Mượn Giống Anh Chồng (H)

Chương 13: 18+

Tô Mã Lệ

30/11/2023

Cả người cô trần trụi, làn da trắng nõn bắt mắt, bộ ngực trắng nõn mềm mại vẫn nằm trong tay người đàn ông, với tư cách là em dâu của người đàn ông này, cô lại không biết xấu hổ ngồi trên đùi anh, một ngón tay của anh đưa vào trong cơ thể cô. Dưới tình huống như vậy cô vẫn gọi anh một tiếng anh.

Kỳ lạ là vào lúc này Chu Đạc có phản ứng.

Ngay cả bản thân anh không hề nhận ra chỉ có thể nhíu mày.

Thứ bên dưới đũng quần phồng lên với tốc độ không thể ngăn cản, cách một lớp quần tây, Nhiếp Thư Diêu có thể cảm nhận được thứ đó nóng rát, cô không đưa tay ra khám phá, bởi vì nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy được người đàn ông này đã cương cứng.

Ở giữa hai chân phồng lên một cái lều nhỏ.

“Bây giờ, anh có thể đồng ý với em được không?” Cô không dám lộn xộn, một ngón tay của người đàn ông vẫn còn đang ở bên trong cơ thể cô, cô trực tiếp nhìn vào mắt đối phương, hoàn toàn không có ý định né tránh.

Mặc dù Chu Đạt đã sớm cương cứng nhưng trên mặt không có bất cứ thay đổi nào, đường nét xương cốt cực kỳ rõ ràng mang tới cho anh cảm giác xâm lược rất mạnh mẽ, chỉ cần anh hơi ngước mắt lên, cảm giác áp bách khiến Nhiếp Thư Diêu không dám hô hấp.

"Có thể nhưng tôi sẽ đặt ra các quy tắc."



Từ lúc Nhiếp Thư Diêu đưa ra lựa chọn này, đã không có khả năng thay đổi, chỉ cần Chu Đạc đồng ý, bất kể anh đưa ra điều kiện gì cô cũng sẽ nguyện ý làm.

Trong lòng cô, mạng sống của Chu Đồ quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác.

Cô hít một hơi rồi thở ra để thả lỏng thần kinh vẫn luôn căng thẳng của mình một chút, rồi nói: "Anh nói đi."

"Trên giường, làm gì cũng phải nghe lời tôi." Chu Đạc rút ngón tay ra khỏi huyệt nhỏ của cô, dịch âm đạo nhớp nháp dính đầy trên đầu ngón tay, anh nhìn chằm chằm vào vết nước, nhướng mày, giọng điệu giống như đang ra lệnh đồng thời không cho người khác xía vào: "Mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào yêu cầu, cho đến khi có bầu mới có thể chấm dứt quy tắc."

Mục đích của Nhiếp Thư Diêu là để mang thai, cô không phản đối gật đầu: “Được.”

“Ngay bây giờ.” Ngón tay dính đầy dâm thủy của Chu Đạc vẽ loạn trên lưng cô, đôi mắt đen của anh lạnh lùng nhìn cô, trầm giọng nói: “Liếm.”

Giờ phút này Nhiếp Thư Diêu mới hiểu được cái gọi là ở trên giường hoàn toàn nghe lời anh có nghĩa là gì.

Cô cúi đầu nhìn cái lều nhỏ phồng lên giữa hai chân anh, đưa tay cởi thắt lưng của anh, Chu Đạc thường xuyên tập thể hình, dáng người rất chuẩn, ngón tay cô vô tình chạm vào bụng anh có cảm giác rất săn chắc. Khi kéo quần của anh xuống để lộ ra những đường rãnh của cơ bụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mượn Giống Anh Chồng (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook