Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Chương 44:

Xoài xanh

09/03/2024

"Lúc đó anh đang nói chuyện điện thoại với người khác. Điện thoại của anh bị người đi đường va vào làm rơi xuống đất. Thẻ bị lỏng, anh đã cài đặt lại khoảng một phút. Anh không ngờ rằng trong phút đó, em đã gọi."

Mặc dù Doãn Nguyệt Khuê không hỏi, nhưng anh cũng chủ động giải thích.

Có trời mới biết anh đã bối rối thế nào sau khi xem lịch sử cuộc gọi của cô.

Anh đã vội vã trở về nhà nhìn thấy một bàn ăn, nhưng cô lại không có ở đó.

Anh hốt hoảng.

"Đó là một tai nạn, không phải lỗi của anh, chồng à, không sao đâu."

Doãn Nguyệt Khuê an ủi anh.

Anh ôm cô vào lòng, trong khoảnh khắc cô không thể nhìn thấy ánh mắt của anh, một sát khí lóe lên trong mắt anh. Đó chắc chắn không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Tuy nhiên, anh không muốn nói với các cô gái của mình về những điều bẩn thỉu này.Tự mình giải quyết, nói ra sẽ làm bẩn tai cô.

Doãn Nguyệt Khuê thấy căn phòng toàn màu hồng, trông giống như căn phòng của một người phụ nữ, anh nói với cô đây là nhà của Lục Uyển.



"Mối quan hệ giữa anh và Lục Uyển..."

"Cô ấy có liên quan cũng không sao, anh không quan tâm cô ấy sống chết như thế nào, cho dù là nhà của cô ấy, anh cũng có thể ra vào, nhưng cô ấy cũng không làm gì được anh."

Thật là hống hách.

Loại hống hách này đối với một người phụ nữ, hơn nữa là em gái cùng cha khác mẹ của anh nữa, lẽ nào không có một chút thiện cảm nào sao.

Doãn Nguyệt Khuê mỉm cười, ôm lấy anh ậm ừ, anh muốn làm gì thì làm, dù sao có anh ở bên, cô không có gì phải sợ.

"Sao em không nghi ngờ đây là nơi cất giấu mỹ nhân của anh? Chẳng phải phụ nữ hay ghen sao?"

"Em sẽ không hoài nghi người đàn ông của mình, nếu như em hoài nghi, đối với anh chính là sỉ nhục đó. Xem ra em không có ghen, làm anh thất vọng rồi."

"Không có, vợ anh là người hiểu biết, thật tốt, chẳng qua chỉ cần hiểu biết với anh là được rồi. Anh không quan tâm người khác ra sao."

Lục Minh Phong buồn cười, cô thực sự khiến trái tim anh cảm thấy rất ấm áp, chỉ vì anh luôn đặt cô ở trong lòng, nếu không, làm sao anh có thể dễ dàng bị một người phụ nữ kiểm soát?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook