Mượn Giống Anh Chồng (H)

Chương 18: Chơi Tới Phun Ra (H)

Tô Mã Lệ

01/12/2023

Khoái cảm sâu đến mức bụng dưới cô có cảm giác chua chát, người đàn ông chạy nước rút thúc vào thêm mấy chục cái, cho đến khi eo và bụng cô run lên, lập tức tới cao trào, dâm dịch từ giữa hai chân chảy ra rơi xuống dưới đất.

Nhiếp Thư Diêu há miệng thở hổn hển, nước mắt sinh lý vẫn còn trong hốc mắt, cô bị người đàn ông ôm lấy, đặt trong tư thế quỳ trên ghế văn phòng, hai tay vẫn ôm lấy gáy, hai chân của cô quỳ xuống, để lộ phần mông đỏ bừng do va chạm.

Người đàn ông đưa tay lấy thắt lưng, trói chân trái của cô vào tay vịn của ghế văn phòng, chiếc đồng hồ lạnh lẽo cọ vào da thịt cô, cảm giác lạnh lẽo khiến Nhiếp Thư Diêu sợ hãi cả người run lên, cô rút tay ra khỏi sau đầu, đặt ở trước mặt, cà vạt thắt rất chặt, cổ tay của cô bị đỏ tới đỏ ửng cũng rất đau.

Cô chỉ kịp thổi vào cổ tay mình mấy cái thì cánh tay của cô đã bị người đàn ông kéo ra ôm trọn lưng ghế.

Tư thế rất quái lạ, cô đang quỳ gối trên ghế văn phòng, hai tay ôm lấy lưng ghế, cổ tay bị trói chặt bằng cà vạt, chân trái bị trói vào tay vịn bằng dây lưng.

Mỗi lần cô và Chu Đồ làm tình, anh ấy chưa từng làm như vậy với cô.

Nhiếp Thư Diêu nhất thời hoảng hốt, cảnh làm tình với Chu Đồ hiện lên trong đầu, anh ấy sẽ hôn cô, vuốt ve cơ thể của cô, sẽ liếm mút vành tai của cô nói: “Vợ ơi, sinh cho anh một đứa con nhé.”



Vòng eo của cô bị lòng bàn tay nóng bỏng ấn xuống, mông cô bị ép nâng lên, hình ảnh trong đầu cô bị gián đoạn, cô không nhìn thấy động tác của người đàn ông phía sau, tất cả những gì cô có thể nhìn thấy chỉ qua chiếc tủ bằng vách kính phía sau bàn làm việc. Bên trong tủ bày những các loại bằng khen mà Chu Đạc có được.

---Giải thưởng Người có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực Ngoại thương

---Giải thưởng cống hiến đặc biệt từ thiện Tây Tạng

--Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Trang sức và Ngọc bích Trung Quốc

Cô liếc mắt nhìn một lượt nhưng chưa kịp nhìn rõ cái thứ tư thì dương vật của người đàn ông đã nhanh chóng tiến vào, tầm nhìn của cô dần trở nên mơ hồ. Dương vật thô to của người đàn ông đâm thật sau vào bên trong, trực tiếp đâm vào cổ tử cung, cảm giác căng trướng khiến da đầu cô run lên, trong cổ họng tràn ra tiếng rên rỉ khe khẽ.

Người đàn ông giữ chặt vòng eo thon nhỏ của cô, điên cuồng rong ruổi bên trong cơ thể của cô.

Hai tay cô bị trói vào lưng ghế, chân trái bị trói bằng dây lưng, chân phải bị người đàn ông giữ chặt, không thể cử động được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mượn Giống Anh Chồng (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook