Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Chương 21:

Xoài xanh

09/03/2024

" Phải, phải, phải, Lục Tổng của chúng ta rất nhanh chóng, đồ hồ lô nhàm chán, tính tình của cậu ngoài cô ấy ra không ai chịu nổi đâu. Nhưng tôi thật sự hâm mộ cậu thì ra người cậu yêu nhiều năm cũng đã yêu cậu nhiều năm. Tất nhiên vào ngày cưới, tôi muốn được tặng một bao lì xì lớn nhất, dù sao tôi góp rất nhiều công lao cho điều đó." Thẩm Ngôn nói đùa.

"Nhất định rồi, được rồi, cho cậu thời gian thoát độc thân, tôi phải đi đón vợ rồi, không quan tâm cậu nữa."

Lục Minh Phong không cho Thẩm Ngôn thời gian để nói chuyện, sau khi nói xong anh đã cúp luôn.

Doãn Nguyệt Khuê rất chu đáo, buổi sáng anh để xe ở nhà cho cô để cô thuận tiện ra ngoài, nhưng cô không lái xe đi.

[ Vợ của mình sao có thể chu đáo lo cho mình vậy chứ. Có nên nói với cô tất cả xe trong tầng hầm này đều là của vợ chồng nhà mình không ? Nên bắt đầu cuộc trò chuyện này như thế nào.]

Đối với giao tiếp tình cảm, quả thực anh có chút ngây thơ, vì che giấu thân phận, anh đã rất khổ sở để vợ cưng chiều mình.

Ở nhà, địa vị gia đình của vợ phải là trên hết, nếu cô mà phát hiện ra anh giàu có thì cô nhất định sẽ rất mất mặt, dù sao chiều chuộng một người đàn ông lớn như anh cũng cần có sức mạnh, tiền bạc và năng lực hành động.

Doãn Nguyệt Khuê nói rằng cô muốn chiều chuộng anh, bỏ qua yếu tố của gia đình của anh, chỉ nói về vấn đề này anh nhất định phải cho cô thể diện.

Huống chi, từ lâu anh đã cảm nhận được tình yêu tột độ của cô dành cho anh, anh cũng yêu cô đến tột cùng, dốc hết mọi thứ trong đời. Tất cả đều nguyện ý nghe theo sự sắp xếp của cô.



Anh đã biết cái gọi là bí mật về Lục Chấn Nam và Lục Hàn Xuyên mà người đàn ông tóc đỏ nói hôm nay, chẳng qua là cách hai anh em đó âm mưu chống lại anh.

Tuy nhiên, anh cũng đang có tâm trạng tốt trong những ngày này, vì vậy anh cũng tha cho hai đứa trẻ đó một lần.

Ngày mai, Doãn Nguyệt Khuê sẽ tổ chức một cuộc họp cổ đông ở Định Phương, với sự hỗ trợ hết mình của anh, những ông già đó nhất định sẽ không dám làm khó cô.

“Chồng à, em vốn định ngày mai tổ chức đại hội đồng cổ đông ở Định Phương để lấy lại cổ phần mà mẹ em để lại từ Hứa Đình Trung, nhưng em không đi nữa,mấy lão già đó lặn mất tăm rồi, em đã tìm luật sư xử lý chuyện này rồi."

Lục Minh Phong lên kế hoạch yêu cầu tổng giám đốc công ty con của mình đến vào ngày mai để giúp cô tại Định Phương.

Dù sao anh cũng chỉ là một đứa con trai vô tích sự, không thể quá phô trương, chỉ có thể đặt công trạng của mình lên đầu người khác.

Anh chưa bao giờ quan tâm đến điều này, miễn là Doãn Nguyệt Khuê luôn khỏe mạnh, anh sẽ cảm thấy thoải mái.

"Bà xã, đó là sự hiểu ngầm của chúng ta. Anh vừa muốn nói chuyện này với em, em lại gọi điện thoại đến rồi. Em và Hứa Đình Trung nói chuyện xong chưa? Có thể cho anh chút thời gian không? Vợ à, cả ngày hôm nay em không có bao nhiêu thời gian bên cạnh anh rồi. Chồng em cảm thấy rất ủy khuất."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook