Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Chương 107: Phần 6: Ác quỷ ăn thịt người

Tri Thù

29/07/2018

LỜI DẪN

Cứ hưởng thụ đi! Giống như ta đang nằm trong chiếc quan tài mới toanh - Alfred Hitchcock

Một tờ tạp chí của Mỹ đã chọn ra bốn con đường kinh hoàng nhất trên thế giới, mỗi con đường đều nổi tiếng bởi những hung án khủng khiếp hoặc những câu chuyện ma quỷ rùng rợn.

Trong đêm sáng, một người cô đơn đi trên con đường tối đen như mực và vắng vẻ hoang lương, dẫu là người theo chủ nghĩa vô thần thì cũng sẽ cảm thấy lạnh gáy. Ngoài ma quỷ ra thì trên con đường ấy còn ẩn nấp những con ác quỷ đáng sợ như kẻ cướp, kẻ hiếp dâm, kẻ giết người… Tóm lại những con đường đó luôn ẩn chứa đầy rẫy hung hiểm, mặc dù có thể mọi chuyện chỉ là lời đồn hoặc giả người ta thần hồn nát thần tính nhưng khi bước chân ra khỏi con đường ấy, bạn vẫn thở phào nhẹ nhóm như thể mình vừa thoát khỏi kiếp nạn thập từ nhất sinh.

Bốn con đường ấy lần lượt là đường Anne… ở Scotland, đường Clinton ở bang New Jersey, đường Praha và đường Balete ở Philippines.

Đường Annan ở Scotland - Con đường này được xây dựng từ những năm 50 của thế kỉ hai mươi, ở đây thường xuất hiện những hồn ma kì quái. Có hai anh em nhà nọ lái xe qua đường Annan vào ban đêm, suốt dọc cuộc hành trình đều diễn ra rất bình lặng, chẳng hề có dấu hiệu nào báo trước, bỗng nhiên một con chim lớn màu trắng đâm sầm vào cửa sổ xe, sau đó xuất hiện một bà lão bị mắc chứng Hysteria và một ông lão cũng điên rồ như vậy, họ lao thẳng vào chiếc xe. Chiếc xe không kịp thắng phanh, lập tức cán qua người họ, hai anh em nhà nọ hoảng hốt lao ra khỏi xe xem tình hình, nhưng lạ thay trên mặt đất khống hề có thi thể nào, chỉ nghe thấy tràng cười lạnh lẽo văng vẳng vọng lại khiến người ta sởn tóc gáy.

Đường Clinton ở bang New Jersey - Hai bên con đường này là rừng cây rậm rạp, xung quanh không một bóng người, con đường dài mười dặm Anh này ngập tràn những vụ án giết người để hiến tế thần linh của các tổ chức tà giáo. Nhiều thanh niên bản địa thường xuyên lui tới con đường này để kiếm tìm cảm giác mạnh, họ muốn tận mắt chứng kiến lễ hiến tế của tà giáo diễn ra như thế nào, trong đó không ít thanh niên còn muốn chủ động dâng hiến thân mình cho quỷ Satan.

Đường Praha - Mấy chục năm nay liên tục xảy ra các vụ án tự sát trên con đường này, con đường mòn nối liền từ vùng nông thôn đến bang Texas được người ta mệnh danh là "con đường ma". Khi đi ngang qua con đường này, sự cô đơn của bóng tối và nội tâm bủa vây cũng đủ khiến người ta khiếp sợ, chỉ cần biết rất nhiều người từng tự sát ở đây, thì khách bộ hành đã liên tưởng đến những điều quái lạ mà khó có thể phân biệt đó là ảo giác hay sự thực.

Đường Balete ở Philippines - Con đường này có bề dày lịch sử lâu đời, rất nhiều truyền thuyết đáng sợ đã truyền từ miệng người này đến miệng người khác. Suốt mấy trăm năm, người ta đều tin rằng có người cụt đầu phi ngựa nước đại trên đường, anh ta mải miết kiếm tìm chiếc đầu của mình. Tiểu thuyết "Truyền thuyết về thung lũng "Hollow" và bộ phim điện ảnh "Truyền thuyết về kị sĩ không đầu" cũng lấy cảm hứng từ con đường này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook