Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Chương 14:

Than Thủ Thán Khí

07/10/2023

Nhưng là khi cô mặc vào, phần ngực căng đầy làm nổi bật lên màu sắc tươi mát kết hợp với thiết kế váy xẻ vô cùng xuất sắc, hoàn toàn là một tiểu yêu tinh thanh thuần mà. Anh có thể tưởng tượng được khi cô mặc nó bộ dáng đòi mạng người như thế nào.

Anh bỗng nhiên muốn khiến cô từ đầu đến chân đều là quần áo do chính tay mình lựa, chọn đồ cho người phụ nữ của mình là một chuyện rất hạnh phúc, để cô toàn thân đều lưu lại dấu vết của chính mình...

Tử Nhiên nội tâm dù có thành thục thế nào thì bên ngoài thoạt nhìn cũng có chút chênh lệch nhỏ so với anh.

Bọn họ lại chọn thêm vài bộ nội y màu vàng nhạt, màu đen, hoa văn kẹo viên, phong cách không giống nhau nhưng vẫn làm anh yêu thích không rời tay. Tất cả quần lót đều là thuần một trắng, mua không ít, cô sợ lúc anh gấp sẽ xé rách, nên đều chuẩn bị trước thật nhiều.

Một đường đi dạo thuận tiện mua thêm cho cô vài cái áo lót, sơ mi caro vuông phối với quần short.

Đi dạo đến tầng 3 đúng lúc có số mẫu giày vừa mới được bày bán, anh tay cầm túi hàng, tay còn lại nắm lấy tay cô đi dạo từng cửa hàng, phụ nữ đối với việc dạo phố luôn tràn đầy tinh lực. Anh kiến nhẫn đi theo, cô thử anh cho ý kiến.

Trong lúc vô tình nhìn thoáng qua thì thấy một đôi giày cao gót bằng gấm đen tô điểm bởi sequin nhỏ vụn màu vàng nổi bật trên đài trang trí, cầm đến trong tay, vừa đúng số giày cô.

Bên kia cô còn đang chọn lựa, anh kéo cô ngồi xuống, khụy gối trước mặt cô đem chân cô kéo vào ngực giúp cô thay giày, làn da trắng nõn của cô hoàn toàn đối lập với màu đen của giày, nhưng lại cực kỳ phù hợp.

Ngày xưa, ở thời cổ đại chỉ có chồng mới được xem chân của nữ nhân, nay anh đem chân cô ôm lấy, dùng lòng bàn tay vuốt ve nó, vô cùng thân thiết nhưng không sắc tình. Quay đầu đối với nhân viên bán hàng nói: "Lấy đôi này!"

"Vâng, ngài vui lòng chờ chốc lát!"



Anh ở trước mặt người ngoài hành động thân mật làm cho cô có chút ngượng ngùng, cúi đầu kéo tay anh.

"Có đói bụng không? Nơi này có nhà hàng Nhật khá ngon, đi thử không?"

"Không muốn ăn đâu~ Em hơi mệt, muốn về nhà thôi~"

Trần Viễn Sâm nhìn đồng hồ thấy gần 8h tối, bọn họ còn chưa ăn gì.

"Chúng ta đi siêu thị mua chút đồ, về nhà anh nấu cho em ăn!"

"Được, đều nghe anh!"

Cô cười đến ngọt ngào, làm bộ dáng chim nhỏ nép vào người anh.

Lúc về nhà tiện đường ghé vào siêu thị lúc sáng Trần Viễn Sâm đã đi, mua nấm hương, rau xanh, trong nhà còn một ít chân giò xông khói. Giờ này vẫn nên ăn gì nhẹ nhẹ thì tốt hơn, tính toán nấu cho Tử Nhiên mì nước, nấu một tô lớn, hai người chia nhau ăn.

Ở cửa siêu thị có quầy bán vật phẩm, bán một ít trang sức nhỏ thông dụng cùng mấy cái hộp đựng nhỏ sáng long lanh, lấp lánh mà nữ sinh vô cùng thích. Lúc đi ngang qua quầy vô tình nhìn thấy này nọ, linh quang chợt lóe, nắm tay Tử Nhiên đi đến đó. Tử Nhiên tò mò hỏi anh muốn mua gì, anh không nói, chỉ đi đến trước vật đó, mở ra nhìn nhìn rồi đem đến quầy tính tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook