Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 87: Chương 87: Kỵ binh áo giáp tinh nhuệ

Lãnh Thanh Sam

21/09/2018

Mắt thấy đám thổ phỉ này càng ép càng gần, số lượng hộ vệ dư lại không nhiều lắm, vội vàng lui về sau, vây ở xung quanh bảo vệ Bùi Nguyên Hạo.

Thế nhưng cho dù đến lúc này, hắn vẫn đứng ở nơi đó lạnh lùng như cũ, không có dấu hiệu lui bước nào.

Tim của ta giống như muốn nhat ra khỏi lồng ngực, làm sao bây giờ? Nếu như đám thổ phỉ này lại một lần nữa tấn công, chỉ sợ những hộ vệ này sẽ không ngăn cản được, lẽ nào —— thật sự phải chết ở chỗ này sao?

"Tiểu tử, hiện tại cầu xin tha thứ còn kịp."

"..." Bùi Nguyên Hạo lạnh lùng nhìn hắn.

"Đem tiền của ngươi, còn có nữ nhân kia lưu lại, lão tử lưu ngươi một cái mạng."

Ta ngồi ở trong xe, tay gắt gao nắm rèm cửa, mồ hôi lạnh ở lòng bàn tay thấm ướt mảnh vải, Bùi Nguyên Hạo từ từ quay đầu liếc mắt nhìn ta, trong đôi mắt thâm thúy kia vẫn không có một chút độ ấm nào, mà nụ cười ở khóe môi của hắn, cũng âm lãnh như trước.

"Ngươi, cũng xứng?"

Một câu nói này triệt để chọc giận tên thổ phỉ kia, gã trợn tròn đôi mắt, trong mắt gần như phun ra lửa, con mắt của tên thổ phỉ bên cạnh cũng lộ ra hung ác, rối rít nói: "Báo lão đại, không cần nói lời vô ích với chúng nó, giết chúng nó!"

"Hay, chúng ta làm việc này một lòng vì tiền, vốn cũng đã là lừa gạt Hoàng gia, nếu thật sự còn nhân chứng sống, nói cho hắn biết, thì phiền toái!"

"Giết bọn chúng!"

Hoàng gia? Hoàng gia là ai?

Đang nghĩ ngợi, cái tên kêu Báo lão đại đã cười gằn nói: "Cũng đúng, ngươi đã muốn tìm chết, vậy lão tử sẽ thành toàn cho ngươi! Làm thịt bọn chúng!"



Nói xong, gã chợt vung tay lên, thủ hạ của gã lập tức xông lên, đánh nhau với hộ vệ, chiếc đao lớn trong tay của hắn mạnh mẽ uy phong vung lên hướng về phía Bùi Nguyên Hạo. Người còn chưa tới, nhưng lưỡi đao đã mạnh mẽ lao tới, khiến y phục trên người hắn bay lên, nhưng Bùi Nguyên Hạo lại đứng ở nơi đó như cũ, ngay mắt cũng chưa từng chớp.

"Điện hạ ——!"

Ta sợ đến mức kêu lên thất thanh.

Đúng lúc này, có một đạo ngân quang còn nhanh hơn của chiếc đao kia, rào rào một tiếng phá không khí mà đến, như điện chớp thẳng hướng về phía chiếc đao lớn này.

Chỉ nghe "Đương" một tiếng vang bén nhọn giòn giã vang lên, chiếc đao lớn kia bị đả loạn, chiếc đao vốn hướng về phía Bùi Nguyên Hạo kia xiêu vẹo xẹt qua một bên, sau đó lao đầu tuột ra khỏi tay, cắm vào mặt đất!

Ta kinh ngạc nhìn một màn trước mắt này, tất cả đám thổ phỉ đều sợ ngây người, nhưng không đợi bọn chúng lấy lại tinh thần, rất nhiều ngân quang từ phía sau bay vút tới, ngay tức khắc một trận tiếng kêu thảm thiết vang lên, hơn mười người theo tiếng kêu ngã xuống đất!

Chuyện gì xảy ra?

Ta mở to hai mắt, nhìn phía sau đám thổ phỉ này, một đội quân kỵ binh thúc ngựa nghiêm chỉnh chạy như bay tới, họ giống như thiên thần hạ phàm, cung tên trong tay hóa thành ngân quang như mưa bay vụt mà đến, ngay lập tức vang lên tiếng kêu thảm thiết liên tục, mà khi ngân quang bay qua sát bên người, ngay cả đến ánh mắt Bùi Nguyên Hạo cũng không chớp mắt lấy một cái, đứng sừng sững ở chỗ đó.

"Má ơi, đó là kỵ binh áo giáp!"

Trong tiếng khóc thét, có người hô to lên —— kỵ binh áo giáp? Ta nhớ mang máng, đây là quân đội tinh nhuệ nhất của phủ Dương Châu!

Chuyện gì xảy ra? Không phải hắn đã giấu đi thân phận rồi sao, vì sao người của phủ Dương Châu lại quay lại đón hắn?

Thế nhưng mặc kệ nói như thế nào, sự nguy nan này đã qua!

Ta vừa thở dài một hơi, cung tiễn cùng vừa lúc bay vụt qua, tuy rằng tránh né chúng ta, nhưng lại mạnh mẽ lao xuống làm kinh sợ hai con ngựa, chúng nó đột nhiên bắt đầu xao động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook