Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 91: Chương 91: Hoàng Gia lên núi rồi

Lãnh Thanh Sam

21/09/2018

Khi đầu lưỡi của hắn muốn xâm nhập, răng nanh của ta mạnh mẽ cắn xuống.

‘’A!’’

Đột nhiên hắn hét thảm một tiếng, lập tức đứng thẳng, mà trong miệng ta, một ngụm lớn màu tươi mặn chát.

‘’Mẹ nó!’’ Hắn hung tợn nói ở bên tai ta, lập tức, hung hăng tát cho ta một cái tối sầm mặt mũi: ‘’Đồ đê tiện, rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt!’’

Ta bị cái bạt tai này đánh cho cả người đều lờ mờ, trong lỗ tai ong ong, ngầm trộm nghe được tiếng hắn hô to: ‘’Đều đã cho lão tử tiến vào, nha đầu chết tiệt, ta xem ngươi có thể chịu tới khi nào, mọi người cùng nhau tới!’’

Cái gì? Hắn là muốn… muốn nhiều người như vậy, tới đạp hư ta.

Lúc này, cửa lớn đã bị người ta mở ta, ta nghe được nhiều tiếng bước chân đi tới, nhìn dáng vẻ chúng ta, những người đó đều nở nụ cười dâm tà.

‘’Hô hô, lão đại, lần này sao lại để chúng ta cùng nhau làm?’’

‘’Cùng nhau là được, xem da thịt nàng ta mềm mại thế kia.’’

‘’Để cho ta tới.’’

Tuy ta không nhìn thấy, nhưng dường như có thể tưởng tượng, những ánh mắt dâm tà đó đang nhìn vào mỗi tấc da thịt của ta, tay của bọn hắn cũng duỗi về phía ta… linh hồn của ta, giống như rơi vào vực sâu.

Cho tới bây giờ, ta đều chưa bao giờ cảm nhận được sự tuyệt vọng xâm nhập vào cốt tủy như thế, mặc kệ gặp nhiều khổ sở, gặp nhiều khó khăn, cho dù lúc trước trải qua chuyện như thế, ta cũng không nghĩ tới muốn chết, ta còn muốn sống, nhưng là, loại cảm giác nhục nhã này đã đánh tan tất cả kiên trì của ta.

Ông trời, nếu đây là khảo nghiệm mà người ban cho ta, như thế thì ta chịu thua!

Lúc nghĩ như vậy, ta từ từ nhắm hai mắt lại, một giọt lệ từ trong khóe mắt chảy ra, răng nanh cũng cắn lên đầu lưỡi của chính mình.

‘’lão đại, nàng ta muốn tự sát.’’



Một người bên cạnh dường như nhìn ra manh mối, ta vừa nghe vội vàng muốn hung hắng khép lại khớp hàm, nhưng một bàn tay đã nhanh hơn duỗi ra nắm lấy cằm của ta, hung hăng dùng lực, ta chỉ cảm thấy một trận đau nhức ở cằm, rốt cuộc răng nanh cũng không cắn nổi nữa.

‘’Hô hô, muốn chết, cũng để cho các ông đây hưởng thụ xong rồi chết.’’

Thật sự, không được sao?

Ta mở to hai mắt, giống như một cỗ thi thể nằm ở nơi đó, những người này không ngừng tàn sát bừa bãi lên người ta, nhưng lúc này ta đã không còn phản kháng, giống như ngay cả linh hồn cũng đã rời đi.

Liền lúc này, bên ngoài đột nhiên lại chạy vào một người, thở hổn hển nói: ‘’Lão đai!’’

‘’Mẹ nó, ai cho ngươi vào, không thấy chúng ta đang…’’

‘’Lão đại, đừng động, đã xảy ra chuyện!’’

‘’Chuyện gì?’’

‘’Hoàng, Hoàng gia lên núi rồi.’’

‘’Cái gì?’’

Tiếng nói của người lão đại này đều đã thay đổi, giống như lập tức lùn đi một đoạn khí thế, tay đang che trên người ta tự nhiên lạnh xuống, cả người đều ủ rũ, những người xung quanh đều dừng tay, trong phòng chỉ còn lại tiếng hơi thở chột dạ.

‘’Sao lại thế, sao Hoàng gia lại lên núi?’’

‘’Không biết, nghe nói Hoàng gia ra ngoài làm việc, lúc từ bên ngoài quay về, đi đến trên quan đạo, cũng không biết ai nói nhiều, Hoàng gia đã biết chuyện kia chúng ta làm, lập tức liền lên núi.’’

‘’Mẹ nó, lần này phiền toái rồi.’’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook