Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Chương 52: Hoàng thái tử quá bá đạo

Dã Sắc

05/08/2020

Đôi mắt hơi hạ xuống nhìn thấy váy ngủ trên người cô, ánh mắt hắn chợt trở nên nghi hoặc, “Em đang ngủ?”

Trên người mặc váy ngủ liền nghĩ tới chuyện cô đang ngủ sao? Đây là logic gì?

Thu Tiểu Quân suy nghĩ, không phản bác gì mà cúi đầu nhìn váy ngủ trên người, gật gật đầu, “…Đúng rồi.”

“Tối hôm qua ngủ không ngon sao?”

“Không phải, tối hôm qua ngủ rất ngon.” Cô thành thật nói, tối hôm qua sau khi chỉnh cổ Mạc Hoa Khôi đến thê thảm như vậy, cô ngủ chưa bao giờ ngủ được ngon đến thế.

“Vậy thì tại sao hôm nay ngủ sớm như vậy?” Mạc Thiếu Đình có chút không thể lý giải, “Bây giờ mới có 6 giờ.”

“Ha ha, bởi vì em thích ngủ.” Cô ngoài mặt thì cười, trong lòng lại ảo não nói thầm, Mạc Thiếu Đình à Mạc Thiếu Đình, ngươi ở đâu ra nhiều vấn đề đến như vậy?

Ngủ hàm chứa rất nhiều nghĩa, nghe cô trả lời như vậy, Mạc Thiếu Đình tuy trên mặt không biểu lộ gì khác thường, nhưng tâm sự lại buồn buồn. Đứng ở cửa nhìn nhìn vào trong phòng, nửa đùa giỡn hỏi: “Em tính cho anh đứng ngoài cửa nói chuyện sao?”

“A, đương nhiên không phải.” Cô nhìn chỗ bọn họ đang đứng, đột nhiên bừng tỉnh, cười cười vội vàng nhường đường, “Học trưởng, mau vào trong đi.”

Vào phòng, Mạc Thiếu Đình tay đút túi quần tham quan phòng khách một chút, rồi đi tới ban công nhìn ra phong cảnh bên ngoài.

Thu Tiểu Quân cảm thấy hắn có chút khác thường, nhìn bóng dáng cao ráo hoàn mỹ của hắn, đi ra đứng ở bên cạnh hắn nhìn ra phong cảnh mỹ lệ trước mắt.

“Nói thật cho anh biết, em có phải đã lên giường cùng Mạc Hoa Khôi không?” Lặng im một hồi, Mạc Thiếu Đình đột nhiên hỏi cô như vậy.

Lúc hắn hỏi vậy thì không quay đầu nhìn cô, Thu Tiểu Quân cũng không biết biểu tình của hắn thế nào, chỉ là nghe hắn hỏi vấn đề nhạy cảm như vậy thì mặt ẩn ẩn đỏ lên, miệng đô đô ra có điểm buồn bực hỏi lại: “Học trưởng, em ở trong lòng anh là một người phụ nữ tùy tiện lên giường với đàn ông hay sao?”



Mạc Thiếu Đình cười cười, đôi mắt ẩn ẩn tỏa sáng nhìn cô, “Trong ấn tượng của anh thì em là một nữ nhân có tư tưởng phóng khoáng.”

“Tư tưởng phóng khoáng không có nghĩa là hành vi cũng phóng khoáng.” Cô suy nghĩ, ngước nhìn đôi mắt tà mị của hắn, thẳng thắn nói, cho chính mình cũng như cho chính Bạch Trục Nguyệt.

“Chính là hành vi của em cũng thực phóng khoáng a.” Mạc Thiếu Đình nhíu nhíu mày, nhớ tới những việc của cô, thực sự khẳng định nói, “Em chẳng lẽ không nhớ ở quán bar Yến Vĩ Điệp trước mắt mọi người múa thoát y? Cũng không nhớ rõ buổi tối hôm trước ở Yến Vĩ Điệp dán vào người ta nhảy, hơn nữa trước mặt mọi người cùng anh hôn thật nồng nhiệt sao?” Hắn chằm chằm nhìn khuôn mặt cô, nhắc nhở.

“Em lần đó trước mặt mọi người múa thoát y là vì cứu người.” Cô hơi ngơ ngác, như cũ đúng lý hợp tình biện giải, “Tối hôm nhảy cùng anh rồi lại cùng ôm hôn anh là vì vị tiểu thư kia thích anh, mắng em tiện nhân không biết xấu hổ.”

Cô nói đạo lý rõ ràng, Mạc Thiếu Đình không nói lời nào mà nhìn mặt cô, lộ ra vẻ mị hoặc mê người tươi cười.

Hắn cười rộ lên vốn là rất đẹp, cứ như vậy mà cười lên mị lực chính là không thể đương đầu nha, Thu Tiểu Quân ngẩng đầu nhìn gương mặt mê hoặc chết người của hắn gần trong gang tấc, trong lòng trở nên không kềm chế được, “phanh phanh phanh” tim nhảy thật mau. Không chỉ có thế, cô phát hiện đầu hắn chậm rãi hướng về phía mình, khuôn mặt cô đỏ lên, khó nén khẩn trương hỏi, “Học trưởng, anh, anh muốn làm gì?”

Lúc này biểu lộ của cô quá đáng yêu, Mạc Thiếu Đình nhìn tới trong lòng vừa lòng đến cực điểm, khóe môi gợi lên một đường hoàn mỹ, khàn khàn hỏi lại: “Em cho rằng anh muốn làm gì?”

Cô chớp chớp rồi hạ mắt xuống, “Anh… không phải là muốn hôn em chứ?”

Mạc Thiếu Đình khóe môi tươi cười, càng trở nên tà mị, “Đáp đúng.”

Khàn khàn nói xong, một bàn tay nhanh chóng ôm eo cô, cúi đầu xuống lập tức hôn lấy hôn để cái miệng nhỏ xinh, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, không cho cô bất cứ cơ hội nào trốn tránh.

“……”

Hắn hôn quá mức bá đạo, cái miệng nhỏ của Thu Tiểu Quân hoàn toàn bị hắn môi lưỡi lấp kín, nói không ra lời, trừng lớn mắt không tưởng ra nhìn hắn đã nhắm mắt lại, phát giác lông mi hắn không chỉ dài, mà còn cong cong, nhất thời giãy giụa cùng phản kháng đều quên đi, chờ tới lúc nhớ tới phải phản kháng thì hắn đã buông lỏng mình ra, đầu lưỡi dính không ít nước miếng của mình cũng đã rời ra.

Lưu luyến không rời, Mạc Thiếu Đình liếm liếm sợi chỉ bạc gợi cảm dính từ miệng cô, đôi mắt mê ly không chớp nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ ửng của cô, “Em hôm nay thật sự có hôn Mạc Hoa Khôi?”



Thanh âm hắn vẫn như cũ, khàn khàn dễ nghe, nhưng cẩn thận nghe kỹ sẽ phát giác có điểm ghen tị.

“… Phải.” Mặt Tiểu Quân còn hồng, giống như bị hắn hôn đến choáng váng, ngẩn người ra gật gật đầu, hơi mất tự nhiên.

“Là kỹ thuật hôn của anh tốt, hay là kỹ thuật hắn tốt?”

“Cả hai người kỹ thuật đều tốt.” Cô nói cũng là lời nói thật, Mạc Hoa Khôi tuyệt kỹ hôn cùng hắn không phân cao thấp.

“Ách ~” cô trăm lần không nghĩ tới, vừa đáp xong hắn liền lại hôn lên cái miệng nhỏ của mình.

Lúc này đây Mạc Thiếu Đình hôn đủ các kiểu, lại là liếm, là gặm, lại là cắn, là mút, còn cả hút, quả thực không tứ bất cứ thủ đoạn này, ước chừng vài phút đồng hồ sau mới hô hấp dồn dập rút đầu lưỡi ra khỏi miệng cô, “Rốt cuộc ai tốt?”

Ách, nam nhân này thật quá phúc hắc, Thu Tiểu Quân sợ hắn, duỗi lưỡi thật cẩn thận, liếm liếm đôi môi đã sưng đỏ, chịu đựng đôi môi nóng rát đau đớn, không nề hà một tia lấy lòng, cười, “Ha ha, học trưởng, anh, anh tốt.”

Mạc Thiếu Đình cười, có hương vị kiêu ngạo, “Em thích anh hôn hay là hắn?”

“Anh.” Lần này, cô học ngoan.

“Hắn theo đuổi em, em sẽ đáp ứng sao?”

“Có thể có, có thể không.”

“Nếu anh theo đuổi em?” Hắn nâng đôi mắt tà mị lên, dường như hắn thật mong chờ cô trả lời câu này.

“Cũng giống nhau, có thể có, có thể không.” Cô không chút do dự nói, nhíu nhíu mày, lộ ra một bộ dáng thật đáng yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook