Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Chương 78: Tiểu yêu tinh, đêm nay em trốn không thoát đâu! (2)

Dã Sắc

09/08/2020

“Ách a~ ách ~ như, như thế nào lại như vậy?” Bụng Thu Tiểu Quân còn kịch liệt đau đớn, nằm trên mặt đất đau đớn lâu như vậy cũng không thấy Mạc Hoa Khôi quay trở về quan tâm một chút, tâm cô thật sự khó chịu. Một tay gắt gao ôm bụng, một tay chống lên mặt đất, trải qua rất nhiều nỗ lực mới gian nan từ mặt đất đứng lên, lảo đảo nằm lên sô pha, “A ~ ách ~ đau chết mất ~ ách ~ Mạc Hoa Khôi, người đàn ông không lương tâm này, ta nào có giả vờ, a~ ta đau như vậy, ngươi đều quyết không trở về nhìn xem ta, ách ~ thật là tức chết…”

Thời điểm cô che bụng lại, khó chịu lầm bầm lầu bầu, một bóng hắc y, áo choàng màu đen, trên mặt mang mặt nạ trắng treo trên ban công, nhìn bộ dáng khó chịu của cô, khóe miệng dưới mặt nạ giương lên, có chút vui s͙ư͙ớ͙n͙g͙ khi người gặp họa, hỏi: “Bảo bối, em làm sao vậy?”

Bất thình lình như vậy, cô khiếp sợ cấp tốc xoay đầu, sắc mặt trở nên trắng toát nhìn về phía hắn.

Thấy là hắn, cô lập tức kiệt lực chịu đựng cảm giác đau đớn, nhăn mặt lớn tiếng tức giận nói: “Ai là bảo bối của ngươi, tên vương bát đản này đừng gọi bậy.”

“Ha ha, em không thích anh kêu em bảo bối, được, được, vậy từ hôm nay trở đi, anh đổi giọng gọi em là tiểu yêu tinh.”

“Ngươi mới là yêu tinh.” Xưng hô tiểu yêu tinh càng làm cho cô chán ghét, “Lão nương lúc này tâm tình không tốt, ngươi lập tức cút ra xa cho ta.”

“Em như thế nào lại như vậy, có câu “Nhất nhật phu thê bách nhật ân*”, đêm đó chúng ta trên giường hài hòa ăn ý như vậy, bây giờ anh vừa tới em liền đuổi anh đi, em cũng thật là quá đáng?” Hắn bi thương nói, chợt nhảy xuống ban công, đi thẳng tới trước mặt cô.

[* Nhất nhật phu thê, bách nhật ân: một ngày làm vợ chồng, trăm ngày ân nghĩa]

“Ách, ngươi cút đi cho ta.” Nhớ tới đêm đó bị hắn bá vương ngạnh thượng cung, cô lại nổi lên bao nhiêu khí tức, bụng như sông cuộn biển gầm đau đớn, cố nhổm dậy đỏ mặt hướng hắn rống to, “Cút cút cút, cút đi WC ăn phân đi.”

[*bá vương ngạnh thượng cung: ý là cưỡng gian]

“Đã ăn no rồi.” Hắn nhún nhún vai, không cho là đúng cười nói.

“Ăn no thì cút đi ăn tiếp đi!”

“Như vậy sẽ căng chết.” Hắn lại một lần nữa giả vờ vô tội nhún vai, “Hơn nữa, trời lúc này đang mưa lớn như vậy, không tiện đi ra ngoài, anh ở lại nơi này bồi tiếp em.”

Cô không chịu nổi, vốn dĩ bụng đã rất đau, hắn xuất hiện giống như đổ thêm dầu vào lửa, tư vị khó chịu càng tăng cao, “Ách a~” Không có sức lực lại cùng hắn rống to, hai tay cô che bụng, đau muốn chết ngã vào sô pha, “Ách a~ đau quá… Thật là khó chịu…”

“Tiểu yêu tinh, em rốt cuộc làm sao vậy, đau bụng?” Thấy cô khó chịu như vậy, nam nhân giống như lo lắng đến đau lòng, cúi khom người, một bên hỏi, một bên làm ra động tác như nghi ngờ, một bàn tay lực độ vừa phải ấn lên vai cô, một bàn tay dò dẫm theo bộ ngực cô chậm rãi đi xuống, khi nhẹ khi mạnh vuốt ve bụng của cô, “Nói cho anh, bụng em…”

“Cmn, ta đau thành như vậy, ngươi còn khi dễ ta, ngươi có phải là con người hay không?” Thu Tiểu Quân đương nhiên chịu không nổi hành vi lưu manh này của hắn, không đợi hắn hỏi xong, tinh thần nóng lên quang chân đá văng hắn một cái, làm hắn té ngồi xuống đất.

Cô dã man như vậy, hắn cũng không tức giận, “Anh không phải là người, anh là quỷ, hơn nữa vẫn là lệ quỷ cùng sắc quỷ.” Bò ngồi dậy, hắn lại vừa trêu ghẹo lại hướng tới bộ vị mềm mại của cô.

“Ma quỷ, nếu còn đụng tới ta, không cẩn thận ta sẽ cùng ngươi đồng quy vu tận.” Cô đột nhiên hất tay hắn ra, nghiến răng nghiến lợi phẫn nộ nói.

“Chậc chậc chậc, em lời này cũng quá nghiêm trọng đi.” Hắn nhìn cô bởi vì đau đớn cùng sinh khí mà trở nên có chút vặn vẹo mặt, không thể tưởng tượng cười nói, “Anh đêm đó cầm lòng không đậu, không nhịn được cùng em cộng độ xuân tiêu mà thôi, vừa rồi những động tác đó cũng chỉ xuất phát từ lòng hảo tâm, tưởng là chữa bệnh cho em mà thôi, em dùng những lời tàn nhẫn đến như vậy sao? Anh đâu có giết cả nhà em.”

“……” Cô siêu cấp vô ngữ, thật muốn lấy ra một đôi vớ thúi nhét vào miệng hắn, sau đó lại tìm ra một chiếc giày thật hôi tát hắn một cái.

Giây phút cô xuất thần, hắn nắm chặt thời cơ lại duỗi người ra, vươn bàn tay đầy kỹ xảo vuốt ve bụng cô, “Tiểu yêu tinh, em thành thật nói cho anh, tối hôm đó công phu của anh có được không?”

Cmn, lúc này, thằng nhãi này còn nhàn rỗi hỏi cái loại vấn đề không biết xấu hổ, làm người mặt đỏ tai hồng này?



“Ách ~” Thu Tiểu Quân thật là phục hắn, cô xem thường liếc, lạnh giọng trào phúng nói: “Tốt cái rắm, quả thật tệ đến không thể nào tệ hơn.”

“Không thể nào?” Hắn kinh hãi, “Nếu thật là em nói như vậy, vậy đêm đó tại sao em lại hưởng thụ như vậy, một buổi tối đều ưm ưm a a không ngừng.”

“……” Ách, đêm đó, mình có sao? Nhưng ngay cả cô có như vậy, nghe hắn nói như thế làm cô ngượng ngùng không ra tiếng, mặt ửng hồng lên, cắn răng vô cùng tức giận trừng hắn.

“Tiểu yêu tinh, đêm nay chúng ta lại làm nữa đi.” Hắn nhìn cô, trong khi cô không còn lời nào để nói, chỉ có thể đỏ mặt trừng mắt, một tay vuốt ve bụng cô, một bên mặt dày vô sỉ nói, “Anh cam đoan với em, lần này anh nhất định sẽ làm em càng thêm hưởng thụ.”

“Ngươi đi tìm chết đi.” Cô tức khắc có loại cảm giác còn sống sờ sờ mà bị hắn làm tức chết.

“Ha ha, anh có thể đi chết, nhưng mà em phải cùng anh cộng độ đêm xuân thêm một lần.” Da mặt hắn thật dày, nói xong đột nhiên bế ngang người cô lên, đi về hướng phòng ngủ.

Chết chết chết, xong rồi xong rồi.

Bộ dáng này của hắn làm Thu Tiểu Quân trong lòng rối loạn, thấp thỏm lo âu tới cùng cực, tròng mắt chuyển động, con mắt ướt ướt, cắn cắn môi, đáng thương cầu xin: “Ta cầu xin ngươi, đừng như vậy được không?”

“Không được.” Sự kiện đã sớm làm hắn gấp không chờ nổi.

“Kỳ thật, ta thật sự không bài xích cùng ngươi cộng độ xuân tiêu, nhưng mà đêm nay bụng ta vô cùng đau, chờ ta không đau rồi chúng ta lại làm.” Cô ra vẻ hiểu lý lẽ.

“Ha hả…” Tâm tình hắn thật tốt mà cười rộ lên, “Tiểu yêu tinh, cái này em không cần lo lắng, anh có một phương pháp rất nhanh sẽ chữa khỏi đau bụng.” Nói ra vẻ chắc chắn, hắn lập tức thay đổi phương hướng, nhanh chóng ôm cô đem về hướng WC, không đợi cô phản ứng đã nắm chặt lấy 2 chân cô, dễ như trở bàn tay đem cô lật tới, đầu hướng về hướng bồn cầu mà phun ra, “Em khẳng định là đã ăn rất nhiều đồ không nên ăn, đem những thứ kia phun ra, bụng sẽ hết đau.”

“Nha a ~ ngươi, ngươi bỏ ta ra, ta muốn mửa, ngươi không thể để ta ở tư thế bình thường sao?” Cô khóc không ra nước mắt.

“Tư thế bình thường sẽ phun ra không hết, muốn bụng không đau thì nghe anh nói.” Hắn cười nói, chợt một bàn tay đằng sau đánh một cái mạnh lên lưng cô, “Phun đi.”

“Oa ~ oa ~” Cú đánh kia của hắn thật sự có tác dụng lớn, giữa trưa cô ăn những gì Mạc Hoa Khôi tự mình xuống bếp làm đều phun ra cả, “Oa ~”

“Ách, em là quỷ nha, ăn nhiều đồ ăn của con người như vậy, bụng không đau mới là lạ.” Hắn nhìn vào bồn cầu, trào phúng nói, đợi cô phun tất cả mọi thứ trong bụng ra rồi mới buông cô xuống.

Phun ra toàn bộ đồ ăn, bụng Thu Tiểu Quân rốt cuộc đã không còn đau. Thật mau cô lấy lại tinh thần, đột nhiên dùng sức đẩy hắn ra xa, “Ngươi tên hỗn đản này, tránh ta ra xa một chút.”

Hắn một chút cũng không tức giận, đứng vững chân, cười hỏi: “A, em trở mặt cũng nhanh quá đi?”

“Hừ.” Cô không cho là đúng, trừng hắn một cái, vẻ mặt chán ghét bước nhanh đi ra WC.

Hắn vội vàng đuổi kịp, khóe miệng giương lên, đột nhiên bế cô lên, gấp không chờ nổi đi đến hướng phòng ngủ.

“Ngươi, ngươi làm gì?” Cô tức giận, sắc mặt xanh mét, “Ngươi lập tức bỏ ta xuống.”

“Em đã nói, bụng không đau liền sẽ cùng anh cộng độ xuân tiêu, hiện tại chúng ta đi phòng ngủ làm đại sự đi.” Hắn đúng lý hợp tình nói, đá văng cửa phòng ngủ, đem cô nhanh chóng đè lên trên giường.

“Tránh ra, ta không cần, ta không cần.” Thời khắc bị đè lên giường, cô hoảng loạn, lập tức bài xích, giãy giụa lên, “Ngươi còn tìm tới ta làm gì, buổi tối hôm đó, chúng ta không phải đã rạch ròi ân oán hay sao? Đêm đó ngươi nói, ta lấy thân báo đáp, ngươi sẽ không dây dưa với ta nữa, sao ngươi lại có thể nói chuyện không giữ lời?”



“Tiểu yêu tinh, đêm đó anh nói là “có lẽ””. Hắn chặt chẽ áp chế cô, không chút hoang mang giải thích, “Hương vị của em quá ngọt ngào, buổi tối đó ăn em được một lần anh nghiện mãi, ha hả, anh phát giác, anh không rời em đi, đêm nay em nhất định phải để anh ăn no.”

“Ách, cút đi, cái tên vô lại này.” Cô tức giận muốn chết, “Ngươi đêm nay còn dám làm tới, ta sẽ cắn lưỡi tự sát.”

“A ha ha, quỷ mà cũng sẽ cắn lưỡi tự sát được sao? A ha ha, đây là chuyện nực cười nhất anh từng nghe.” Cô càng giãy giụa, tính tình càng cứng rắn, hắn càng hưng phấn, càng vui vẻ, “Ha ha, tiểu yêu tinh, em không phản kháng lại anh đâu, vẫn là nên giữ sức đi.”

Cô vô ngữ, biết sức lực chính mình kém hắn rất xa, nếu là cương đối cương, mình nhất định sẽ thua. Cô thầm than một hơi, bỗng nhiên ôn nhu nói: “Hiệp sĩ đêm, anh đã cứu em hai lần, thân em đúng lý là của anh, em bị ngươi đoạt đi đêm đầu tiên, lòng em cũng không oán hận, nhưng mà, em lại tiếc nuối.”

“Tiếc nuối cái gì?” Câu này gợi lên lòng hiếu kỳ của hắn.

“Tiếc nuối em không thể thấy rõ dung nhan của anh, anh là người đàn ông đầu tiên của em, cũng rất có khả năng là nam nhân duy nhất của đời em, em thật sự muốn nhìn mặt anh.” Cô tình tứ nói, “Anh đem bỏ mặt nạ ra, để em nhìn xem mặt anh được không? Chỉ xem một cái, em đã thỏa mãn.”

“Mặt anh rất khó xem, anh khuyên em không nên xem.” Hắn khó xử nói.

“Không sao, định lực em rất mạnh, anh là ân nhân cứu mạng của em, mặt anh khó coi thế nào, em cũng sẽ cảm thấy mặt anh là anh tuấn nhất.

“Ha hả, thật sự?”

“Đúng, thật sự.” Mặt cô đầy chân thành.

“Tốt, tốt, hôm nay anh sẽ bỏ mặt nạ ra để em xem mặt thật của anh.” Hắn cười ra vẻ không sao cả, ngay sau đó nâng tay lên tháo bỏ mặt nạ trắng ra, lộ ra một gương mặt thật đẹp.

Đây là một gương mặt xa lạ, làn da tinh tế, ngũ quan đoan chính, thoạt nhìn mi thanh mục tú. Nguyên lai, hắn không phải là Jack.

Không biết vì cái gì, hắn bỏ mặt nạ ra không phải là Jack, trong lòng Tiểu Quân lại có điểm thất vọng không giải thích được, nhưng đồng thời lại hy vọng hắn không phải là Jack. Trong lúc nhất thời, cô cảm thấy mâu thuẫn cực kỳ.

Nam nhân tà mị chớp chớp muốn, “Tiểu yêu tinh, mặt anh thật xấu phải không?” Vừa hỏi vừa nâng bàn tay mềm mại vuốt ve lỗ tai cô.

Cô gắng gượng cười, “Ha ha, đúng, thật “xấu”, “xấu” đến nỗi em muốn hôn một ngụm.” Không biết từ khi nào, cô cũng học hắn múa mép khua môi, hơi hơi quay đầu, bỗng nhiên như phát hiện điều gì, nháy mắt tràn ngập nghi hoặc, nhìn hắn không chớp mắt.

“Tiểu yêu tinh, em nhìn anh chăm chú như vậy, là đang suy nghĩ gì?” Hắn cũng chuyên chú nhìn mặt cô, thâm ý hỏi.

“Em đang nghĩ, anh tối hôm nay có thể giống ngày hôm đó, thật cuồng mãnh hay không.”

Cô cười nói, ngay sau đó dùng sức ngồi dậy, một bên phong tình vạn chủng cởi váy trên người ra, một bên dùng ánh mắt yêu mị nhìn hắn, “Ân nhân cứu mạng thân ái của em, đêm nay em sẽ hầu hạ anh thật tốt.” Nói xong, váy trên người cũng rớt xuống đật, hào phóng để hắn thưởng thức thân thể của mình, hơi hơi mỉm cười nhắm mắt lại một chút, yên lặng niệm ẩn thân chú ngữ… Ẩn thân ẩn thân ẩn thân.

Cởi hết quần áo, cùng lúc niệm chú ngữ ẩn thân, cô liền thành công ẩn thân.

Nam nhân đột nhiên không nhìn thấy cô, trong lòng giống như có điểm bất an, tuy nhiên gương mặt thanh tú lại không biểu hiện vội vã gì mà tương đối trầm ổn, dường như chưa có việc lạ gì phát sinh.

Thu Tiểu Quân cũng không thể xác định thân quỷ của hắn có thể thấy mình hay không, tim thấp thỏm, bước ra nhìn mặt hắn, rồi cẩn thận hướng cửa đi ra.

Lúc cô bước chân đi ngang qua hắn, cái mũi hắn ẩn ẩn giật giật, ngay sau đó giương giương một bên khóe miệng, siêu tự tin mà nói: “Tiểu yêu tinh, đêm nay em không trốn thoát đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook