Mượn Giống Anh Chồng (H)

Chương 21: Hi Vọng Sẽ Mang Thai

Tô Mã Lệ

03/12/2023

Cô tìm kiếm xung quanh nhưng không tìm thấy chiếc kéo đâu, đành dùng răng cắn mở nút thắt, cổ tay được thả ra cảm thấy đau rát, cô xoa xoa cổ tay rồi đến chân trái, khi cúi đầu xuống, cô nhìn thấy rất rõ dấu vết của năm ngón tay trên eo mình.

Mông cô vừa đỏ lại vừa rát, cuối cùng khi người đàn ông này xuất tinh, anh đánh vào mông cô khiến mông cô run rẩy, thậm chí còn đánh cô đang trong cao trào suýt chút nữa không chịu nổi. Cô cắn chặt vào chiếc ghế làm bằng da thuộc mới ngăn không để bản thân bật khóc thành tiếng nhưng nước mắt và nước bọt liên tục chảy ra.

Cho đến bây giờ, não của cô giống như bị ngắt kết nối, cô vẫn chưa thể hoàn hồn lại sau một hồi mây mưa mãnh liệt vừa rồi.

Cơ thể vẫn giữ được khoái cảm điên cuồng, thỉnh thoảng âm hộ lại run rẩy phun ra một ít dâm dịch.

Khi ở trên giường dường như Chu Đạc thô bạo hơn Chu Đồ rất nhiều, sức chịu đựng cũng rất mạnh, nếu không có cuộc điện thoại này, không biết phải mất bao lâu nữa anh mới có thể xuất tinh.

Nhiếp Thư Diêu ngồi ở trên sô pha, cúi đầu nhìn bụng mình, trong lòng cầu nguyện, hy vọng đêm nay có thể mang thai.

Con của cô và Chu Đồ.

Sàn nhà phía trước bàn làm việc, bao gồm cả ghế văn phòng đều đầy vết nước.



Nhiếp Thư Diêu nghiến răng nghiến lợi cố nén cảm giác khó chịu mặc váy vào, sau đó dùng khăn giấy lau qua những chỗ nước chảy xuống sàn nhà, mùi vị dâm mỹ xông thẳng vào chóp mũi, cô không thể tưởng tượng được mình đã phun ra nhiều dâm thủy như vậy.

Cũng đúng, khi cô và Chu Đồ làm tình, bản thân chưa từng bị đối phương làm tới mức bắn ra như vậy.

Những vết nước đó không phải là dâm thủy, mà là... Nước tiểu.

Cô ném cục giấy ướt đẫm vào thùng rác, quay người lại lập tức nhìn thấy Chu Đạc từ phòng vệ sinh đi ra, thắt lưng quấn một chiếc khăn tắm, ngực và cơ bụng săn chắc, làn da trắng mang tới cảm giác lạnh lẽo. Anh đi thẳng đến bàn làm việc, ấn gọi nội bộ, nói: "Vào đi."

Ở đầu bên kia điện thoại Hứa Cương lập tức trả lời: "Vâng."

Chỉ trong vòng ba giây ngắn ngủi, cửa văn phòng mở ra, trợ lý đặc biệt Hứa Cương mặc bộ đồ đen xuất hiện, đứng trước bàn làm việc, chăm chú nhìn về phía Chu Đạc, chờ đợi chỉ thị của anh.

"Đưa cô ấy xuống." Chu Đạc xoay người đi về phía phòng trong, thoáng nhìn thấy vết nước trên mặt đất, thấp giọng ra lệnh: "Gọi người tới quét dọn sạch sẽ chỗ này đi."

“Vâng.” Hứa Cương dẫn Nhiếp Thư Diêu đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mượn Giống Anh Chồng (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook