Một Cho Tất Cả

Chương 22: Người đàn bà tham vọng

Thằng Nhóc Hư

27/05/2013

Trong quán café nằm trong một góc khuất vắng người qua lại, một người phụ nữ đẹp đang ngồi nhâm nhi từng giọt café đắng gắt, cái mùi thơm nồng của café và cái cách uống của bà càng làm cho mọi thứ trở nên sang trọng hơn.

-Thưa phu nhân, tôi đã đưa cậu bé đến.

-Dẫn nó vào đây.

Một cậu nhóc chừng 13-14 tuổi rè rụt bước vào.

-Mẹ.....

Cậu chạy đến ôm chầm lấy người phụ nữ, hình bóng người mẹ ghim sâu trong tâm trí cậu, hình bóng người mẹ rời bỏ đứa con của mình với một lời hứa sẽ quay trở lại.

-Mẹ đi đâu mà lâu thế? Con đã đợi mẹ rất lâu rồi, mẹ đến đón con phải không? Hai mẹ con ta lại được sống cùng nhau phải không?

Người phụ nữa gỡ vòng tay cậu bé ra, nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc của nó.

-Joon của mẹ sống có tốt không?

-Có ạ, ông Nội và bố mẹ nuôi rất tốt với con, cho con ăn ngon, cuối tuần còn đưa con đi chơi nữa, con được ở trong một căn phòng rất to, có nhiều ngườ gọi con là cậu chủ nữa...thích lắm mẹ ạ. Hay tí nữa mẹ cùng con về gặp mọi người nhé, con sé khoe vói mọi người là con đã gặp được mẹ.

-Joo ah, nghe mẹ nói này.

Cậu bé lặng yên nghe kỹ từng lời mẹ cậu căn dặn.



-Bây giờ mẹ không thể đón con đi được, mẹ đang rất bận, con hãy sống cùng ông Nôi và bố mẹ nuôi một thời gian nữa nhé.

-Không, không đâu, con nhớ mẹ lắm, mẹ phải ở với con, con khong cần gì cả, chỉ cần con được ở bên mẹ, được làm con của mẹ thôi.-Cậu bé khóc nức nở lay lay cánh tay của mẹ.

-Mẹ xin lỗi, mẹ không thể đem theo con đi được, nếu mẹ đem con đi, con sẽ bị liên lụy, và mẹ sẽ gặp nguy hiểm. Con hiểu cho mẹ nhé.

Cậu bé lúc này đã thôi khóc, chỉ còn tiếng nấc khe khẽ.

-Thật không? Con không muốn mẹ chết.

-Vậy thì con phải nghe lời mẹ, hãy ngoan ngoãn ở nhà Họ Kim nhé.

-Thế bao giờ mẹ lại đến?

-Mẹ sẽ đến khi có thời gian.

-Nhớ đến thăm con thường xuyên nhé, con nhớ mẹ lắm.

-Được rồi. ah con còn nhớ lời hứa con hứa với mẹ không? Tuyệt đối không được cho ai biết, con là con của mẹ. Nếu chỉ cần con cho một người biết thôi, mẹ sẽ chết đấy.

Đầu óc ngây thơ của một cậu bé 13 tuổi chỉ biết tin vào những gì mẹ cậu nói một cách vô điều kiện, gật đầu lia lịa ôm mẹ một cái rồi cúi đầu ra về, vì mẹ cậu có thể làm tất cả.

Chap 11: Người đàm bà tham vọng (2)

Vẫn là quán café dó nhưng thời điểm đã khác, vẫn người đàn bà đó nhưng với một bộ dạng cao quý hơn, gương mặt tở rõ vẻ quyền lực của một đại phu nhân giàu có danh giá. Còn cậu bé 13 tuổi lúc ấy, giờ cúng đã trở thành một chàng thanh niên cao lớn, đẹp rạng ngời trong bộ đồng phục học sinh màu trắng.



-Bà gặp tôi có việc gì?

-Nghe nói, gần đây cậu khá nổi tiếng, các ca khúc của cậu được phát rất hiều trên TV.

-Cảm ơn, ó chuyện gì bà nói nhanh lên. Tôi rất bận

-Cũng chẳng có gì, chỉ là tôi muốn nhờ cậu vài việc thôi.

-Nhờ tôi ư? Đường đường là một đại phu nhân của tập đoàn hàng đầu thế giới Tae Hwa lại đi nhờ vả một cậu nhóc 15 tuổi, bà không thấy nực cười sao?

Thái độ của cậu đã khác rất nhiều so với 2 năm về trước, cậu không còn là một cậu nhóc ngây thơ bị lừa bởi những câu đường mật của người mẹ tàn nhẫn. Đôi mắt giờ đây đã nguội lạnh, thái độ cúng thờ ơ khi ngồi trước mặt người mẹ độc ác ấy. Trong lòng cậu chỉ còn sự căm thù đến tột độ.

-Dù sao thì giờ đây cậu sống cúng rất tốt, phải nói là hoàn hảo, nên tôi chỉ nhờ cậu một việc cuối cùng. Giữa chúng ta nên vờ không quen biết nhau, có lẽ điều đó sẽ tốt hơn cho cả hai, cậu sẽ tốt hơn cho sự nghiệp ca hát của cậu và cúng sẽ có lợi cho cuộc sống hôn nhân của tôi sau này.Tôi biết đó là tàn nhẫn với cậu nhưng mong cậu hãy coi như không có người mẹ như tôi.

Cậu nhìn thẳng vào mắt người đàn bà đó, đôi mắt ngấn nước toát lên vẻ liên quyết lạnh lung đến cực độ.

-Từ cái giây phút tôi biết mình bị bà lừ cho đến nay, tôi đã không coi bà là mẹ của tôi nữa rồi,Bà không phải lo, cái mối quan hệ rác rưởi giũa tôi vói bà từ lâu đã không còn tồn tại. bà yên tâm, tôi sẽ không để ai biết về mối quan hệ giữa chúng ta, tôi sẽ cảm thấy ghe tởm nếu ai đó biết được. Và bí mật đó cũng coi như là món qua cuối cùng tôi dành cho bà để trả ơn vì đã sinh ra tôi. Chào bà.

Cậu đứng dậy và bước ra cửa.....không thể gọi tiếng mẹ, cúng không thể xà vào lòng mẹ có lẽ là nối đau lớn nhất của một người con. Để bảo vệ mẹ và để hoàn thành những tham vọng của người đàm bà đó, một lần nữa cậu lại phải chôn vùi đi cái bí mật đó. Trở về căn nhà rộng lớn, cậu giam mình trong căn phòng, không khóc cũng không làm gì cả, cậu chỉ nằm đó vắt tay lên trán, nước mắt trực trào chảy thành hàng rơi xuống tấm ga giường màu trắng. Tất cả đã quá mệt mỏi, toàn thân rã rời, mọi thứ giờ chỉ để lại nỗi đau, những vết thương sâu đậm trong tâm hồn của một cậu nhóc 15 tuổi.

Và cứ thế, cậu giam mình trong phòng suốt một thời gian dài, không ăn, không ngủ, chỉ đơn giản là nằm đó suy nghĩ về những gì mình cần và vì cái gì mình nên đi tiếp trong cuộc đời.

Nửa tháng sau cậu nhập viện trong tình trạng nguy kịch, mất nuowccs và suy nhược cơ thể trầm trọng. Mở mắt ra xung quanh cậu là ông Nội và bố mẹ nuôi, mắt của người mẹ không cùng huyết thống ấy đã sưng húp lên, có lẽ vì khóc quá nhiều, người cha lo lắng hỏi han đứa con dại dột... Tất cả chỉ nghĩ rằng đó là hành động bồng bột của đứa con trai yêu quý khi đến tuổi yêu....Bây giờ thì cậ đã biết rằng cuộc sống này không chỉ có mình mẹ, cuộc sống của cậu còn có những người thân khác hết mực yêu thương cậu, quan tâm đến cậu, cậu còn có âm nhạc, làm bạn....tất cả đó mới là lý do để cậu sống tiếp chứ không phải là người đàn bà tham vọng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Cho Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook