M.s.w - Ba Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 28

Nucy Thảo

24/09/2014

đk rồi để mình gt về mấy nv mới nhé ^^

1.Sam Potter:

- Tuổi: 19

- Tính cách: khá lạnh lùng, rất yêu thương em gái

Sam là con trai của ông Jonh Potter-một đại tài có quan hệ với ông Valdez mà ông ta từng nhắc tới đó. Sam từ nhỏ đã được cha mình huấn luyện và cho học về mọi thứ trên đời. Cho đến bây giờ không cần cha thì tự cậu cũng xây rựng được cái thành phố trên cái đảo đó. Sam luôn cố gắng đi tìm kiếm đứa em gái thất lạc Jane Potter và cậu tiếp cận em gái của mình, âm thâm ngồi xem con bé sẽ làm gì. Cái lần đó khi cậu hy sinh cho Ari chỉ là giả và cả cái lần Ari xuýt bị ô tô đâm thì cậu lại là người túm tay cô bé lôi lại. Và cậu cũng chính là người có ý định giết Ari. Tuy nhiên những gì cậu làm đều có lí do của nó cả và trong fic sẽ có nói đến.

2. Maria Marrison:

- Tuổi: 17

- Tính cách: tùy từng hoàn cảnh

Maria từ nhỏ đã được huấn luyện ở căn cứ của Sam. Cô bé được ngài Potter mang về và ông nghĩ sau này Maria nhất định sẽ có ích. Maria luôn thực hiện những phi vụ do Sam yêu cầu và chưa bao giờ thất bại cả. Cô có độ trung thành tuyệt đối với nhà Potter cho dù là ai đi chăng nữa cũng khó mà mua chuộc được cô.

3. Suri Anderson:



- Biệt danh: Ri

- Ký hiệu: H

- Tuổi: 16

- Tính cách: lạnh lùng, làm việc thì rất tuân thủ mọi nguyên tắc

Thay thế Ari sau vụ đó, Ri rất lạnh lùng và là người giỏi tương đương Ari. Cô bé thường ít khi nói chuyện hay tiếp xúc với các thành viên sát thủ khác. Luôn tuân lệnh ông Valdez nhưng sau này lại không. Chính là đối thủ cạnh tranh gay gắt của Ari thì cô khiến cho Ari tức điên lên mấy lần rồi. Sau này chính Ari đã ghen tuông với Ri về nhiều chuyện, cả trong tình yêu lẫn công việc Ari dần dần thua cuộc và từ đó cô bé chuyển sang nghe lời Sam vì anh đã đúng tất cả.

4. Victoria Gray:

- Biệt danh: Venus

- Ký hiệu: V

- Tuổi: 34

- Tính cách: có đôi chút dở dở khùng khùng nhưng thực chất ẩn sâu trong đó là một bộ óc thiên tài. Venus bị trục xuất từ tổ chức của nhà Valdez và cô chuyển sang nhà Potter nhưng lại ở riêng một khu tách biệt với lí do tính cách siêu khùng. Sau này Sam nhờ Ari khiến cho Venus về phía mình hoàn toàn vì cả hai đều có tính cách khá khùng khùng giống nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện M.s.w - Ba Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook