Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Chương 72: Theo Đuổi 10 Năm

Xoài xanh

09/03/2024

"Theo đuổi 10 năm."

"..."

Câu trả lời nằm ngoài sức tưởng tượng của anh.

Doãn Nguyệt Khuê nhìn bộ dạng ngốc nghếch của anh, không nhịn được mà nhéo mặt anh vài cái, anh thật sự rất đáng yêu, đúng kiểu cô thích, cô rất vui vì mình có thể có được tất cả tình yêu của anh.

Người đàn ông này, bất kể có trí nhớ hay không, chỉ cần anh đặt cô vào mắt, có ý định đối xử nghiêm túc với cô, nhất định sẽ yêu cô thật tốt.

"Lâu như vậy sao?"

"Đúng vậy, em chính là người anh theo đuổi tận mười năm, cho nên mặc kệ anh trở thành cái gì, em cũng sẽ không từ bỏ anh. Hơn nữa, anh vừa vặn chính là kiểu mà em thích, đầu gỗ ạ."

Một tia hứng thú lóe lên trong đầu Lục Minh Phong, thảo nào cô hay gọi anh là đồ đầu gỗ.

"Ôi, anh đúng thật là ngốc, khó trách anh theo đuổi em tận mười năm, nhưng Doãn Nguyệt Khuê tốt như vậy, cho nên dù có 20 năm cũng là đáng giá."

"Không có gì tốt cả. Mười năm trước, nam nữ mới lớn bình thường đều không biết tình cảm là gì. Rất đễ dàng để mở lòng, cũng giống như chúng ta hiện tại thôi, đều là cáo già."

Lục Minh Phong lắc đầu, cười khẽ thở dài: "Doãn Nguyệt Khuê, em là người đầu tiên anh mở lòng, cho nên em mới ở trong lòng anh mười năm. Anh là người lâu dài, cho nên, em phải ở lại với anh cả một đời. Anh sẽ đối xử tốt với em, chia cho em một nửa chiếc giường, người cũng cho em, tim cũng cho em. Vào một ngày rất lâu rất lâu về trước anh đã không còn nhớ rõ nữa, hình như anh đều trao cho em cả rồi. Tất cả những gì anh có thể cho em là sự trung thành, vĩnh viễn không bao giờ đổi thay.”

----+

"Lục Minh Thành..." Lục Minh Phong gọi tên, cố gắng nhớ lại ký ức về người này trong đầu, nhưng anh vẫn không thể tìm thấy được điều gi. Anh nắm chặt tay, lại cảm thấy thất vọng vì mất trí nhớ.



Thẩm Ngôn vui mừng khôn xiết khi biết rằng cuối cùng anh cũng sẵn sàng biết về quá khứ của mình và anh ấy sẽ kể cho Lục Minh Phong tất cả, những cái mà anh ấy biết.

Mấy người bạn của Lục Minh Phong đều ở đây. Họ ít nhiều đều biết một phần kí ức của anh

Còn Vũ Ngang không biết nhiều về quá khứ của Lục Minh Phong nên anh ấy không thể cung cấp bất kỳ thông tin nào, anh ấy chỉ ngồi sang một bên, lắng nghe những người khác nói về quá khứ Lục Minh Phong đã trải qua.

Lục Minh Phong bắt đầu lại từ đầu trở thành người đứng đầu doanh nghiệp LMK, nhiều năm như vậy anh đều phải chịu áp lực từ nhà họ Lục.

Trực tiếp mà nói, đối với anh hạ bệ Lục gia không khó, vậy anh đang kiêng kị điều gì?

Nhiều năm như vậy, phải đóng vai một kẻ ăn chơi trác táng, chịu nhục?

Trong số đó, chỉ có Thẩm Ngôn rõ nhất, nhưng anh cũng không biết nhiều về lý do. Trong số ít người này, anh đã biết Lục Minh Phong lâu nhất, thậm chí còn có một tình bạn vượt qua cả sinh mạng

Sau khi nghe rất nhiều điều từ anh ấy, Lục Minh Phong chắc chắn rằng mình rất tin tưởng ngươi bạn này nên mới giao cả một tập đoàn lớn cho cậu ấy quản lý.

Phương Thiệu Dương cũng nói với anh rằng anh đã canh giữ Doãn Nguyệt Khuê ở Mỹ trong nhiều năm.

Có Lâm Nhất Thiên và Phó Vũ làm chứng, điều đó càng đáng tin hơn, Lục Minh Phong cũng không còn nghi ngờ gì

"Tôi cũng không biết Lục Minh Thành là ai, năm năm trước vừa nghe cậu nhắc tới một câu, nếu như động đến Lục Chấn Hải, Lục Minh Thành sẽ như thế nào?"

"Tôi có hỏi cậu, nhưng cậu căn bản không cho tôi đáp án, cậu cũng biết tính tình của mình mà, tôi đã tra qua, trong Lục gia không có người nào tên là Lục Minh Thành."



Thẩm Ngôn tiếp tục giải thích.

Trong năm qua, Phương Thiệu Dương cùng những người khác đã lãng phí rất nhiều thời gian của họ dành cho Lục Minh Phong.Anh thực sự rất biết ơn bọn họ, sau buổi họp mặt hôm nay bọn họ sẽ rời đi

"Có việc gì cứ gọi một tiếng, anh em nhất định sẽ có mặt."

"Phải hạnh phúc."

"Ừm, sẽ hạnh phúc."

Họ rất vui mừng khi nghe được tin Lục Minh Phong và Doãn Nguyệt Khuê đã kết hôn.

"Được, mọi người cũng phải thật tốt, nói nhiều nữa sắp thành đàn bà luôn rồi, tôi sẽ ghi nhớ trong lòng, nếu lại quên các cậu cứ đánh tôi một trận, tùy ý."

Lục Minh Phong đến làm việc trong công ty nghiêm ngặt như thường lệ.

"Giúp tôi đặt lịch hẹn với bác sĩ phụ trách vợ tôi nhập viện hai ngày. Tôi muốn biết tình trạng thể chất của cô ấy."

Lục Minh Phong lái xe đưa Vũ Ngang đến Tòa nhà Điện ảnh và Truyền hình Hình Hoa Dương, vừa nói chuyện với anh.

Vũ Ngang ngồi ở hàng sau vừa đắc ý vừa sững sờ, do dự hai giây rồi trầm giọng nói: “Bệnh viện đó cũng thuộc sở hữu của LNK, tám năm trước đã được LNK mua lại. Ông chủ, anh có thể cần dành thời gian cẩn thận tìm hiểu tài sản của mình không?."

Lời của của Vũ Ngang không thể rõ ràng hơn, nếu anh muốn biết tình trạng cơ thể của Doãn Nguyệt Khuê, tại sao anh không đến bệnh viện để điều tra?

Bệnh viện là của anh, vì vậy những gì anh muốn biết không hề dễ dàng hơn sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Một Kiếp Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook