Một Kiếp Nghiệt Duyên

Chương 34: Vân Ninh Công Chúa !

Huỳnh Cẩm Hân

20/06/2024

Rõ ràng ngày hôm xảy ra chuyện chính hắn đã dùng quyền lực của mình để bịt miệng hết tất cả những kẻ ở trong cung vậy thì ai mới là kẻ cố ý để lộ tin tức này chứ? Hàn Vân Dung cố gắng bình tĩnh, hắn ngồi suy nghĩ mãi cuối cùng cũng nghĩ ra một kẻ có khả năng đó, kẻ mà dưới một người trên vạn người phía sau lại còn có hậu thuẫn lớn mạnh, không ai khác chính là Thái Điệp Y.

“ Lại là chuyện tốt mà kẻ đó gây ra!”

Hàn Vân Dung tức giận, hắn vốn muốn đến hỏi rõ tội của Thái Điệp Y nhưng lại đổi ý, những chuyện hôm nay hắn nghe được tất cả đều là âm thầm theo dõi mới vô tình biết được nếu hắn cố tình làm cho mọi chuyện căn thẳng thì chẳng phải mọi chuyện của hắn đều sẽ bại lộ sao?

“ Cử thêm người theo dõi hành động của Thái Điệp Y và phía thái hậu, có động tĩnh lập tức báo lại cho trẫm biết!”

“ Đã rõ thưa hoàng thượng!”

( Cung Mộc Đình)

“ Nương nương, nô tì đã làm y theo lời của người. Người tên Tạ Tiêu đó cũng nhận được bức mật thư mà nương nương viết, có lẽ vài ngày sau hắn sẽ đích thân phản hồi đáp án mà người cần!”

“ Tiểu Hoa, em làm tốt lắm!”

“ Nhưng mà… Hiện giờ tất cả người trong kinh thành đều đang trở mặt với người, họ nói người chính là vị sủng phi nương nương bị ô uế trong truyền thuyết…”

Dương Khắc Chân nằm bình thản dùng trà, nàng nhẹ nhàng nuốt miếng trà nóng trong khoang miệng rồi chậm rãi đáp.

“ Vốn đã là lời đồn của thiên hạ thì sao có thể dập tắt nổi, ta từ lâu cũng đã bị bọn người đó hủy hoại danh tiết những chuyện này sớm đã làm quen. Em cứ yên tâm, ta không sao cả sự trở lại lần này ta nhất định sẽ bắt từng người từng người một đang nợ ta đều phải trả giá!”



Tiểu Hoa nhìn chủ tử của mình im lặng, cảm xúc trong lòng hỗn loạn vô cùng cũng chẳng biết nên vui hay nên buồn khi nhìn thấy một Dương Khắc Chân mạnh mẽ đương đầu với mọi bão giông ngoài kia… Giờ đây trong ánh mắt của nàng đã không còn chứa sự thơ ngây thời niên thiếu nữa rồi…

Từ sau khi nàng từ Đại Nan trở về, hắn chưa từng ghé thăm nàng dù một lần. Dương Khắc Chân cũng chẳng màng nghĩ tới, hậu cung của hắn thiếu gì kẻ xinh đẹp hắn dạo chơi đủ rồi tuyệt nhiên sẽ không còn hứng thú với nàng, có như vậy mới khiến nàng tập trung hơn cho kế hoạch của mình. Dương Khắc Chân ngày thường đều sẽ tự nhốt mình trong cung Mộc Đình những chuyện bên ngoài nếu cần nghe ngóng sẽ nhờ Tiểu Hoa giúp đỡ, nàng chỉ đơn thuần nghĩ hắn đã không còn hứng thú với mình nhưng lại không biết rằng Hàn Vân Dung hiện tại đang rất bận bịu, hắn phải lo lắng chu toàn tất cả mọi chuyện trong cung để chuẩn bị mở tiệc chào đón Vân Ninh công chúa trở về ngoài ra những ngày gần đây bên phía thái hậu và Thái Điệp Y không quấy rầy nàng đều là do một tay hắn âm thầm sắp xếp.

Vị Vân Ninh công chúa vừa được nhắc đến lúc nãy chính là em gái song sinh của Hàn Vân Dung, cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết nhưng trước kia khi tiên đế còn sống vì để bảo toàn đất nước bắt buộc Vân Ninh phải xuất giá đến nước giặc hoà thân để giữ mối giao hảo về sau Hàn Vân Dung lên ngôi bằng tài lượt của mình hắn đã đòi lại tất cả những vùng đất trước đây bị giặc chiếm lĩnh thống nhất lại đất nước, công chúa Vân Ninh cũng vì vậy mà thoát kiếp làm tinh hiện đang trên đường trở về Hàn triều.

Trái ngược với một Hàn Vân Dung mưu mô độc đoán thì Vân Ninh công chúa là một người hiền diệu ôn nhu luôn dùng tất cả những sự chân thành của mình để đối xử với mọi người, vì vậy vị công chúa này rất được lòng của người dân Hàn triều.

Sáng hôm đó, sau khi tỉnh giấc quả thật Dương Khắc Chân đã nhận được một bức thư mời do chính tay Hàn Vân Dung viết, nội dung trong thư có đề cập đến việc vị công chúa bị đem đi hoà thân xứ giặc nhiều năm trước đã trở về, buổi yến tiệc ngày hôm sau bắt buộc Dương Khắc Chân phải có mặt.

Dương Khắc Chân sau khi nhận được thư trong lòng có chút hiếu kì, những năm tháng ngoài biên cương chưa từng có kẻ nào nhắc về vị công chúa này đến cả hắn cũng chưa từng nhắc qua dù một chữ, hôm nay đường đột như vậy thật sự khiến nàng rất tò mò. Yến tiệc của hôm sau nhất định Khắc Chân sẽ đến tham dự, phần vì tò mò về Vân Ninh công chúa phần vì không biết chừng vị công chúa này liệu có thể trở thành một bước trong kế hoạch giúp nàng trả thù Hàn Vân Dung hay không?

Dương Khắc Chân đặt lá thư lên bàn, sau đó di chuyển đến bàn trang điểm rồi ngắm nhìn mình trong chiếc gương nhỏ, mỉm cười nhẹ nhàng gọi Tiểu Hoa giúp đỡ.

“ Tiểu Hoa em giúp ta chọn vài bộ lễ phục và trang sức nhé, ngày mai hoàng cung có yến tiệc lần này ta bắt buộc phải đi!”

“ Dạ nương nương!”

“ Còn nữa, giúp ta tìm một phần quà nhỏ. Yến tiệc lớn như vậy làm sao có thể thiếu quà!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Kiếp Nghiệt Duyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook