Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 64: Ngươi có muốn rời khỏi Thiên Lao không?

Lãnh Thanh Sam

28/08/2018

Bị bọn họ kéo ra ngoài một cách hung ác, đợi đến lúc vào phòng thẩm vấn, nơi đó đèn đuốc sáng trưng vẫn như cũ, Bùi Nguyên Sâm dù bận vẫn ung dung ngồi ở chỗ kia, nhìn thân thể rách nát không chịu nổi của ta, thản nhiên nói: "Như thế nào? Hôm nay đồng ý nhận tội?"

Vừa thấy hắn ta, thống khổ trên thân ta như sống dậy, nhưng ta vẫn nói: "Cho dù có thẩm vấn ở đây, nô tỳ cũng sẽ không nói."

Hắn ta nghe thấy, trên mặt lập tức lộ ra vẻ giận dử, hung hăng nói: "Được lắm, ngươi mạnh miệng, ta muốn xem ngươi có còn sống để ra khỏi cái Thiên Lao này hay không!" Nói xong hắn ta nói với người bên cạnh: "Ra tay!"

Người trong thiên lao, đều là cao thủ hành hình.

Dễ dàng có thể khiến cho một người thấu hiểu cảm giác chết đi sống lại là như thế nào.

Sau lần thứ ba ta hôn mê bất tỉnh, mặc kệ là giội nước lã hay là dùng cách nào, ta đều không thể khôi phục ý thức, bọn họ lại kéo ta trở về nhà giam, vứt ta vào giống như vất một bao tải cũ rách.

Không biết qua bao lâu, ta mới từ trong hắc ám cùng thống khổ tỉnh lại, vừa mới có chút tri giác, liền cảm thấy các đốt ngón tay như gãy nát kia được bàn tay thô ráp nắm lấy nhẹ nhàng vuốt ve, một loại cảm giác ấm áp nói không nên lời từ đầu ngón tay truyền đến trong lòng, cũng khiến ta dần khôi phục ý thức.

Là ông lão kia, bàn tay ông ấy cách một lớp hàng rào nắm lấy tay ta.

"Nha đầu ngươi, miệng rất cứng đấy."

"..."

"Ngươi nói xem, ngươi phân cao thấp với hắn để làm cái gì chứ? Ngươi chỉ là tiểu cô nương, chẳng lẽ còn có thể đối kháng được với một vị hoàng tử?"

Ta cười nhạt một tiếng.

Đối kháng? Ta cũng không phải thánh nhân, có cái gì phải đối kháng?

Ta chỉ tin một điều, con người sống ở đời, nên có một cái thước đo đúng sai phải trái, nếu muốn nói cái gì thì nói, làm chuyện gì thì làm, thế thì có khác gì súc sinh?



Nhìn dáng vẻ lạnh nhạt của ta, ông lão khẽ thở dài, thật lâu sau, mới nói: "Có điều, ngươi tính cứ tiếp tục chịu đựng như vậy? Phải biết rằng, ông lão ta ở chỗ này đã mấy năm nay, nhìn qua nhiều chuyện, cũng biết thủ đoạn của những người này chưa ai có thể vượt qua ngày thứ ba, huống chi ngươi chỉ là một nữ tử yếu đuối."

Nghĩ tới những khổ hình đã trải qua, trong lòng ta cũng có chút run rẩy.

"Đi một bước, tính một bước thôi."

Ông ấy nhìn ta một cái, lại trầm mặc, nhưng động tác trong tay vẫn không ngừng, ta cũng mơ hồ cảm giác được, ông ấy thật lòng quan tâm ta, tuy không trị được thương tổn, nhưng có thể khiến ta dễ chịu hơn rất nhiều, trong lòng cũng cực kỳ cảm kích, nói với ông ấy: "Ông lão, cảm ơn ông."

Ông ấy không nói gì thêm, vẫn nhẹ nhàng xoa tay cho ta. Thời gian từ từ trôi qua, cũng không biết lại qua bao lâu, ánh sáng bên ngoài cùng ánh lửa đều trở nên mờ nhạt ảm đạm, lúc ta mệt mỏi muốn ngủ, đột nhiên nghe thấy giọng nói của ông ấy vang lên bên tai- -

"Ngươi, có muốn rời khỏi Thiên Lao không?"

Ta chợt ngẩn ra, mở to mắt nhìn ông ấy, nhất thời có chút không kịp phản ứng.

"Ngươi cứ như vậy để cho cái tên hoàng tử kia hành hạ đến chết à. Ngươi nói đi, ngươi có muốn rời khỏi Thiên Lao không?"

...

Ta đương nhiên muốn, nằm mơ cũng muốn, nhưng- - đây căn bản không phải vấn đề có muốn hay không!

Ta muốn rời khỏi hoàng cung, cũng đã nhịn nhiều năm như vậy mà vẫn không được như ý nguyện, huống chi nơi này là Thiên Lao, trọng binh trấn giữ, đâu có muốn nói rời đi là có thể rời đi!

Thấy vẻ mặt kinh ngạc không dám tin của ta, ông lão kia đột nhiên cười cười: "Ngươi không tin?"

"Ta..."

Lời còn chưa dứt, ta đột nhiên nghe thấy con đường bên kia truyền đến âm thanh quái dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook