Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Chương 8: Cao H

Than Thủ Thán Khí

06/10/2023

"Viễn Sâm, chậm một chút, anh chậm một chút.... Nhanh quá, em đau..."

Anh quá lớn, lại còn nhanh như vậy khiến dâm thủy của cô bên dưới tiểu huyệt biến thành một mảnh bọt nước màu trắng, cô chưa từng trải qua việc này, nhất thời có chút chịu không nổi, mở miệng van xin anh yêu cô chậm một chút.

Anh đã quá lâu chưa có sảng khoái làm tình như vậy, có chút không khống chế được mình.

Trần Viễn Sâm nghe thấy cô lên tiếng cầu xin buông tha, trong lòng dâng lên một cảm giác kỳ lạ, có chút đau lòng, thả chậm tốc độ ra vào, tinh tế ma sát tìm kiếm điểm mẫn cảm của cô, mỗi một lần lui ra là đâm vào đến tận cùng, gắt gao cắm sâu vào trong cô.

Anh phát hiện điểm G của cô nằm rất nơi rất sâu, chỉ có khi anh đi vào hết mới cảm nhận được nó.

Anh cúi đầu ngậm lấy đóa hoa ưỡn lên ngạo nghễ của cô, hoa đào hồng diễm như vậy cứ như vì anh mà sinh ra, nở rộ nơi đó chờ anh đến ngậm lấy, anh dùng lực mút, nghe thấy rên rỉ phát ra từ sâu trong cổ họng cô, anh liền hiểu cô thích anh làm vậy với cô.

Đột nhiên cảm thấy muốn dùng tất cả mọi phương pháp lấy lòng cô, chỉ muốn khiến cô phát ra tiếng rên rỉ như vừa rồi, anh muốn cô có khoái cảm cùng anh, để cho cô biết rằng bọn họ có thể bên nhau.

Anh từ từ rời khỏi đóa hoa đào kia, hôn hôn bầu vú trắng noãn, đây là của anh, kia cũng là của anh, anh chôn mặt giữa hai bầu vú ngửi thật sâu mùi của cô, cô vuốt ve đầu anh, ưỡn thẳng người dậy, đem mình hiến tặng cho anh.



Cảm nhận cô chủ động, trong bụng lại nổi lên thương tiếc, hôn môi cô, mắt cô, long mày, trán, thái Dương, vành tai, cuối cùng lưu luyến bên tai mà nói: "Bảo bối, cảm ơn em, anh yêu em"

"Bảo bối thấy ổn không, có muốn anh yêu em sâu thêm một chút không, hử ~ ?" nam nhân bá đạo vừa cắm vào nơi sâu nhất của cô vừa nói, tiểu huyệt của cô chặt như vậy, anh ở bên trong cứ vừa động một tấc là bị bao vây, mút mát, mỗi một động tác cũng có thể buông thả thành ngọt ngào vô hạn.

"Viễn Sâm, sâu quá, em sợ..!" Anh đem toàn bộ cho cô, đâm vào đến tử cung, cô là lần đầu tiên, sao có thể thừa nhận tư thế làm tình mạnh mẽ như vậy.

Cô thốt lên tên anh, khiến cảm giác của anh càng chân thật hơn, cô đã hoàn toàn là người của anh, bị anh dùng thân thể hợp nhất mà yêu thương, chẳng cần biết gì cả, chỉ cần biết Tử Nhiên yêu anh, mà anh cũng yêu cô, muốn cô, trừ lý do sinh lý, anh càng rõ mình muốn cùng nữ nhân dưới thân kết hợp, đem tất cả của cô biến thành của mình, thành người phụ nữ của Trần Viễn Sâm anh, con gái thì sao, việc đó chỉ khiến cho bọn họ càng thân mật hơn.

Trong lòng anh thỏa mãn không nói nên lời, trong góc tối ra quyết định, từ nay về sau bọn họ không thể làm cha con nữa, hai người yêu nhau như vậy sao có thể làm cha con. Trên thế gian giờ chỉ còn lại một đôi tình nhân huyết mạch tương liên gọi Trần Viễn Sâm cùng Trần Tử Nhiên.

"Tử Nhiên... Tử Nhiên..." Anh vô thức nỉ non, đáp lại anh là càng nhiều thanh âm rên rỉ hoan ái...

Tử Nhiên của anh, từ nay về sau anh cũng chỉ có Tử Nhiên chỉ thuộc về anh, không có bất kỳ hiểu lầm nào, bọn họ gắn kết chặt chẽ với nhau như vậy.

Tử Nhiên chưa từng làm tình, mà Trần Viễn Sâm là quá quá lâu không làm rồi, dưới hy vọng và sự cố ý muốn cô nhanh chóng hòa cùng anh, cô run rẩy cùng Trần Viễn Sâm leo đến đỉnh núi, anh đem toàn bộ tinh hoa của mình rót vào trong cơ thể cô, chân chính nước sữa giao hòa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook