trơ mắt nhìn người chết được, chẳng lẽ chúng ta không thể trốn đi sao?



- Hai tỳ nữ này là tỳ nữ thân cận nhất của nàng, hai người họ tên là Tiểu Thanh và Tiểu Liên, nàng đỡ họ dậy, dịu dàng nói.

Lần này ta có muốn thoát cũng là thoát không được, có một số chuyện nên từ bỏ thôi.

Nhưng, nương nương người.

- Tiểu Thanh ấm ức nói, nàng khẽ xoa nhẹ đầu nàng ta.

Nha đầu ngốc, nếu ta chết mà có thể đổi lại được sự chu toàn cho các ngươi và toàn bộ gia tộc, ta tình nguyện chết, hắn đã nói rồi nếu như ta chết hắn có thể bảo đảm Mộ Dung gia tộc bình an, các ngươi thì liền có thể xuất cung, còn nếu như ta dám trốn chạy, những người liên can tới ta toàn bộ đều bị xử tử , dẫu cho ta có thần thông quảng đại tới thế nào cũng không thể cứu hết tất cả các ngươi, cho nên ta chỉ có một lựa chọn là cái chết.

Nhưng nương nương, nô tỳ không hiểu tại sao bệ hạ lại muốn giết người kia chứ?

- Tiểu Liên có chút không hiểu cho lắm, nói.

Là vì ta đã hết tác dụng với hắn rồi.

Hết tác dụng?

Đúng thế, lúc trước hắn giả bộ yêu thương ta, thật ra chỉ muốn lợi dụng trí thông minh và tài năng y thuật của ta, trước kia hắn cưới ta chẳng qua là để có được binh mã của Mộ Dung gia mà thôi, giờ đây hắn đã làm vua , đã có được những thứ mà hắn muốn , thế lực của Mộ Dung gia một ngày một mạnh , hắn sợ sẽ ảnh hưởng tới ngai vàng của hắn, hắn chính là sợ ta sẽ lập đổ hắn, lập Thành Nhi lên là vua, còn ta sẽ trở thành nhiếp chính hoàng thái hậu, hắn chính là sợ những thứ đó, nhưng hắn nào có biết ta sẽ không bao giờ làm như thế, Mộ Dung gia cũng sẽ không bao giờ tạo phản, nhưng hắn không tin tưởng ta, cũng không tin tưởng Mộ Dung gia, hắn chỉ tin bản thân của hắn, hắn thà giết lầm còn hơn là bỏ sót.

-Nàng biết từ trước tới giờ hắn chưa bao giờ tin nàng, hắn chỉ lợi dụng nàng, chẳng qua trong chuyện tình cảm nàng lại quá ngu ngốc, quá đa tình, để rồi bị chính sự đa tình đó giết chết, hắn có thể không thông minh bằng nàng, nhưng hắn lại có tài khai thác điểm yếu của người khác để chuộc lợi cho bản thân, hắn chính là như thế, chẳng qua là tới tận bây giờ nàng vẫn là tin tưởng hắn vẫn là yêu hắn, yêu hắn nhất thiên địa này,một giọng nước mắt khẽ rơi xuống, nàng ôm nhẹ Tiểu Thanh và Tiểu Liên nói.

Ta hy vọng sau khi xuất cung các người có tìm được một vị phu quân tốt, đừng có như ta, hãy nhớ hãy sống thật tốt, sống tốt thay cả phần của ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook