Mua Gái Thành Phố Về Làm Vợ

Chương 36:

Thanh Đăng

25/02/2024

Cô lại nghĩ đến lời nói của bà thím nói “Mua vợ đã trở thành tục lệ ở làng này hàng trăm năm nay, ai cũng quen thuộc với điều này rồi. Đếm xem có bao nhiêu cô con dâu nhỏ không nghe lời rồi bị đánh, cháu trai ta còn tốt đó, con ngẫm lại mà xem, nó đối xử với con tốt, thương con cũng chưa làm gì quá đáng đối với con cả. Cô gái à, con đã bị bán vào đây thì khó mà thoát ra được, con cứ ngoan cố như vậy chỉ khổ thân con thôi, chăm sóc thân thể tốt thì con vẫn còn cơ hội sống sót, nếu con thật sự chết ở đây thì cha mẹ con sẽ ra làm sao? Con suy nghĩ tích cực lên, ở nơi nào con gái lấy chồng không vì miếng cơm manh áo chứ, mỗi người đều có một số phận riêng trong cuộc sống, chúng ta cũng không thể giải thích được, đừng làm khó dễ chính mình nữa, hãy nhìn vào mặt tốt của gia đình này, có thể sau này cháu trai sẽ đưa con về nhà cũng nên, so với hiện tại con cứ muốn sống muốn chết thế này không tốt hơn sao?”

“Con không biết đâu. Hồi đó, thím so với con còn náo loạn phiền phức hơn. Thím chạy không phải mười lần, thì cũng là tám lần. Lúc chạy được xa nhất là chạy đến thị trấn và thím đã gọi cho cảnh sát. Kết quả con đoán xem?"

“Cảnh sát lại trực tiếp đưa thím trở lại đây, đừng không tin, lúc đó ta cũng không tin nhưng đó là sự thật. Có một số việc con đừng nghĩ quá đơn giản, ta cũng không biết khuyên con như thế nào cho tốt, cũng chỉ có thể trò chuyện tâm sự một chút với con. Tóm lại, đã như thế này rồi thì phải chăm sóc bản thân thật tốt, bạc đãi thân mình thì cha mẹ con sẽ là người đau lòng nhất, hãy nghĩ đến họ nhiều hơn, rồi họ sẽ đến thôi... ”

Trần Kiều bật khóc nức nở, đến khi cô khóc xong thì bắt đầu bưng bát lên ăn, bà mẹ mừng rỡ nấu một bát trứng đường đỏ cho cô, nhìn thấy món này Trần Kiều đã muốn nôn ra rồi, thật sự không bao giờ cô muốn nhìn thấy nó nữa, nhưng cô vẫn nghiến răng cố gắng ăn hết.

Lý Tồn Căn ngồi xổm bên cửa đợi cô ăn xong, mẹ anh thu dọn bát đũa rồi đi ra, sau đó anh mới đi vào đứng bên cạnh cửa, Trần Kiều ngồi ở trên giường không để ý đến anh, Lý Tồn Căn vò đầu bứt tóc, anh nhìn kỹ sắc mặt của cô.

Ngày đó, anh tát cô không có dùng nhiều sức, anh làm vậy chỉ để chú anh thấy thôi, những vết đỏ trên mặt cô đã biến mất từ ​​lâu, bây giờ không nhìn thấy gì nữa.



Anh uể oải cúi đầu ngồi xuống, định đưa tay chạm vào mặt cô, nhưng cô đã đưa tay ra cản ngay khi anh vừa duỗi tay ra. Anh không bỏ cuộc mà vẫn tiếp tục sờ lên, Trần Kiều dùng móng tay cào vào mu bàn tay anh, mu bàn tay anh nhanh chóng đỏ lên “A Kiều, anh sẽ đối xử tốt với em. "

Anh nói rất nghiêm túc, ngữ khí kiên định như đang nói ra một lời thề. Trần Kiều sững sờ, giả bộ mắt điếc tai ngơ nhìn lên vách tường. Sau ngày hôm nay, cuối cùng cô cũng bình tĩnh lại, không còn ra điều kiện với anh nữa và cũng không còn nhắc đến chuyện đi khỏi đây nữa. Muốn nhốt cô thì để anh nhốt, có khi cho cô đi ra ngoài sân thì cô cũng đi, nhưng cô không còn cố gắng hết sức thăm dò tình hình đường xá xung quanh như trước nữa, cô thường ở bên ngoài chốc lát rồi cũng tự vào nhà..

Lý Tồn Căn cảm thấy rất vui mừng. Anh thể hiện điều đó hết trên khuôn mặt của mình. Hầu hết mọi việc anh đều nghe theo cô, Trần Kiều nói một thì anh không bao giờ dám làm hai. Ngoại trừ một điều, cô không thích gần gũi với anh, nếu có thể tránh cô liền tránh, lúc bình thường thì cô nhu mì, ngoan ngoãn nhưng đến lúc làm chuyện đó, cô lại trở mặt với anh rất nhanh.

Mọi thứ anh đều nghe theo cô, nhưng chỉ có việc này là không thể, thiếu một bữa cũng không được, mỗi đêm anh đều phải ôm cô làm rất lâu.

Côn thịt của anh quá lớn, lại không biết anh ăn gì để lớn lên khiến cô thường xuyên phải chịu khổ sở, thậm chí cô còn rất đau đớn khi mới vừa bắt đầu cuộc hoan ái. Cô chỉ có thể thả lỏng thân mình để tiếp nhận anh, cô nghiến răng, hai chân dang rộng rồi anh bị ép tạo thành hình chữ M. Cô bị anh ôm chặt, thân thể anh cứng rắn áp chặt lên người cô khiến cô không có đường lui nào. Lúc anh ra vào mạnh mẽ quá thì cô không thể không khóc nấc lên, lúc này Lý Tồn Căn lại xoa bóp cơ thể mềm mại của cô để giúp cô thả lỏng, anh say mê thân thể cô như cơn nghiện ma túy, một khi nó phát tác sẽ khiến anh càng làm cô kịch liệt phóng đãng hơn, mỗi cú thúc vào thân thể cô càng bạo phát và cuồng dã, đồng thời đôi tay cứng như thép của anh vẫn cứ liều mạng ôm chặt lấy cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mua Gái Thành Phố Về Làm Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook