Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Chương 33: Phần 3: Người Nhím

Tri Thù

20/04/2018

LỜI DẪN

Sẽ có đóa hoa mắt ta trông thấy được, sẽ có vầng trăng ta hằng mong ước ngắm nhìn - Matsuo Munefusa

Hai học sinh trung học sáng sớm mang xe đi bộ đổ dốc núi. Đổ dốc núi là môn thể thao mà những người tham gia sẽ chạy xe từ đỉnh núi xuống với tốc độ cao, trên đường rất ít khi phanh, đều phụ thuộc vào kĩ thuật cá nhân để tránh các cành cây hay tảng đá chắn đường. Đại đa số người chơi môn này đều thích bắt đầu từ những nơi dốc đứng, mong có cảm giác mạnh.

Ven đường mòn trên núi mọc đầy cỏ dại, sương mù che phủ, đậu từng giọt trên lá cỏ.

Bên sườn núi có một khu nghĩa trang, xung quanh vắng vẻ lạ thường. Bên đường khúc khuỷu là túp lều nhỏ của người trông coi nơi này, ngày thường bị bỏ hoang, chỉ khi nào tới Tiết Thanh Minh và rằm tháng bảy người trông coi nghĩa trang mới đến, làm mấy việc như sửa lại mộ, dọn dẹp rác, cắt cỏ cho nơi này.



Khi đi ngang qua tấm lều, xe của một cậu học sinh bỗng dưng tuột xích. Cậu đành xuống xe lắp lại, người bạn đồng hành cũng đành dừng lại cạnh đó, chờ đợi.

Túp lều nhỏ chìm trong sương sớm, mới nhìn đã thấy u ám và đáng sợ. Xung quanh vô cùng hoang tàn lạnh lẽo, phía sau là những nắm mồ.

Bỗng dưng, cánh cửa gỗ ọp ẹp của túp lều từ từ mở ra khiến hai cậu học sinh giật thót mình. Khi họ ghé mắt nhìn vào trong, tất cả tóc gáy da gà đều dựng lên vì sợ hãi.

Bên trong túp lều là thi thể của một cô gái trẻ, mặc một bộ đồng phục học sinh. Cái xác ở sát góc tường và không nhìn rõ mặt. Trong hốc mắt và miệng cắm đầy những chiếc xiên dùng để xiên thịt cừu nướng. Cảnh tượng quá đỗi hãi hùng. Cái xác quỳ trên mặt đất, gặp người, cúi đầu sát người, nhưng vì hốc mắt và miệng có nhiều que xiên nên khuôn mặt không thể chạm tới mặt đất. Trên gáy nạn nhân còn lộ ra những đầu que xiên nhọn. Trên người nạn nhân cắm đầy những que xiên, chẳng khác nào một con nhím khổng lồ đang co ro trong túp lều cũ.

Tâm sự: Lên sàn! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook