Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Chương 56: Phép Thuật Thứ 56

meo meo

05/02/2017

_Tôi chưa từng sai ,Thần Nam_Cậu chưa từng sai nhưng bây giờ, cậu đã sai một cách nặng nề !

Nhất bảo nhìn anh em cãi nhau thì liếc nhìn cậu :

_Du Nguyên cậu mau can đi

_Phải đó !

Mọi người ồn ào cãi vả nhưng trong đầu nhỏ thì trống rỗng, còn trái tim thì đau đớn. Giương mắt nhìn , nhỏ thật bất lực,giá như có Song Lam ở đây thì hay biết mấy . Nhưng chỉ là giá như , nhỏ cắn răng rồi chợt đi lại trước mặt Kì Như ,Nhỏ quỳ xuống, bộ đồ hôm nay của nó cũng dơ rồi nhỉ? Và lòng tự cao cũng bị chà đạp . Nhỏ yếu ớt nói :

_Xin lỗi vì xúc phạm danh dự của cô !

Mọi người sững người ,nhỏ chịu thua vậy sao ? Thân Nam, Nhất bảo ,và những người khác được một phen bất ngờ . Nhưng tiếp đó, nhỏ lại quay sang nói, vẫn tư thế quỳ đó :

_Anh à! Hôm nay tiểu bạch xin lỗi và đã bỏ lòng tự trọng rồi !Em đã làm được rồi,anh vui chứ ?



Nhỏ nở nụ cười rực rỡ,lại lấy hơi một lần nữa:

_Anh hai ,anh biết tại sao em lại quỳ không ? Không bởi em quỳ vì em nhận sai đâu ,mà vì em không muốn giả đình nhỏ của em cãi nhau . Từ ngày anh không bên cạnh tiểu bạch ,thì chính họ là người chăm sóc em . Thần Nam tuy ít nói nhưng cũng luôn quan tâm giúp em , Nhất bảo tuy trầm tĩnh nhưng rất hay làm mọi người vui và làm món súp rất ngon nha . Còn Ken,tuy là nhỏ nhất nhưng rất chu đáo và tinh tế. Còn Heo mập Du Nguyên thì tuy bề ngoài thô lỗ nhưng rất vui tính và tình cảm . Còn thầy Kid ,tuy không có gì nhiều nhưng cũng là quan tâm ,quan tâm một cách thầm lặng . Mỗi người mỗi tính cách nhưng tạo cho nhau những kỉ niệm khó quên . ........Mặc dù biết họ cho em rất nhiều thứ nhưng em chưa cho họ được gì nên hôm nay , em đành vứt bỏ sự tự tôn để đền ơn .

Mọi người trầm lặng ,có vài người xa lạ đã sụt sùi nước mắt . Thần Nam nhìn rồi bước tới trước sự ngạc nhiên của mọi người

_Đứng lên nào!

Nhỏ ngây ngốc nhìn bàn tay đó rồi nắm lấy, mỉm cười . Đứng dậy ngay ngắn , nhỏ phủi bụi rồi cười tươi nói :

_Hôm nay cứ xem như không có gì nha ! Hãy tưởng tượng đó là một bộ phim ngắn. Mọi người đi thôi!

Nhỏ tự chạy lại khoác tay Kun rồi đi .Mọi người cũng dần giải tán ,cô gái kia cũng nói gì đó rồi rời đi . Còn một mình Du Nguyên đứng đó với sự ngạc nhiên và sự thật trước mắt quá là khó tin .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook