Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1125: 1137: Chương 1138

Nam Cung Tử Yên

13/11/2023

“Ò!I” Lam Hân ngạc nhiên: “Phi Phi, cô vẫn còn tài năng như vậy, sao tôi có thể không biết chứ?”

Ninh Phi Phi cười: “Bởi vì giám đốc Lam của chúng ta là một người rất bận rộn.”

‘Ha:Hộ.¡ ” Lam Hân mỉm cười, “vì công việc, vì cuộc sống, vì mấy đứa trẻ, tôi thực sự mỗi ngày đều rất bận rộn, thời gian này ở công ty cũng rất bận rộn, thậm chí lễ kỷ niệm của mọi người cũng không cùng nhau đi để ăn mừng.”

“Đúng vậy, tôi cũng nghĩ thật đáng tiếc, chúng ta hiếm khi gặp nhau uống rượu trò chuyện, nếu như đi cùng nhau, thì có thể gặp rất nhiều lãnh đạo cấp cao của nhiều công ty.”

Cô ấy thực sự muốn xem dáng vẻ uống rượu của Âu Cảnh Nghiêu.

Anh ấy bình thường, đều là dáng vẻ nho nhã cao quý, thông qua một thỏ không gần gũi.

Lam Hân mỉm cười: “Phi Phi, thì ra cô vẫn có suy nghĩ này, nhưng ở cấp cao, nhìn thấy đều là người ở tầng cấp cao, cô vẫn không hài lòng sao?”

Ninh Phi Phi nghe xong, rất vui mừng, “Giám đốc Lam, tôi biết, nhưng tôi càng hi vọng có thể tiếp xúc với những người còn lại của công ty, giống như thư ký Âu, khuôn mặt đẹp trai của anh Ấy, luôn mang theo nụ cười mờ nhạt và biểu hiện xa lánh, khiến mọi người không dám tiếp cận anh ấy, tôi luôn muốn nhìn thấy vẻ ngoài say rượu của anh ấy.” Có khi nào sẽ rất dễ thương không?

Lam Hân là một người xứng đáng để tâm sự, cô ấy sẽ nói ra lời như vậy, nêu như ở cùng một đám người với nhau, lời như vậy không dám nói ra.

Ngay sau khi cô ấy nói điều đó, công ty sẽ lan truyền tin đồn của cô ấy vào sáng mai.



Lam Hân nghe xong lời này, mỉm cười hỏi: “Phi Phi, có phải cô đã để ý Âu Cảnh Nghiêu rồi không.”

Trong ký ức của cô, Âu Cảnh Nghiêu không phải là một người có thể nói những lời thông minh và làm hài lòng các cô gái.

Nếu yêu một người như anh ấy, cô gái có lẽ rất mệt mỏi.

Nhưng điều này cũng không chắc chắn, ví dụ như Lục Hạo Thành, trước đó Lục Hạo Thành cũng là một người lạnh lùng độc nhất vô nhị, cô nhìn thấy anh lần đầu tiên, đáy lòng cô không ngừng lắm bẩm, một người lạnh lùng như anh, người phụ nữ nào sẽ thích anh chứ?

Nhưng không qua bao lâu, đã gặp báo ứng lên người cô rồi, người phụ nữ đó là cô.

Anh bây giờ nói chuyện ngọt ngào, rất biết cách khiến cô Vui.

Ninh Phi Phi mỉm cười ngượng ngùng: “Giám đốc Lam, cô lại hỏi tôi câu này rồi, tôi nên trả lời cô sao đây?”

Lam Hân nhìn phía trước là đèn đỏ, dừng xe, chỉ nhìn vào màn hình phụ của cô: “Phi Phi, câu hỏi này rất khó trả lời sao? Thích là thích, không thích là không thích, nều thích một người, thì phải dũng cảm theo đuổi, trong quá trình theo đuổi này, cô thực sự có thể đánh giá cao cảm giác yêu một người.”

Ninh Phi Phi mỉm cười hỏi: “Giám đốc Lam, giữa cô và Lục tổng, là ai theo đuổi ai2: Lam Hân mỉm cười hạnh phúc, bây giờ nghe điều này là vô cùng xuống đắt.

“Lục Hạo Thành đối với tôi, với những người khác không thể tưởng tượng được những cảm xúc sâu sắc, khi chúng tôi ở bên nhau, cũng sẽ đầy đủ các loại xích mích nhỏ, hiểu lầm nhỏ, đôi khi sẽ khiến cho cả hai bên phát điên, nhưng cũng sẽ được giải quyết đúng cách.

Chiến tranh lạnh và cãi vã là vô nghĩa, và có xu hướng giết chết tình yêu của nhau, hơn là cãi vã và chiến tranh lạnh, tôi thích hòa giải với anh ấy, hiểu nhu cầu của nhau.”



Ngay khi Ninh Phi Phi nghe điều này, cảm thấy rằng họ không chỉ yêu nhau, mà còn không bao giờ cãi nhau.

Cô ấy thực sự tò mò vào lúc này, tình yêu là gì?

Người bạn yêu sẽ yêu bạn sao?

“Giám đốc Lam, tình yêu rốt cuộc như thế nào?” Cô ấy không thể không hỏi, dưới ánh mắt hiện lên sự tò mò.

Lục Hạo Thành như một người chồng cổ tích, khuôn mặt giám đốc Lam hạnh phúc, người phụ nữ hạnh phúc hay không, nhìn nụ cười của cô là biết ngay.

Lam Hân nghĩ, thật ra, trước khi chưa gặp Lục Hạo Thành, cô cũng không biết tình yêu là gì, nhưng sau khi gặp Lục Hạo Thành, đối với tình yêu cô dường như không thông được.

“Phi Phi, tình yêu rất kỳ diệu, nó có thể mang lại cho chúng ta hạnh phúc, nhưng cũng mang lại rất nhiều rắc rối, tình yêu không thể ở lại trong thời điểm tốt nhất, bởi vì tình yêu cũng có trà giấm muối dầu.

Tuy nhiên, tình yêu cần phải đầu tư vào cơ thể và tâm trí, cũng biết rằng sự hài lòng và hiểu biết về lòng khoan dung, để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn, để trải nghiệm tình yêu đích thực giữa nhau.”

“Wow! Giám đốc Lam, cô hiểu rất nhiều đáy.” Cô ấy cũng khao khát tình yêu như vậy, tình yêu lâu dài và hạnh phúc.

Từ khi còn học đại học, cô ấy đã tìm kiếm một tình yêu đích thực, muốn có một tình yêu toàn tâm toàn ý..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook