Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Chương 25: Đê Mê ( H)

Xoài xanh

09/03/2024

Môi của anh in lên trên cằm cô, nhẹ nhàng gặm cắn, dịu dàng khôn xiết, ngón tay thon dài thô ráp tuỳ ý chạy loạn trên thân thể mềm mại của cô, nụ hôn nóng bỏng mãnh liệt theo cổ cô chậm rãi dời xuống.

Da thịt phơi bày ở trong không khí, những nơi bị anh mơn trớn kích thích xuất hiện từng chuỗi tê dại nóng bỏng. Khi mũi anh hít lấy hương thơm thoang thoảng nhàn nhạt toả ra từ trong cơ thể cô, yết hầu của anh chuyển động hai lần, anh tiếp tục cúi đầu xuống, hôn lên thân thể nhỏ nhắn mềm mại của cô…

Cảm giác giống như điện giật tê dại lan khắp toàn thân vào tận xương tủy, cô liên tục phát ra những tiếng rên rỉ, nghe được thanh âm của chính mình không những ngọt ngào mà còn kiều mị như thể thúc giục anh nhanh chóng tiến vào cơ thể mình.

“ Khuê, mở mắt ra nhìn anh đi.”

Cô vừa khẽ mở mắt ra, anh đã cúi đầu xuống gặm cắn đầu vai trơn bóng của cô, ngọn lửa trong anh đã cháy hừng hực như thể sắp nổ tung.

Một tay anh đang nắm ngọn núi mềm mại của cô tay kia men theo thân thể mềm mại của cô thẳng một đường xuống phía dưới. Tay trượt xuống hai chân cô đang khép chặt mà mạnh mẽ tách ra, trêu chọc cô, nắm lấy một chân cô giơ lên, da thịt cô bóng mượt khiến cho anh thật sự muốn chết trên người cô.

Lục Minh Phong nhìn đôi chân dài trắng nõn sạch sẽ của cô không nhịn được mà liếm láp nó.

Doãn Nguyệt Khuê bởi vì hành động mà những tiếng rên rỉ lại càng phát ra nhiều hơn, toàn thân không ngừng run rẩy, các ngón chân vì bối rối xấu hổ nên co rút lại.



Cảm giác vừa sợ mà vui sướng tràn ngập đầu óc cô, cô mở to mắt nhìn lên trần nhà đen kịt, thế giới trong mắt của cô bắt đầu quay cuồng, “ Phong…nhanh…cho em…ông xã, không chịu nổi nữa.”

Thấy cô như vậy anh cũng không chần chừ nữa, bàn tay to lớn đưa tới cặp mông của cô, một tay nâng mông cô lên ấn phần đang ngày càng to kia vào người cô.

Cô khẽ rên lên một tiếng kinh sợ, hai má ửng đỏ như nhỏ máu, thân thể vặn vẹo trong nháy mắt mất đi chút khí lực, ,“ Ưm…sâu…sâu quá rồi ông xã…”

“ Thoải mái không…”

Anh liên tục thay đổi các tư thế khác nhau, khi thì đè cô lên bàn, khi thì bắt cô đứng quay lưng về phía anh…

Một giờ sau…

“ Đủ rồi, em không…làm nữa…nữa…mệt…” Cô vừa nói vừa khóc nức nở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook