Một Thanh Kiếm Thống Trị

Chương 1: Ai Dám Động Vào Em Gái Tôi

Trên đỉnh Qingluan

13/03/2021

“Tổ tiên, Diệp Xuân không có tài, không có đức… Kể từ lúc này, địa vị của con trai Diệp Xuân sẽ bị bãi miễn, Diệp Lăng sẽ kế thừa.”

Người nói là một lão giả áo choàng đen. Không xa phía sau ông già, một thanh niên đứng với nụ cười nhàn nhạt trên miệng. Người này là Diệp Lăng. Ở cả hai phía, các trưởng lão của Diệp gia.

“Tại sao!”

Đúng lúc này, một giọng nói rụt rè đột nhiên vang lên trong đại sảnh tổ tiên.

Mọi người nghe thấy tiếng động, nhìn thấy có một cô gái nhỏ đứng ở cửa, cô gái nhỏ chừng mười hai mười ba tuổi, hai tay nhỏ nhắn véo chặt góc váy, vẻ mặt ốm yếu tái nhợt, có chút nhìn. yếu ớt, và có một dấu vết trong mắt cô ấy. Cô bé tên là Diệp Linh, là em gái ruột của Diệp Xuân, lần này nghe tin gia tộc sắp phế truất Diệp Xuân, cô vội vàng chạy đến bất kể bệnh tình của mình.

Lão già áo đen cau mày, “Diệp Linh, ngươi làm sao vậy!”

Cô gái nhỏ tên Diệp Linh cúi đầu chào mọi người trong đại điện, rụt rè nói: “Lão sư, sư huynh Diệp Xuân là thiên tử, Tại sao lại muốn Từ bỏ anh ấy mà không có lý do? ”

Dạ Thường lạnh lùng liếc nhìn Diệp Linh,“ Đây là chuyện của gia đình, cậu đang nói cái gì vậy? Đi xuống đi! ”

Diệp Linh hiển nhiên có chút sợ hãi không dám nhìn trực tiếp tại vị trưởng lão nhưng không có rời đi, lấy hết can đảm bước vào đại điện, lại một lần nữa cúi đầu chào các vị trưởng lão hai bên sân.

"Đại trưởng lão, sư huynh của ta đang tranh tài với nhà họ Lý trong Nam Sơn vì quyền khai thac mỏ. Anh hiện đang đấu tranh cho gia tộc, sống chết không biết còn dòng họ Nhưng lúc này, anh đã xóa bỏ thân phận làm con của thiên hạ với một lý do vô lý. Đây thật là không công bằng. "

" Tự phụ! "

Đại trưởng lão đột nhiên tức giận nói:" Ngươi có bỏ rơi hắn hay không, còn chưa tới phiên ngươi nói cái gì tiểu cô nương. Có người ở đây, kéo nàng xuống cho ta. "

Lúc này, cái Thế hệ mới Diệp Lăng đột nhiên cười nói: “Chúng ta nên chịu trách nhiệm ba mươi, để thi đua với các ngươi!”

Đại trưởng lão lạnh lùng nói: “Vậy thì bám vào ba mươi!”

Ngay sau đó, hai thị vệ Diệp gia xông vào. Diệp Linh hai mắt nắm chặt, tức giận nói: "Thật không công bằng. Anh trai tôi sinh ra tử vì gia tộc nhiều năm như vậy. Cho dù giờ phút này, anh ấy đang nỗ lực vì gia đình. Gia đình là vậy." không công bằng với anh ta… ”

Một trong những người bảo vệ liếc nhìn điều đó, anh ta biết rằng thế hệ mới của Phòng trưng bày Cotyledon có cơ hội để biểu diễn.

Thị vệ cười lạnh một tiếng, “Sư phụ Diệp Lăng kế thừa lão tử, chính là hy vọng của mọi người, ngươi quát cái gì?” Hắn nói xong nhấc lên một cái tát tát vào mặt Diệp Lăng.

Bị giật! Một cái tát trời giáng vào mặt, má phải của Ye Ling ngay lập tức đỏ bừng và sưng lên, nhưng cô ấy không hề khóc, chỉ ôm chặt lấy má mình. Diệp Lăng liếc mắt nhìn thị vệ, cười cười: “Ngươi tên là gì?”

Thị vệ vội vàng nói: “Trương mụ thuộc hạ, ta đã nhìn thấy Thạch Tử.”

Diệp Lăng gật đầu, “Ngươi rất tốt. Sau khi trở thành Thạch Tử, ta cần Thập thị vệ, ngươi từ nay về sau sẽ là thị vệ của ta. ”

Trương mụ vui mừng khôn xiết, vội vàng chào một tiếng,“ Thuộc hạ từng trải qua hỏa hoạn, thủy chung với nam tử thế gia, sẽ không bao giờ chết! ”

Diệp Lăng khẽ gật đầu. , “Chúng ta kéo đi., Người này quấy rầy đại sảnh tổ tông, ngươi đừng nhúng tay, có thể hiểu được không?”

Trương mụ liếc mắt nhìn Diệp Lăng, khi nhìn thấy sát ý trong mắt Diệp Lăng, hắn liền hiểu ra. Anh túm tóc Diệp Linh và lôi nó ra ngoài. Lúc này, Trương mụ đột nhiên dừng lại không biết mình nhìn thấy cái gì. Trong sảnh tổ tiên, mọi người đều quay đầu nhìn ra ngoài sảnh tổ tiên. Cách phòng thờ tổ tiên không xa, một nam thanh niên đang đi về phía điện thờ tổ tiên, nam thanh niên mặc áo thụng kín mít, áo rách te tua, máu loang lổ khắp nơi. Người ở đây là Diệp Xuân từ Nam Sơn trở về! Nhìn thấy Diệp Xuân, miệng Diệp Lăng nở nụ cười giễu cợt. Trong Đại điện, các trưởng lão cau mày. Đại trưởng lão hơi nheo mắt lại, vẻ mặt u ám kinh khủng, không biết đang suy nghĩ gì.

Ở phía xa, khi Diệp Xuân nhìn thấy Diệp Linh đang kéo trong tay Trương mụ, sắc mặt lập tức ủ rũ, “Ai cho con chó nhà ngươi lôi kéo em gái ta?”

Trương mụ nhìn thấy Diệp Xuân, sắc mặt đột nhiên thay đổi, hắn nhanh chóng nhìn Diệp Lăng, vừa định nói, lúc này, Diệp Xuân đột nhiên vọt tới hắn như hổ dữ, người sau còn chưa kịp phản ứng, Diệp Xuân đã đánh vào cửa của hắn một đấm. bùm! Trương mụ đầu choáng váng, loạng choạng ngã xuống. Nhưng Diệp Xuân vẫn không bỏ cuộc, lại lao về phía Trương Mỗ, lúc này, Diệp Lăng trong Sảnh tổ tiên đột nhiên nổi giận: "Diệp Xuân, hắn là người của ta, ngươi dám ..."

Diệp Xuân đột nhiên đạp vào Trương Mạt. Ngực của Mu. phun! Trương mụ khóe miệng đột nhiên phun ra một tia máu. Nhìn thấy cảnh này, sắc mặt của Diệp Lăng trông rất xấu xí, nhưng Diệp Xuân lại ngẩng đầu nhìn hắn, dứt khoát nói: “Người của ngươi?”



Vừa nói, hắn vừa lấy chân đạp mạnh vào mặt Trương mụ. Toàn bộ khuôn mặt của Trương Mỗ lập tức bê bết máu, miệng không ngừng kêu lên: "Trưởng lão, cứu, giúp con ..."

Diệp Xuân không quan tâm đến việc Trương Mạt đang kêu cứu, anh bước đến bên cạnh Diệp Linh và nhìn thấy Diệp Linh bộ dáng, Diệp Xuân đột nhiên tim như bị dao cắt, hai tay ôm chặt, toàn thân khẽ run. Khi Diệp Linh nhìn thấy Diệp Xuân, nước mắt cô trào ra, "Anh ơi, đau quá, đau quá ..."

Vẻ mặt của Diệp Xuân trở nên man rợ sau khi nghe lời này, ngay sau đó anh ta lao tới chỗ Trương Mạt rồi tung một cú đá. trên đầu Trương Mạt. bùm! Đầu của Trương Mạt va vào các bậc đá, và nó nổ tung ngay lập tức, máu bắn tung tóe! Nhìn thấy cảnh tượng này, tất cả mọi người trong hiện trường đều sững sờ. Nhưng mà Diệp Xuân chưa kịp chịu thua, hắn đột nhiên nhìn về phía Diệp Lang nói dứt khoát: "Em gái của ta cũng có khả năng ngươi? Tổ tiên của ta!"

Nói xong liền trực tiếp lao về phía Diệp Lăng. Trong đại điện, sắc mặt đại trưởng lão thay đổi trầm trọng, “Cười!”

Nói xong, ngón chân chạm đất, cả người trực tiếp trượt tới trước mặt Diệp Xuân, sau đó vỗ Diệp Xuân một cái. Với gió mạnh trên lòng bàn tay, nó là sắc nét và xuyên qua. Khóe miệng Diệp Xuân lộ ra vẻ gớm ghiếc, tay phải nắm chặt thành quả đấm, trong phút chốc, ống tay áo của tay phải trực tiếp vỡ nát, ngay sau đó, hắn đập mạnh vào nắm đấm của đại trưởng lão. .

Bang! Nắm đấm va vào nhau, và một tiếng nổ nhỏ đột ngột vang lên. Diệp Xuân lui ra cửa, đại trưởng lão lui về phía sau mấy bước. Nhìn thấy cảnh tượng này, mọi người trong hiện trường đều bàng hoàng.

Tại Thanh Châu, các võ sĩ được chia thành trạng thái thân thể luyện khí hạng nhất, trạng thái luyện cấp hạng hai, trạng thái nội công cường tráng hạng ba, trạng thái tu luyện đồng thời hạng bốn, trạng thái không ngừng nghỉ hạng năm, và Hạng sáu nước Tề thay đổi, phía trên là nước Tề đế quốc. Mà vị đại trưởng lão này là cảnh giới chân khí thực lực, nhưng Diệp Xuân này chỉ là cảnh giới không ngừng cấp năm, cách vị đại trưởng lão này hai cảnh giới, dù sao Diệp Xuân cũng chỉ hơi xuống một chút.

Đại trưởng lão cũng khiếp sợ, hắn biết Diệp Xuân vô cùng tài giỏi, là trưởng tử được Diệp gia cẩn thận tu luyện, quanh năm vì Diệp gia mà chiến đấu, nhưng hắn không ngờ là Diệp Xuân có đượcsức chiến đấu mạnh mẽ như vậy! Đôi cánh thật khó! Sau khi đọc xong, sát khí sâu trong mắt của trưởng lão càng trở nên mạnh mẽ hơn. Đại trưởng lão nhìn Diệp Xuân, “Diệp Xuân, sao ngươi dám tấn công con trai ở nơi đại điện!”

Diệp Xuân cau mày, “Con trai?”

Trưởng lão chế nhạo, “Diệp Xuân, ta quên nói cho ngươi biết. Ngươi đã bị đuổi khỏi. Con trai. Từ nay về sau, Diệp Lăng là trưởng tử nhà họ Diệp của ta! "

Hai mắt Diệp Xuân hơi nheo lại," Ta bị phế làm trưởng tử sao? "

Đại trưởng lão lạnh lùng nói:" Đây là quyết định nhất trí của các trưởng lão chúng ta. "

Diệp Xuân cười gằn." Ta bên ngoài làm việc chăm chỉ, ngươi thế nhưng hủy bỏ thân phận làm con trai của ta? "

Đại trưởng lão chế nhạo, chỉ vào Diệp Lăng cách đó không xa," Ngươi có biết hắn là ai không? "

Trước khi Diệp Xuân trả lời, anh lại nói “Diệp Lăng là người được chọn, là người được chọn vừa mới thức tỉnh!”

Diệp Xuân sững sờ. Người được chọn là gì? Những người được gọi là được chọn là những người được chọn bởi trời. Trong toàn bộ Thanh Cương cảnh giới đều có một đám người như vậy, lúc còn trẻ có thể bình thường, nhưng sẽ có một ngày đột nhiên "thức tỉnh", sau khi tỉnh lại sẽ giống như một người mới, không chỉ có tu luyện mà thôi. tốc độ được nhân đôi, Sẽ có vô số cuộc phiêu lưu, họ giống như con cưng của thế giới này!

Thế giới này được chia thành ba lục địa. Anh ấy sống ở Thanh Châu, có hàng trăm quốc gia ở Thanh Châu, anh ấy hiện thuộc Giang. Trong vài thập kỷ qua, chỉ có chưa đến mười người được Giang chọn. Tất cả đều sẽ trở thành một bữa tiệc trong tương lai. Diệp Xuân từ từ siết chặt tay, anh biết nhà họ Diệp sắp từ bỏ anh rồi.

Không chỉ bỏ rơi anh ta, mà còn muốn giết anh ta! Lúc này, Diệp Lăng đột nhiên nở nụ cười; “Mọi người, Diệp Xuân giết người công khai, đối với lão gia tử, theo phép tắc gia tộc, làm sao bây giờ?”

Mọi người trong sân nhìn Diệp Lăng, Diệp Lăng cười lạnh. . “Theo quy định của tộc, hắn nên bị gậy gộc giết đúng không?”

Các trưởng lão trên đồng gật đầu đồng ý, Diệp Lăng là người được chọn, đồng thời cũng là cháu trai của trưởng lão, bọn họ đương nhiên sẽ không xúc phạm Diệp Lăng và Đại trưởng lão.

Đại trưởng lão lạnh lùng liếc nhìn Diệp Xuân, “Có người đây!”

Ngay sau đó, mấy chục thị vệ Diệp gia đã xuất hiện ở bên ngoài Thần Điện.

Đúng lúc này, Diệp Xuân đột nhiên nói: "Trong Diệp gia của ta, có một quy tắc là để phục vụ công chúng, trưởng tử không được từ chối lời thách đấu của bất kỳ ai trong thế hệ trẻ của nhà họ Diệp."

hắn trực tiếp nhìn về phía Yelang, “Ta sẽ ngươi thách đấu!”

Diệp Lăng híp mắt cười nói: “Thử thách? Đúng vậy, nhưng chúng ta phải đi vào giai đoạn sinh tử, ngươi dám không?”

Giai đoạn sinh tử. ! Có một cuộc náo động trong lĩnh vực này! Trong nhà họ Diệp, một khi chính người của mình có những mâu thuẫn không thể hòa giải, họ có thể tìm đến sinh tử để giải quyết. Một khi ở trên sân khấu sinh tử, sống chết là tự phụ!

Diệp Xuân giễu cợt, “Đi, đi sinh tử giai!”



Diệp Lăng lắc đầu, “Sau một tháng, ta và ngươi đi sinh tử giai, lúc đó tộc trưởng mới rời đi phong tục. ta và ngươi quyết sống chết, hắn chỉ là tình cờ làm chứng, e rằng ngươi liền giết ngươi! "

Diệp Xuân suy nghĩ một chút, liền nói:" Đúng! "

Nói xong liền không nói bất cứ điều gì, bế Ye Ling và bước ra khỏi sảnh của tổ tiên.

Nhìn sư huynh đệ của Diệp Xuân rời đi, đại trưởng lão nhìn về phía Diệp Lăng, "Hắn quanh năm đánh nhau với mọi người, thực chiến rất mạnh. Ngươi có chắc không?"

Miệng Diệp Lăng lộ ra vẻ gớm ghiếc, câu sát khí trong mắt hắn như thật. "Ta vừa mới thức tỉnh, linh hồn còn chưa hoàn toàn dung hợp với thân thể vật chất này, nếu không bóp chết hắn đơn giản như bóp chết con kiến! Sau một tháng, Thanh Thành này không có đối thủ. của ta Diệp Lăng! "

Đại trưởng lão khẽ gật đầu cười:" Được rồi. "

Nói xong liền nhìn về phía một vị trưởng lão bên cạnh nói nhỏ:" Người ta phái tới Nam Sơn lúc trước còn chưa trở về, ta nhìn thấy của Diệp Xuân. Sắc mặt tái nhợt. Có chút không bình thường, Ye Ku, cậu có thể kiểm tra xem Diệp Xuân ở Nam Sơn đã xảy ra chuyện gì. "

Đại trưởng lão gật đầu, xoay người rời đi. … Diệp Xuân ôm Diệp Linh trở về phòng trong sân, nhẹ nhàng đặt Diệp Linh xuống giường, xoa xoa đôi má có phần sưng húp của Diệp Linh, nhẹ nhàng nói: “Có đau không?”

Diệp Linh lau nước mắt. trên má, "Không, không đau nữa! Anh à, tại sao họ lại gạt anh là con của thiên hạ? Anh đang chăm chỉ vì gia đình, tại sao Diệp Lăng lại là người được chọn để gạt bỏ anh? Đây là Không công bằng Diệp Xuân lắc đầu, xoa nhẹ đôi má có phần ửng đỏ của Diệp Linh,

"Không có gì công bằng hay không công bằng. Lần này, sư huynh bất tài, không thể bảo vệ ngươi trước khi để ngươi bị đánh!" đầu, nước mắt của cô lại trào ra,

“Đúng vậy, tôi thật vô dụng, không có gì có thể giúp được anh trai tôi, tôi, tôi là chai dầu của anh trai tôi.” Diệp Xuân cười nhẹ, anh nhẹ nhàng cạo lá mũi nhỏ của Lăng Tiếu,

“ Em là đồ ngốc của anh, anh trai bảo vệ em gái anh là vừa phải, hiểu không? ”

Diệp Linh đứng dậy hôn nhẹ lên trán Diệp Xuân, nghiêm túc nói:“ Anh à, khi nào em khỏe hơn, em cũng muốn luyện tập, và Anh cũng muốn bảo vệ em! "Diệp Xuân cười, anh nhẹ nhàng xoa đầu Diệp Linh,

" Được rồi, sư huynh nhất định sẽ chữa khỏi bệnh cho cậu! Đã muộn rồi, chúng ta nghỉ ngơi đi! "

Diệp Linh gật đầu," Tôi muốn nghe chuyện. "

Diệp Xuân cười cười, sau đó nói:" Ngày xưa có một ngọn núi, trên núi có một ngôi chùa, có một ngôi chùa ... "

Diệp Linh liếc mắt nhìn Diệp Xuân một cái trắng bệch," Sư huynh, ngươi đã từng kể. câu chuyện này đã nhiều năm. Tuy nhiên, tôi thích nghe nó ... "

Nửa giờ sau, Diệp Linh đã ngủ say trên giường. Sau khi Diệp Xuân đắp chăn bông cho Diệp Linh, anh ngồi dưới đất, anh nhẹ nhàng vén áo choàng lên, trên bụng có một vết sẹo dài, bên trong vẫn còn rỉ máu. Để giành được mảnh của mình, anh đã đánh những trận đẫm máu với mười hai thành viên của nhà họ Lý, sau đó bị một kẻ bí ẩn tấn công, tuy đã giết được đối thủ nhưng con dao của đối thủ cũng đã cắm vào vùng mu của anh. khu vực nên bị phá vỡ. Khu vực xương mu bị hỏng!

Diệp Xuân hai mắt chậm rãi nhắm lại, có nghĩa là hắn chỉ có thể tu luyện thân thể, không thể đạt tới cảnh giới chuyển khí cấp sáu để luyện khí! Nếu bạn không thể thực hành, nó là tiếp theo! Diệp Xuân liếc mắt nhìn Diệp Linh trên giường, Diệp Linh mặt vẫn tái nhợt đắp chăn ba cái, dù vậy nàng vẫn cảm thấy rất lạnh. Sốt thương hàn! Ye Ling đã bị tấn công bởi cái lạnh khi cô ấy còn nhỏ, và cơ thể cô ấy luôn yếu ớt, nếu anh ấy không liều lĩnh trở thành con trai của thế giới và có vô số đóng góp cho gia tộc Ye, và nếu gia đình Ye tiếp tục để cung cấp cho cô ấy những bữa ăn và thuốc uống hàng tháng, cô ấy đã có thể chết rồi. Diệp Xuân chậm rãi nắm chặt tay phải, bây giờ không còn là lão gia tử, nhà họ Diệp hàng tháng có còn cung cấp cho Diệp Linh thức ăn thuốc không? Hơn nữa, bệnh tình của Diệp Linh đã có dấu hiệu nặng hơn, muốn chữa bệnh cho cô ấy thì chỉ có thể đến học viện Đế Đô ở Cố đô của Giang, bởi vì ở đó có những bác sĩ giỏi nhất của Giang.

Nếu bạn muốn vàohọc viện Đế Đô, bạn phải đạt đến hoàng quốc trước mười tám tuổi! Vốn dĩ hắn còn có cơ hội, bởi vì hắn chỉ có sáu tháng nữa là mười chín tuổi, nhưng hiện tại, trường sinh mệnh của hắn đã hỏng, muốn đạt tới linh khí đế quốc cũng gần như không thể!

Nghĩ đến đây, Diệp Xuân quay đầu lại, nhìn Diệp Linh đã chìm vào giấc mộng trên giường, “Bất quá giá như thế nào, ta sẽ chữa khỏi bệnh cho ngươi!”

Sau một hồi, hắn dường như nghĩ đến cái gì, còn hắn. lấy ra một đồng xu đen kịt từ trên tay anh ta. Chiếc nhẫn màu hồng, chiếc nhẫn này, là của mẹ anh ta để lại. Đối với nữ nhân đó, hắn mơ hồ, bởi vì đối phương rời đi năm hắn mười tuổi. Hồi đó, ở cửa sau của Diệp Mãn Sơn, người phụ nữ ôm chặt hắn, nước mắt không ngừng tuôn rơi. Và không xa phía sau người phụ nữ, đứng một người đàn ông trung niên mặc áo choàng đen, trên thực tế, người đàn ông không đứng, mà là đang lơ lửng!

Trong ấn tượng của hắn, người đàn ông nói: "Cô nương, ta không rời đi, nếu để cho tộc trưởng biết sự tồn tại của thiếu gia, tộc trưởng tức giận, thế giới này sợ rằng sẽ bị hủy diệt, còn thiếu gia. sẽ không sống sót! "

Nghe thấy lời này Người phụ nữ nhẹ nhàng đẩy anh ta ra, sau đó lặng lẽ nhét chiếc nhẫn vào trong tay anh ta," Huyền Anh, chăm sóc Linh Anh thật tốt, chăm sóc bản thân thật tốt, đừng hận mẹ anh. ... "

Nói xong, người phụ nữ quay người, áo đen Người đàn ông mặc áo choàng rời đi. Anh ta ở lại một lúc rồi đuổi theo như điên, đáng tiếc là anh ta không đuổi kịp vì người áo đen và người phụ nữ đã từng bay. Cứ như vậy, hắn cứ đuổi theo đuổi, đến khi đuổi không được mới dừng lại, nữ tử cũng không thèm nhìn lại, cứ như vậy biến mất cùng nam nhân áo đen ở cuối trời.

Một lúc sau, Diệp Xuân rút lui suy nghĩ, tay phải siết chặt chiếc nhẫn, bản thân tay phải cũng bị thương, lúc này dùng sức, vết thương tách ra, một giọt máu đột nhiên chảy ra trên chiếc nhẫn màu đen. . Chiếc nhẫn trong tay đột nhiên run lên, Diệp Xuân sửng sốt, nhanh chóng nhìn xuống chiếc nhẫn trên tay, lúc cúi đầu xuống, chiếc nhẫn đột nhiên hóa thành hắc quang lao vào lông mày của anh. Trong phút chốc, Diệp Xuân đã biến mất tại chỗ, khi xuất hiện lại thì đã ở trong một bầu trời đầy sao vô tận. Và không xa trước mặt anh ta, có một tòa tháp cao màu đen lơ lửng, tòa tháp có mười hai tầng, chỉ lơ lửng ở đó. Xung quanh tháp có bốn sợi xích sắt đen khổng lồ dày như cột nhà, trên đỉnh tháp cắm ba thanh kiếm! Toàn bộ tòa tháp tối tăm và u ám. Diệp Xuân đè nén sự kinh ngạc trong lòng, hắn nhìn về phía đầu cửa ra vào của lầu một, nơi đó có hai ký tự to lớn màu đỏ như máu: Địa ngục. Hai bên cửa có hai dòng chữ đỏ như máu, giống như một câu đối. Trái: Thiên đường của tù nhân, Vùng đất của tù nhân, Thần ngục và ác quỷ; Bên phải: Cấm đường, Cấm sống, Cấm khỏi Vạn giới bất tử. ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Thanh Kiếm Thống Trị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook