Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 98: Chương 98: Không biết thẩm vấn cái gì

Lãnh Thanh Sam

21/09/2018

Ta đột nhiên có một loại cảm giác trống rỗng kỳ quái, ta đã đạt được tự do, đây là mong đợi lớn nhất của ta trong những năm gần đây. Thế nhưng, ở giờ khắc ta được như ý nguyện này, ngoài tự do, cuối cùng ta cũng là hai bàn tay trắng!

Không có người thân, không có bạn bè, thậm chí —— không có một nơi ấm áp để quay về.

Loại cảm giác này, thật giống như một người trào dâng ý nghĩ trở về, lại đột nhiên phát hiện, bản thân không nhà để về.

Ta đứng ở chỗ đó, cảm giác mình thật cô đơn lẻ loi, hết thảy xung quanh đều là xa lạ, giống như dòng nước chảy qua bên người mà không đọng lại, không có một chút quan hệ gì với ta. Cũng không biết lại qua bao nhiêu năm, những cung nữ bị bức tường hoàng cung gặm nhấm thanh xuân đó, khi bọn họ chờ đợi đến cùng, rốt cuộc đến lúc được rời đi, có phải sẽ hoảng sợ mê man giống như ta không……

Thế nhưng, lại hoảng sợ mê mang thì thế nào, cuộc sống vẫn phải tiếp tục.

Ta lại đi được một lúc lâu, mới phát hiện bụng đã đói đến kêu thầm thì, tìm thấy một quán chuyên bán đồ ăn vặt trên con phố nhỏ, ăn một chén hoành thánh tươi mới.

Ăn xong, móc ra một khối bạc vụn đưa tới.

Ông chủ quán nhìn thấy bạc vụn, dường như sửng sốt một chút, bảo ta đợi một lát, mới gom đủ tiền bù, ta thu lại bỏ vào túi tiền của bản thân, trong lòng lại càng thêm cảm kích Hoàng Gia.

Lúc trước ta cũng cảm thấy kỳ quái, hắn muốn giúp ta, vì sao lại để lại một bao bạc vụn lớn như vậy, hiện tại ta mới hiểu được, ta là một người nửa mù, nếu lấy ra một thỏi bạc lớn, nhất định sẽ đưa tới sự để ý của kẻ xấu, cho nên mới đưa ta đều là bạc vụn, vì để tránh rất nhiều phiền toái không cần thiết cho ta.

Chỉ là ta không hiểu, vì sao hắn phải dốc lòng chiếu cố một người qua đường như ta.

Rời khỏi phố ăn vặt, ta liền thật sự mê mang không biết đi đâu, cũng không biết bước tiếp theo bản thân nên làm cái gì, giống như ruồi nhặng bay qua bay lại cả buổi ở trong thành Dương Châu, không biết nên đi con đường nào, ta chậm rãi đi về phía trước cuối cùng đi đến một con đường lớn.

Người đi trên đường rất ít, thỉnh thoảng cũng có một số chiếc xe ngựa lớn đi ngang qua, giương mắt vừa nhìn, một hình bóng cao lớn sừng sững như một cái tòa nhà, ngăn chặn ánh mặt trời.



Đây là nơi nào?

Ta từ từ đi qua, phía trước hình như là một cánh cửa lớn, có hai bóng người đứng ở chỗ đó, ta vừa mới đến gần, liền nghe thấy tiếng ngáp dài một cái, người bên cạnh lập tức cười: “Như thế nào, mệt mỏi thành như vậy?”

“Ngươi không mệt? Mấy ngày nay không biết Châu phủ tiếp đón nhân vật lớn nào, khiến tất cả chúng ta xoay quanh nhiều lần, còn không cho về nhà.”

“Đúng vậy, nói đến cũng kỳ quái, mấy ngày nay ngay cả Thiết Giáp Khinh Kỵ cũng không được nhàn rỗi, đều bị điều động tới.”

Châu phủ? Thiết Giáp Khinh Kỵ?

Ta lập tức ý thức được, bản thân đi tới cổng lớn phủ Dương Châu.

Hắn, đang ở trong đó……

Vừa nghĩ như thế, ta lập tức xoay người liền đi. Hắn cho rằng ta đã chết, cũng tốt, ta cũng coi như chính mình đã chết, tất cả về hắn, tất cả về trong cung, tất cả về quá khứ, đều không còn liên quan đến Nhạc Thanh Anh nữa!

Nhưng mới vừa quay người lại, lời nói của hai người kia lại truyền vào trong tai ——

“Nghe nói, đám thổ phỉ núi Hổ Nha kia, cũng vì đắc tội với vị khách quý này, nên mới bị tiêu diệt. Cũng không biết là vị quan lớn nào, bỏ cái giá lớn như vậy, tiêu diệt toàn bộ núi Hổ Nha, cũng chưa hết giận.”

“Hả?”

“Người anh em của ta ở nhà lao bên kia nói, những tên thổ phỉ đó đều bị bắt lại nghiêm hình thẩm vấn, cũng không biết muốn hỏi cái gì.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook