Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 85: Chương 85: Ngươi tin tưởng hắn như vậy

Lãnh Thanh Sam

21/09/2018

Khi ta theo bản năng nói những lời này ra khỏi miệng, sắc mặt Bùi Nguyên Hạo liền trầm xuống, sau đó hắn cười lạnh: "Nếu, ngươi có thể đoán được nhiều chuyện như vậy, vậy vì sao ngươi chỉ nghi ngờ Hoàng hậu?”

Nói xong, ánh mắt của hắn rơi vào cuốn 《 Chú sơ thập tam kinh》nằm ở một góc sáng sủa kia.

Cái gì? Trong lòng ta có chút hoảng hốt, ý của hắn là - -

"Không, không phải Thái tử điện hạ!"

"Vì sao?"

Ta cắn cắn môi dưới, nói: "Thái tử điện hạ đối với người ngoài rất ôn hòa thiện lương, người như hắn hẳn sẽ không hạ độc trong chén trà của mẫu hậu mình. Hẳn không phải là hắn, nhất định không phải là hắn!"

Mặc kệ trước đó có xảy ra chuyện gì, sau này có xảy ra chuyện gì, ấn tượng khắc sâu trong lòng ta về Bùi Nguyên Tu vĩnh viễn đều dừng lại ở buổi chiều tươi sáng đầy nắng ấy, hắn một thân áo trắng đứng ở trước giá sách, im lặng đọc sách, hàng mi thon dài bị phủ một tầng ánh nắng, mềm mại như cánh hoa bồ công anh, mang đến cho người ta xúc cảm ấm áp.

Ở trong đêm ấy cũng chính hắn là người đã từng đứng trước mặt ta, bênh vực cho ta.

Mặc kệ có như thế nào, ta vẫn sẽ tin tưởng hắn!

Giọng nói Bùi Nguyên Hạo bỗng trở nên rét lạnh: "Ngươi tin tưởng hắn như vậy?"

Ta cắn chặt răng, gật đầu.

Đôi con ngươi của hắn bỗng trở nên sâu thẳm đen tối như một cái động không đáy, một chút ánh sáng cũng không có, ta thậm chí nghe thấy âm thanh nghiến răng nghiến lợi của hắn.



Đúng lúc này, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng ngựa hí, xe ngựa kịch liệt lay động một trận, ta cùng hắn đều ngồi không vững, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, bên ngoài vang lên từng hồi tiếng vó ngựa lẫn lộn, giống như có rất nhiều người đang đến.

"Ha ha ha ha - -" Một tiếng cười liều lĩnh vang lên bên tai, chỉ nghe thấy trong tiếng ồn ào ngoài kia, một người lớn tiếng nói: "Núi này là do ta mở, cây này là do ta trồng!"

Đây là - -

Trong lòng ta sửng sốt, lại nghe thấy một đám người chỉnh tề tiếp lời: "Muốn đi ngang qua đây, tất phải để lại bạc!"

Cướp hả?

Lúc chữ này xuất hiện trong đầu ta, ta không biết thế nào lại có một loại cảm giác dở khóc dở cười, đường đường là Tam hoàng tử xuôi Nam, đoàn kỵ binh cùng người thế thân phải bỏ mình, dù là bẫy ngầm hay công khai, dù là sóng to gió lớn đều tránh thoát, chỉ là chẳng may lại gặp phải- - thổ phỉ?

"Cẩn thận, có cướp!"

"Bảo vệ - - bảo vệ chủ nhân!"

Hộ vệ bên ngoài quát lớn, trong lúc đó ta nghe thấy thanh âm đao kiếm đồng loạt ra khỏi vỏ, chỉ cách một tầng mành cửa, ta cũng có thể cảm nhận được khí lạnh bức người tản mát từ đao kiếm ngoài kia, mấy tên thổ phỉ kêu cha gọi mẹ mắng loạn cả lên, mắt thấy người ngựa hai bên càng ngày càng gần, ta cũng bắt đầu cảm thấy sát khí lan tỏa khắp nơi.

Ta ngẩng đầu nhìn về phía Bùi Nguyên Hạo, trên mặt hắn vẫn như cũ không hề có chút thay đổi nào, nhưng ánh mắt của hắn - - đã biến thành màu đỏ như máu!

"Điện, điện hạ - - "

Ta lo lắng khẽ gọi một tiếng, nhưng còn chưa nói xong, liền thấy hắn mạnh mẽ ra tay, mành che trước cửa liền bị vén lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook