Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Chương 39: Phần 4: Quái vật

Tri Thù

25/04/2018

LỜI DẪN

Tôi trao người, những kí ức về đoá hồng vàng xuất hiện một chiều tà nhiều năm trước khi người chào đời - Jorge Luis Borges

Từng có nhiều vụ hung án man rợ đến khó tin xảy ra trong các hành lang.

Tại hành lang một tòa nhà ở thành phố Lam Kinh từng xảy ra vụ án mạng, hung thử dùng băng dính quấn đầu nạn nhân đến chết. Khoảng 3 giờ 40 phút sáng, một cô gái trở về nhà giữa lúc đêm khuya. Cô gặp cướp ở tầng ba, hung thủ dùng băng dính quấn quanh đầu cô đến khi ngạt thở mà chết. Nhiều người dân sống cùng tầng đều nghe thấy những tiếng động lạ giống như tiếng kéo băng dính lúc nửa đêm khi xảy ra vụ án.

Một nữ sinh cấp hai ở Đông Thành, sau khi tan học tình cờ chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng tại hành lang. Bấy giờ trời đã sấm tối, ảnh sáng trong hành lang rất đỗi mập mờ. Tại chỗ khuất của lối đi có một bóng đen. Tiến lại gần, cô thấy có người đứng sát tường bất động. Trong hành lang u tối, trên tay người đó đang cầm một vật gì nhom nhép. Nhìn kĩ thì đó là một chiếc đầu người còn nhỏ máu. Một kẻ thuê nhà chặt đầu chủ nhà, sau đó uống thuốc sâu và mang chiếc đầu đi tự thú. Cảnh tượng ghê sợ mà cô gái nhìn thấy, chính là trước lúc kẻ sát nhân uống thuốc sâu rồi xách chiếc đầu đi thú tội.

Ngày 27 tháng 9 năm 2010, tại thành phố Vũ Môn xảy ra vụ thảm án lấy một người vô cùng đáng sợ. Một nữ công nhân chẳng may gặp phải tên ác quỷ biến thái nấp trong hành lang khu nhà mình tấn công vào lúc sáng sớm. Lúc cô này ra khỏi nhà đi vệ sinh, thì bỗng bị vật gì đó quàng chặt lấy cổ. Cô gái vội vàng xin tha mạng, nói: "Chú ơi! Cháu là người! Không phải là ma ạ!" Nhưng hung thủ không hề nương tay, mà tiếp tục gây án một cách dã man. Mấy phút sau, một phụ nữ chạy ra, nhìn thấy cô công nhân đang nằm dưới sàn. Người phụ nữ chạy lại gần thì thấy cảnh thương tâm vô cùng hãi hùng, cô vội báo cảnh sát và gọi cấp cứu. Người nữ công nhân được chẩn đoán vùng hậu môn bị vật sắc rạch thủng, rách ruột. Hung thủ có thể đã dùng tay hoặc hung khí nào khác, lấy ruột của nạn nhân ra ngoài, khiến đoạn ruột bị rách vài chỗ.

Sự ám ảnh từ những vụ ám sát trong hành lang nằm ở chỗ... Nạn nhân đều bị hành sát ngay tại nơi chỉ cách nhà ở chẳng mấy bước chân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook