Một Kiếp Đau Thương

Chương 157: Tính khí thất thường

Đan Hy

21/04/2024

Đến trưa thì Yến Chi cũng thức dậy, cô quan sát khắp phòng thì không thấy anh đâu cả chắc có lẽ là đang đến công ty rồi.

Yến Chi rời khỏi giường rồi đi vào trong toilet vệ sinh cá nhân,lát sau thì cô cũng đi xuống dưới phòng bếp ăn sáng.

Cô ăn được một chén cháo thì cũng đi ra phòng khách ngồi chơi, bây giờ sao lại chán thế nhỉ.Ở nhà một mình như thế này càng khiến cho cô bực tức hơn nữa,rõ ràng cô là người đang dỗi anh ấy mà cứ như anh ấy đang dỗi cô vậy …

[ Reng …reng …]

[ Alo dạ con nghe mẹ ơi …]

[ Mẹ nghe nói là hôm trước con có về nhà đúng không …]

[ Dạ đúng rồi…]

[ Hôm nay mẹ có làm bánh,con qua đây ăn cùng với mẹ đi …]

[ Dạ được ạ …]

Cứ nghĩ là mấy ngày nữa mẹ mới về nhưng hoá ra bà ấy đã về rồi, giờ này đúng là không có chuyện gì làm cho nên cô đi về nhà mẹ mình chơi cũng cho nó đỡ buồn vậy.

Sau đó thì cô nhờ tài xế đưa mình trở về nhà họ Dương,hơn 30 phút thì cũng đến nơi. Cô định là ở đây đến ngày mai rồi mới về dù gì thì bây giờ cô cũng không muốn nói chuyện với anh ấy một chút nào cả.



“ Mẹ,con mới đến…”

“ Ừm con lại ghế ngồi đi,mẹ đang dở tay một chút …”

“ Để con phụ mẹ nha …”

“ Ừm cũng được “

Mẹ cô đang làm bánh rán và bánh kem,mà đây là món ăn yêu thích của cô cho nên cô không thể nào bỏ qua được …Yến Chi phụ mẹ mình làm nhân bánh còn bà ấy thì làm vỏ bánh.

“ Yến Chi con và Khải Phong giận nhau sao,mẹ nghe nói là mấy ngày trước con về đây chỉ có một mình mà thôi”

“ Mẹ,anh ấy đã có người khác rồi,anh ấy không cần còn nữa. Mấy ngày trước anh ấy nói với con đi gặp đối tác nam vậy mà lại gặp đối tác nữ,đã vậy cô ta và anh ấy còn âu yếm với nhau nữa …”

“ Yến Chi có phải con hiểu lầm chồng mình không, Khải Phong sẽ không như vậy đâu. “

“ Mẹ đừng có bênh vực anh ấy nữa,trên áo sơ mi con còn thấy vết son nữa.Đã vậy cô ta còn nhắn tin thách thức con nữa,cô ta nói là anh ấy đã chán con rồi “

“Yến Chi con đừng khóc nữa,mọi chuyện rồi sẽ có cách giải quyết của nó mà. Nhưng mà mẹ tin Khải Phong không làm người bội bạc như vậy đâu,chắc là trong đây có hiểu lầm gì đó …”

“ Con đang mang thai cho nên mới suy nghĩ lung tung mà thôi,bây giờ con cứ bình tĩnh đi chứ con mà khóc mãi như thế thì em bé không tốt đâu.Con nghe lời mẹ đi rồi mẹ sẽ giúp hai đứa giải quyết chuyện này …”

“ Mẹ à chuyện này rõ ràng là anh ấy sai trước mà,đã vậy anh ấy còn không chịu dỗ dành con nữa chứ …”



Bây giờ bà cũng bó tay với cái độ nhõng nhẽo của con gái mình luôn.

“ Được, được.Mẹ biết rồi,đợi tốI đến thì mẹ sẽ gọi con rể đến đây …”

Yến Chi nghe vậy thì cũng không nói gì nữa,bây giờ cô cũng tập trung vào công việc làm nhân làm mứt trái cây của mình.

Sau khi làm xong thì cũng hơn 3 giờ chiều rồi,cô cũng cảm thấy đói bụng cho nên liền ăn một phần cơm lót dạ rồi đi lên lầu tắm rửa.Cả người cô bây giờ toàn là mùi bột làm bánh,mùi trứng mà thôi trông có chút khó chịu.

Tắm hơn 30 phút thì cũng đã xong,cô đứng ở trong nhà tắm sấy tóc hơn 10 phút nữa thì mới chịu đi ra ngoài.

“ Ưm, thoải mái quá đi …”

Mới tắm xong cho nên cô cũng có chút thoải mái,cả người thì mát mẻ tâm tình cũng tốt hẳn lên..

Yến Chi mở nhạc lên nghe rồi sau đó thì ngồi trước bàn trang điểm chăm sóc da của mình…Hơn 20 phút thì cũng đã xong,ngay sau đó thì cô cũng leo lên giường ngồi rồi tập trung nghe nhạc..

Nghe nhạc cũng có thể chữa lành mà cho nên cô cứ mở nhạc nghe suốt 1 tiếng đồng hồ,cô nghe hết bài này rồi đến bài khác thì mới chịu …

Khải Phong nếu hôm nay anh mà không đến thì sẽ biết tay em,em sẽ ở đây luôn và sẽ không trở về nhà của anh nữa …

Hừ để xem anh có nhận ra lỗi lần của mình hay không, mấy ngày qua anh để cho hai mẹ con em một mình mà không thèm quan tâm gì cả.Nếu anh mà không cho em một lời giải thích rõ ràng thì em sẽ làm cho mối quan hệ này rõ ràng một chút và có cả con nhỏ tiểu tam kia nữa, tiểu tam mà còn đòi lên mặt với chính thất nữa.Mà hình như từ ngày cô mang thai thì tính tình có chút bất thường và nóng tính hơn thì phải, nhưng biết làm sao được chứ do cô mang thai cho nên bản thân cũng không thể kiểm soát được nữa, đến mẹ của cô cũng phải nói rất nhiều thì cô mới chịu hiểu ra thì phải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Kiếp Đau Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook