Một Trăm Cách Ngăn Cản Thế Thân Chiếm Chỗ

Chương 20

Tài Ảnh

20/01/2023

Ba ngày sau, Giang Du cùng hai người Viên Cương đi đến cục bất động sản, hai vợ chồng Viên Cương sắc mặt đen như đáy nồi, Giang Du nhìn tệp hồ sơ đầy đủ thủ tục bất sản được công chứng, tâm tình tốt phất tay từ biệt hai người, bỏ lại sau lưng ánh mắt nhìn muốn giết người của Viên Cương, cùng thần sắc vẫn chưa tin của Bùi Tiểu Cầm.

Đem tệp hồ sơ kia cất kỹ trong phòng trọ nhỏ, Giang Du lập tức bắt taxi rời đi, điểm đến là nơi ở của cặp anh em vẫn luôn đi theo anh.

Vẫn luôn đi theo phía sau anh là một cặp song sinh, anh trai tên Hầu Chí Viễn, em trai tên Hầu Chí Cương. Nếu hỏi tại sao hai vị kia lại muốn đi theo Viên Nhất Dương, không phải được phía trên phái xuống, mà đơn giản là tự mình dâng tới cửa.

Nói ra cũng khéo, hoàn cảnh huynh đệ Hầu gia so với Viên Nhất Dương cũng quá khác nhau, đều có một tên phụ thân xem đỏ đen như mạng, trên thực tế, loại người cặn bã này ở xóm nghèo dễ thấy vô cùng, khác biệt ở chỗ, mẹ của hai tên nhóc này đã sớm chạy theo nhân tình, tên cha ma bài vì nợ tiền đánh bạc cũng chạy trốn, ném hai đứa con thơ cho bà nội hơn 70 tuổi, huynh đệ hai người được một tay bà chăm sóc.

Tuy cuộc sống trôi quá khó khăn, nhưng miễn cưỡng xem như không sóng gió, hai đứa cháu dần dần trưởng thành, cũng vô cùng ngoan ngoãn hiểu chuyện, cứ ngỡ mọi chuyện dần trở nên tốt đẹp hơn, thì tên cha ma bài bỗng nhiên trở về, mà lần này gã về cũng chẳng có gì tốt lành, ý đồ muốn cướp lấy số tiền cực khổ tích góp của bà lão, đó là số tiền bà dành dụm để đóng học phí cho hai đứa cháu nội, tất nhiên bà sống chết không đưa cho gã.

Ngày đó khi hai anh em đi học trở về, trong nhà như bị một cơn bão càn quét lung tung lộn xộn, mà bà nội thì nằm bất động trong vũng máu.

Bà nội Hầu cuối cùng không qua khỏi, từ hàng xóm biết được nguyên nhân sự tình, hai anh em tràn ngập hận ý, hận không thể lập tức tìm tên cha cặn bã kia mà lột da rút xương, vấn đề là bọn họ chỉ mới mười sáu tuổi, lực bất tòng tâm.

Không còn bà nội khuyên can, hai anh em nóng đầu song song thôi học, quyết tâm gia nhập xã hội đen học chút bản lĩnh, tìm tên cặn bã đó báo thù. Mà lúc đó, Viên Nhất Dương đại danh vang xa, hai người không hẹn có cùng suy nghĩ, trực tiếp chạy đến cửa tự đề cử bản thân.

Hệ thống truyền cho nội dung cốt truyện, sau khi Viên Nhất Dương rời đi, hai huynh đệ này vẫn ở lại nơi hỗn loạn này, từ hai tên nhãi không chút tiếng tăm vậy mà quậy thành đại nhân vật thật, cũng coi như không tồi, quan trọng nhất là, sau đó Viên Nhất Dương bị đá về chỗ cũ, hai người niệm tình không ít lần ra tay hỗ trợ cậu.

Nhờ sự giúp đỡ của huynh đệ Hầu gia, mà Viên Nhất Dương lúc này trầm cảm nặng có thể kéo dài chút hơi tàn. Chỉ tiếc, sau nhiều năm lẫn trốn, tên cha cặn bã kia nghe tiếng xóm trọ cũ được di dời cũng có gan mò về, hai người ẩn nhẫn nhiều năm, cuối cùng có cơ hội ra tay với gã. Hai người lên kế hoạch cũng không kín đáo, thậm chí là trăm ngàn chỗ hở, có thể sống sót leo lên tới vị trí hôm nay sao bọn họ lại mắc phải sai lầm cơ bản như vậy được? Thủ đoạn ra tay một chút cũng không giấu giếm, không chừa lấy một đường lui cho bản thân, thật ra bọn họ không muốn như cha Hầu, suốt đời chui rúc như con chuột bẩn thỉu, không nhìn thấy ánh sáng mắt trời.

Đại thù đã báo, hai người tự giác đi đến cục cảnh sát, thừa nhận tất cả tội danh bao gồm cố ý giết người, bị phán tử hình, hoãn chấp hành hai năm. Nếu dựa theo tình huống bình thường, trong hai năm nếu cải tạo tốt, sau khi mãn hạn có thể giảm án, nhưng chết ở chỗ Hầu Chí Viễn cùng Hầu Chí Cương nhiều lần vì Viên Nhất Dương mà gây khó dễ cho Tưởng Kỳ, hết lần này đến lần khác cản trợ kế hoạch của Tưởng Kỳ, hoàn toàn chọc giận y ta.

Tiến vào trại giam không bao lâu, Hầu Chí Viễn bị người cùng phòng giam nổi sát tâm đánh chết, Hầu Chí Cương vì cái chết của anh trai mà tính tình đại biến, hai tháng sau tự sát trong phòng giam.

Giang Du tự thấy bản thân cũng không phải hạng người tốt lành, đồng cảm với anh mà nói có phần ngây thơ. Nhưng khi đọc cốt truyện, tay không tự chủ được mà nắm thành quyền. Huynh đệ Hầu gia làm cho anh nhớ đến một vị cố nhân, người đó cũng thành thật bên cạnh anh, nhưng cuối cùng lại...



"Tiểu tử, đến ngỏ nhỏ phía trước xe không vào được, của cậu hết 26 đồng." Tài xế đánh giá thanh niên từ khi lên xe chẳng rên một tiếng, thấy người không có ý định xuống xe, không nhịn nổi nhắc nhở một tiếng.

Giang Du lấy lại tinh thần, đánh giá hẻm nhỏ cũ nát qua cửa kính xe, con hẻm nhỏ đến mức gần như bị che lấp, lấy tiền từ trong túi ra thanh toán, Giang Du mở cửa xuống xe.

Tiếp xúc với nhau một khoảng thời gian, cộng thêm thông tin được hệ thống cung cấp, Giang Du cơ hồ nắm rõ ràng bối cảnh tính cách của hai anh em, không gọi trước, dựa theo trí nhớ quen cửa quen nẻo đi đến nhà cả hai.

Đi vào một khu nhà sáu tầng cũ kỉ, Giang Du bước lên lầu ba, gõ vang một cửa phòng.

Đợi nửa ngày cũng không thấy động tĩnh, Giang Du cũng không gấp, cứ cách mười giây thì gõ cửa ba cái, kiên trì không ngừng. Năm phút qua đi, cánh cửa đóng chặt cũng mở kèm tiếng oán giận trầm khô vì mới ngủ dậy, "Quấy rầy giấc ngủ của ông đây chán sống hả....."

Người mở cửa là đệ đệ Hầu Chí Cương, nguyên bản lẩm bẩm chửi rủa vì bị làm phiền, đến khi nhìn rõ người đến là ai liền nuốt lại xuống bụng, gương mặt mớ ngủ lẫn không kiên nhẫn biến mất sạch sẽ, thay bằng vẻ mặt chân chó, "Dương đại ca, sao anh lại đến đây? Mau, mau vào trong."

Đợi Giang Du yên vị trên ghế, Hầu Chí Cương lanh lẹ rót cho anh một ly nước, gãi gãi đầu, vẻ mặt ngượng ngùng, "Dương đại ca, anh hai còn đang ngủ, để em gọi anh ấy dậy."

Giang Du không ý kiến gì gật gật đầu, một hồi lâu Hầu Chí Viễn một đầu ổ quạ đi ra, còn không quên đá vào mông em trai, dùng ánh mắt bảo cậu, có phải bản thân làm chuyện gì sai rồi, mới khiến đại ca đích thân đến nhà thu thập cậu.

Hầu Chí Cương nhăn nhó, em còn lâu mới phạm lỗi, không chừng là anh làm gì rồi, tại sao lại đổ lên đầu em.

Đem hai con khỉ đang không tiếng động giao lưu thu hết vào đáy mắt, Giang Du cầm ly thuỷ tinh đặt lên bàn, tầm mắt đánh giá hai người, ngón tay thon dài khẽ nhịp trên mặt bàn, thật lâu sau mới mở miệng, "Đại Hầu, cậu cùng thằng nhóc này sắp mười bảy rồi?"

Thình lình bị hỏi đến có chút giật mình, Hầu Chí Viễn gật đầu đáp, "Đúng vậy, còn hơn một tháng nữa, làm sao vậy Dương ca?"

"Tôi có nhớ, trước kia bà nội Hầu có nhắc đến hai người học rất giỏi, có muốn tiếp tục đi học không?" Ánh mắt Giang Du cũng không nhìn đến hai người, mà nhìn về bước tường phía sau được dán đầy bằng khen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Trăm Cách Ngăn Cản Thế Thân Chiếm Chỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook