Một Kiếp Đau Thương

Chương 101: Sân thượng

Đan Hy

15/03/2024

Hơn 15 phút hôn nhau điên cuồng thì bây giờ cô đã ngồi lên đùi của Khải Phong,hai chân thì vắt ngang hông của anh,đôi tay thì đặt lên vai của Khải Phong …Việc của cô bây giờ là chỉ cần ngồi trên người của anh mà thôi,còn mọi thứ còn lại thì cứ để anh lo …

“ Ưm…Ah …ưm…Phong …ưm…”

Khải Phong hôn một cách điên cuồng,anh không thể cưỡng lại trước vẻ quyến rũ của cô vợ xinh đẹp này được nữa rồi …

Qua mấy phút sau thì anh mới chịu buông ra để cho cô thở.

“ Ưm…a …”

“ Yến Chi,sau này chắc anh phải hôn em nhiều hơn mới được,lần nào hôn em …em cũng không biết thở …”

“ Anh …anh hôn mạnh như vậy thì làm sao em thở được chứ …”

Khải Phong cười cười rồi bắt đầu kéo váy ngủ của cô xuống,áo trong cũng cởi ra luôn.

“ Phong,hay là chúng ta về phòng đi.Chứ ở đây lỡ như có người lên thì sao …”

Nghe cô nói vậy anh liền đặt cô ngồi xuống ghế,sau đó thì đi lại khoá cửa mà sân thượng lại …Sau khi mọi thứ đã xong xuôi thì anh liền tiến lại phía của Yến Chi.

’ “’ Anh đã khoá cửa rồi,cho nên cứ an tâm …”

Khải Phong nở nụ cười thoả mãn sau đó liền ngồi xuống rồi cho cô ngồi lên đùi của mình,ở phía trên của Yến Chi đã được cởi ra,sau đó anh liền vùi đầu mình vào trong khe ngực mà hôn và liếm mút.



Bàn tay anh không rảnh rỗi gì cả,anh đặt bàn tay lên bầu ngực rồi xoa nắn nó giống như là đang nhào bột làm bánh vậy.

“ Ưm …a…ưm…Phong …nhẹ…ưm.’’_ cô khẽ rên rỉ gọi tên anh,bàn tay thì xoa mái tóc đen nhánh của anh …

“ Chi Chi,gọi lớn lên đi em.Anh muốn nghe …ưm.””

Khải Phong cũng không chịu nổi kích thích mà khẽ rên rỉ,sau đó anh liền sờ lên đầu ti cho cứng rồi đưa miệng của mình vào mà ăn trọn,anh liếm quanh đầu ti và quầng vú hồng.Đầu ti của cô bây giờ chỉ toàn là nước miếng của anh mà thôi, âm thanh rên rỉ cứ thế vang lên từng hồi khiến cho ai nấy cũng phải đỏ mặt.

“” Ưm…a…Phong…đau …đừng cắn nữa …ưm…a…”

Không những ở phía trên mà còn có ở phía dưới nữa,vật ở dưới háng của anh cứ cọ sát không ngừng khiến cho cô có chút khó chịu …

“ Vợ, muốn anh sao “

“ Ưm…ngứa …em …em muốn…”

Nói xong Yến Chi liền gục đầu lên vai của anh,sau đó anh liền bế cô đi lại chiếc ghế sofa dài ở gần đó … Khải Phong cởi váy của cô xuống, quần trong cũng cởi sạch sẽ luôn.

Ngay lập tức một vùng hoa xinh đẹp xuất hiện ở trong tầm mắt của anh,anh cho 1 ngón tay vào trong nơi huyền bí kia, rồi tiếp đến là 2 ngón và 3 ngón.Đến đây là cô không thể chịu được nữa rồi, ở dưới đùi của cô chảy ra khá là nhiều nước màu trắng đục.

“’ Ư…a…Phong …đau …anh lấy ra đi …”

“ Vợ,mới có mấy ngón tay mà em không chịu được thì làm sao một lát nữa anh có thể thịt em đây …”

“ Ư…a.’’



Khải Phong cúi người xuống liếm hết nước mà cô vừa mới phun trào,cái này nó có màu trắng đục.Anh cảm thấy nó rất giống như sữa chua thường ngày mà mình vẫn hay ăn vậy, nhưng mà cái này nó ngon hơn bởi vì rất quý hiếm,lâu lâu thì anh mới ăn được.Chứ ngày nào cũng ăn chắc cô vợ nhỏ này sẽ chết mất cho mà xem..

“ Phong …đừng liếm …ư…bẩn …”

Mặc cho cô nói nhưng anh vẫn hôn,vẫn mút,anh men theo đùi mà liếm sạch sẽ.Sau đó thì kề môi của mình vào trong vùng cấm của phụ nữ vừa hôn,vừa mút. Lưỡi của anh xoáy mạnh vào trong khiến cho Yến Chi không chịu được nữa,anh càng làm thì cô lại càng chảy nước, thế là Yến Chi lên bắn thêm 1 lần nữa, nước quăng tung toé rồi bắn lên gương mặt của anh …

Khi mà gương mặt của anh đầy nước thì anh mới chịu buông ra,lúc này Yến Chi mặc cho thân thể đau nhức của mình,cô liền ngồi dậy rồi rồi lao mặt cho anh …. Truyện Ngược

“ Phong…mặt của anh …”

“ Chỉ cần làm cho em thoải mái là được …”

“ Anh …anh vô sỉ …””

“ Anh vô sỉ cũng được, chỉ cần anh được phục vụ em thì em nói cái gì anh cũng chịu …”

“ Phong…anh …anh …” _ Yến Chi tức mà không nói nên lời được luôn, người đàn ông này đã được level vô sỉ nhất thế giới luôn rồi.

Hai người ngồi đối diện nhau cho nên anh có thể thấy bầu ngực của cô đang rung lắc dữ dội,sau đó anh liền đè cô xuống rồi ăn ngực tiếp …Bây giờ cô mới biết là chồng mình có sở thích ăn ngực và sờ ngực của cô …Trên người cô đã sớm không còn gì rồi cho nên anh cứ thế lao vào,còn anh thì quần áo vẫn bình thường,nó chỉ xộc xệch một chút mà thôi áo sơ mi và quần tây vẫn còn.

Buổi chiều cô thấy anh mặc áo sơ mi quần tây thì có chút lạ,cô cứ nghĩ là anh sẽ ra ngoài có công việc.Nhưng không ngờ anh ấy đã lên kế hoạch hết rồi, buổi tối hôm nay anh ấy ăn mặc đẹp như vậy là vì cô,vì tổ chức bữa tối lãng mạn như thế này … Nhưng mà nói đi phải nói lại,cô rất thích chồng mình mặc áo sơ mi và quần tây,cảm thấy nó rất cuốn hút và đẹp trai khiến cho cô không khỏi rời mắt.

Cả người anh cứ vùi vào ngực của cô nhưng mắt cô thì lại chú ý đến chiếc áo sơ mi anh đang mặc trên người, phải nói anh ấy đúng chuẩn soái ca luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Kiếp Đau Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook