Mượn Căn Làm Việc

Chương 25: H

Dục Hiểu

30/07/2021

Tác giả: Dục Hiểu

Editor: Trẫm chứ ai!!

Cảm ơn bạ[email protected] đã cung cấp raw cho tui

" Aha...... Không muốn...... Không được...... Cố Thừa Vọng để cho tôi bắn!! " Tay Cố Thừa Vọng một mực nắm tính khí của mình, ngăn chặn lỗ niệu đạo, Diệp Ngôn Tích không bắn được, bị Làm đến hoa huy*t kịch liệt co rút lại, từng cỗ chất lỏng từ trong khe hở côn th*t phun ra, tại thời điểm Cố Thừa Vọng rút ra chảy xuống đùi, côn th*t phía trước không chịuđược Cao trào, hậu huyệt cũng ngứa đến run lên. Thế nhưng Cố Thừa Vọng lại như không nghe thấy lời cậu nói, mãnh liệt dùng sức *** một cái, còn không cho cậu bắn.

" Lỗ đít cậu chảy nước dòng dòng, lẳng lơ, còn nói một cây có thể thỏa mãn cậu, nhìn thân thể dâm đãng của cậu đi, không có hai cây dương v*t của tôi có phải rất khát khao hay không. " Cố Thừa Vọng cảm giác nước từ phía trên chảy xuống, không nhịn được cười một tiếng, hôm nay hắn cố ý không trực tiếp đem hai cây cùng đâm vào, kết quả lại ẩm ướt thành như vậy, đã quen được hai cây của mình cùng một lúc chọc vào dâm động căn bản không có biện pháp chỉ một là thỏa mãn được.

" A...... Đừng nói nhảm! " tay Diệp Ngôn Tích chống đất, hai người ở trong lúc vô tình va chạm đến lệch vị trí, nhưng ai cũng chẳng quan tâm, một tay Diệp Ngôn Tích không ngừng tách ngón tay Cố Thừa Vọng đang nắm hạ thể mình, đối phương lại đột nhiên bóp càng chặt hơn, " A a! Nhẹ chút! Cậu...... Aha...... Bóp hỏng mất tôi liền chặt hai cái cây của cậu! "

Thấy cậu thật sự bị mình bóp đau, Cố Thừa Vọng giảm bớt lực đạo, " Thành thành thật thật chớ lộn xộn, chờ tôi *** sướng rồi, để cho cậu bắn. "

" Khốn khiếp...... Ô ô...... A a a...... Đỉnh đến......"

" Lỗ đít phía sau muốn bị một căn khác của tôi *** ư? "

" Không muốn! "

" Được, không muốn sẽ không được ***, tự mình chịu đựng. "

" A a...... Thật thoải mái......"



" Không đủ...... Còn....... A a a...... Còn muốn......"

" Muốn cái gì? Đã Làm xuyên tử cung của cậu còn chưa đủ ư? " Cố Thừa Vọng cố ý dùng cái kia cọ phía ngoài mép *** cậu, cọ đến Diệp Ngôn Tích càng thêm tao lãng. (Cố Thừa Vọng đang dùng con ciu thứ hai để ** Diệp Ngôn Tích nên con ciu thứ nhất mới đang cọ bướm bạn Diệp được)

" Không được...... Bổn thiếu gia...... Mệnh lệnh cho cậu....... Làm phía sau một chút. " Diệp Ngôn Tích cuối cùng vẫn là khóc còn để cho Cố Thừa Vọng chọc vào phía sau của mình, cúc huyệt trải qua dạy dỗ không bị đâm chọc một cái, Diệp Ngôn Tích vẫn cảm thấy còn thiếu chút gì đó, mấy ngày nay không có làm tình, buổi tối Diệp Ngôn Tích còn vụng trộm chơi đùa, đem ngón tay mình bỏ vào trong hai cái huyệt, phía trước hai ngón đằng sau hai ngón, sau đó vong tình đút vào, không biết tại sao vào lúc đó, nhất định phải đồng thời thỏa mãn mới có thể khiến cho cậu lên đỉnh, loại cảm giác ỷ lại này khiến cho cậu cảm thấy sợ hãi. Ở thời điểm tự mình chơi đến cao trào, trong nội tâm Diệp Ngôn Tích đột nhiên hư không một trận. Cho nên sau đó cậu không muốn nhìn thấy Cố Thừa Vọng, không muốn đối mặt với bản thân như vậy, hơn nữa, có đôi khi Cố Thừa Vọng tắm rửa xong mặc quần đùi rộng thùng thình đi ra, lông ở bắp chân dài còn dính chút hơi nước, Diệp Ngôn Tích nhìn thấy - lập tức liền ướt, chỉ có thể cố gắng không nhìn đến người này, xem hắn như không khí, đương nhiên, ở trong mắt Cố Thừa Vọng, lại thành tự cho mình thanh Cao.

Vốn tưởng rằng như vậy hắn cũng sẽ khó chịu mình, sau đó cũng sẽ kết thúc trong khoảng thời gian quan hệ không hiểu nổi này, nghĩ đến hôm nay vẫn làm, bọn họ vẫn không có bất kỳ thay đổi nào, hoặc nói, lại như chưa có gì thay đổi.

Cố Thừa Vọng nghe thấy cậu thành thật trả lời, đem dương v*t cắm ở trong nhục huyệt rút ra cắm vào hậu huyệt, mà cây phía trước cũng đâm vào hoa huy*t còn chưa khép lại, hai cây lại lần nữa tụ họp cùng một chỗ, cùng nhau chen chúc cọ xát, ở trong thân thể Diệp Ngôn Tích bành trướng lãnh thổ. (gốc 开疆扩土)

" A a hai cây đầy quá! Cùng một lúc *** tôi...... Dùng sức hơn một chút...... A a a a muốn bắn!! " Cố Thừa Vọng hướng điểm mẫn cảm của cậu *** một cái, rốt cục buông tay nắm quy đầu cậu, Diệp Ngôn Tích cơ hồ là lập tức liền bắn ra, ngay sau đó hậu huyệt cũng run rẩy co rút, như là đạt đến cao trào.

Cố Thừa Vọng bị cậu kẹp chặt cũng không nhịn được bắt đầu thở dốc. Đè lên trên người Diệp Ngôn Tích liếm láp lỗ tai của cậu, " Nhìn cậu sướng đến cái bộ dạng này, cậu cảm thấy tên kia có thể *** cậu đến thoải mái như vậy ư? "

" Ưm A...... Đừng...... Ô ô......" Diệp Ngôn Tích kỳ thật sợ nhất người này thè lưỡi ra liếm lỗ tai của mình, nơi đó là vùng mẫn cảm của cậu, một bên bị trêu đùa như vậy lại còn vừa nói chuyện, cảm giác so với *** mình còn muốn tra tấn hơn, cho nên trong thanh âm cũng là nồng đậm khóc nức nở.

" Thoải mái hay không, hửm? " Cố Thừa Vọng giảm tốc độ xuống, đột nhiên giọng nói cùng động tác cũng trở nên ôn nhu, " Vậy thì cậu thích nhẹ nhàng một chút chơi cậu như vậy? Chậm rãi cắm vào tử cung của cậu, cái miệng nhỏ nhắn kia không cho tôi đi vào, sau đó, bị tôi dùng sức một cái đâm thủng. "

" A a a! "

" Đẩy ra, bên trong tất cả đều là nước dâm của cậu, không ngừng mút lấy tôi, tôi không cần di chuyển nó sẽ tự mình để cho tôi chọc vào bên trong. "



" A a...... Đừng nói nữa...... Không nên nói nữa! " đầu lưỡi Cố Thừa Vọng thỉnh thoảng chọc vào lỗ tai Diệp Ngôn Tích, cái chỗ đó ngứa, phảng phất chọc đến trong nội tâm, Diệp Ngôn Tích ngoại trừ khóc với vặn vẹo giãy dụa, không có bất kỳ cách nào.

Mà Cố Thừa Vọng căn bản không cho cậu giãy dụa, người thể trạng so với bản thân cường tráng hơn không ít hầu như đặt toàn bộ sức nặng ở trên người mình, côn th*t dưới thân đi vào vô cùng sâu, hơi động một chút là có thể kích thích mình đến hai mắt trắng dã.

" Sướng hay không?? Còn muốn bị người khác *** không? Tử cung của cậu rõ ràng cũng rất yêu thích con cu bự của tôi, không cho phép để cho thằng khác ***, nghĩ cũng đừng nghĩ, có nghe không. "

Lần đầu tiên nghe thấy người này nói bằng giọng điệu bá đạo như vậy, trong nội tâm Diệp Ngôn Tích run lên, thân thể cũng hưng phấn lên, không rõ vì sao Cố Thừa Vọng lại nói với mình như vậy, hai người tựa hồ cũng không muốn suy nghĩ đi sâu vào bên trong, cảm giác, cảm thấy có chỗ nào không thích hợp.

" Dựa...... Dựa vào cái gì! Ưm a...... Cậu cũng không phải cái gì của tôi! "

Quả nhiên, đã biết rõ người này sẽ không nghe lời, Cố Thừa Vọng cũng không biết vì sao như vậy, chính là muốn cậu phải đáp ứng mình, không quan tâm dùng bất kỳ thủ đoạn nào.

" Đã không ngoan như vậy, đợi lát nữa phải chịu trừng phạt. "

Buông ra dái tai bị mình liếm đến ẩm ướt, Cố Thừa Vọng lại bắt đầu khôi phục tốc độ đâm chọc ban đầu, không để ý đến bất kỳ lời cầu xin tha thứ của Diệp Ngôn Tích, *** cậu đến cả người vô lực ghé lên sàn nhà, Cố Thừa Vọng cũng dứt khoát úp sấp lên người cậu, chẳng qua là khuỷu tay hơi chống đỡ một chút, sợ cậu không chịu được thể trọng của mình, sau đó eo điên cuồng luật động, Diệp Ngôn Tích cảm giác mình đến thở dốc cũng không kịp.

" A...... Quá sâu...... Đứng lên...... A a a...... Cậu nặng quá! Sẽ *** chết...... Ô ô......" Cố Thừa Vọng nổi giận *** mình, Diệp Ngôn Tích cảm giác huyệt của mình đã bị *** đến tê rần, đột nhiên người trên người gầm nhẹ một tiếng, hai cây dương v*t ở bên trong đồng thời bắn ra tinh dịch nónghổi, thoáng cái đã bắn đầy Diệp Ngôn Tích.

Mà thời điểmCố Thừa Vọng xuất tinh cũng không dừng động tác, vẫn còn mãnh liệt ra vào, tính khí phía dưới Diệp Ngôn Tích dán thật chặt lên mặt đất, nhiều lần cậu cũng cảm thấy sắp bị đè hỏng mất, dương v*t bắn xong một lần lại bị sàn nhà Cứng ngắc ma sát, bờ mông bị Cố Thừa Vọng làm đến vừa đỏ vừa sưng, Diệp Ngôn Tích đau đến chảy nước mắt, thế nhưng Lỗ *** lại bị *** sướng đến chảy ra nước.

- ----------------------------------------

Dạo này mất mạng, tui phải đăng ký mạng để up chương cho mấy mẹ đó (⌣_⌣")

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mượn Căn Làm Việc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook