Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Chương 30:

Xoài xanh

09/03/2024

Doãn Nguyệt Khuê hoàn toàn không để ý đến những tin đồn khác nhau về cô và Lục Minh Phong trên mạng, cô luôn là một người độc lập tự chủ, hoàn toàn không bị dư luận ảnh hưởng.

Trong khi nấu bữa trưa, cô đang nghĩ đến chuyện khi Định Phương tổ chức một cuộc họp cổ đông, cô không có mặt nên một nhóm cổ đông đã bỏ đi, đầy tức giận.

Khi Hứa Đình Trung bị luật sư mà cô ủy thác nói trực tiếp trước công chúng để lấy lại mọi thứ mà mẹ cô đã để lại cho cô thông qua các biện pháp pháp lý, khung cảnh đấy nhất định rất đáng xem.

Tuy nhiên, hiện tại, tất cả những gì cô đang muốn làm là nấu bữa trưa và đợi người đàn ông của mình tan làm về nhà ăn cơm. Cuộc sống hôn nhân bình yên và phẳng lặng, có người bên cạnh nói hộ nỗi lòng, có quý nhân phù trợ mới là hạnh phúc.

Có những câu chuyện cười về việc cô đăng ký kết hôn ở trên mạng, điều này đã thu hút sự chú ý của cô. Có rất nhiều người cho rằng Sau khi nhận được giấy chứng nhận, sống riêng, ngủ riêng phòng, đều là những chuyện buồn cười.

Trên đời này, lòng người là quý, biển người mênh mông, sau khi kết hôn tìm được tình yêu lại càng khó.

Làm thế nào để hòa thuận trong các loại quan hệ giữa các cá nhân với nhau, làm thế nào để vợ chồng hòa thuận với nhau, con cái đã trở thành một vấn đề mà cô rất coi trọng hiện nay.

Hôn lễ của cô và Lục Minh Phong không có yêu cầu gì đặc biệt, nhân vật chính là hai người bọn họ, chỉ cần họ hạnh phúc, hôn lễ đơn giản thế nào cô cũng không ngại.



Rốt cuộc, người đàn ông của cô cũng không giàu lắm.

Lục Minh Phong nói rằng anh đã từng thiết kế một chiếc váy cưới cho cô, cô rất muốn xem nó, nhưng anh lại nói rằng sau vài năm, kiểu dáng đã lỗi thời, vì vậy anh cũng chẳng cho cô xem.

Cô cũng không đòi hỏi nữa yên lặng đợi anh thiết kế một cái mới cho cô. Khoác lên mình chiếc váy cưới do chính người đàn ông của mình thiết kế, nắm tay nhau nói lên những lời thề, tuy hơi cổ hủ nhưng khoảnh khắc đó vô cùng thiêng liêng, đó cũng là khoảnh khắc cô hằng mong ước, khoảnh khắc chỉ có một không hai trong cuộc đời này.

Cô đã không trở lại thành phố Lam Sơn được vài năm rồi ngoài Hạ Linh, cô còn có một vài người bạn cùng hai người bạn cũng ở nước ngoài, về phần Hứa Đình Trung và Hạ Tử Sương, cô không có ý định mời họ đến dự đám cưới.

Hôn lễ dự định hai tháng sau, cô và anh đã bàn bạc rồi, chỉ cần đơn giản hóa. Cô vẫn chưa gặp gia đình của Lục Minh Phong, nhưng trong lòng cũng không vui khi phải gặp họ. Bởi vì theo lời đồn đại, hoàn cảnh và cách đối xử của Lục Minh Phong trong nhà họ Lục không cùng đẳng cấp với Lục Chấn Nam và Lục Hàn Xuyên.

Gia đình kia hẳn là đã biết tin tin tức về cô, nhưng cô không có ý định tìm hiểu chi tiết về họ.

Đối xử tệ với người đàn ông của cô, không quan tâm họ ta là ai, cô không thèm nói chuyện với họ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook