Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Chương 25:

Than Thủ Thán Khí

07/10/2023

Ngoại trừ một căn biệt thự cao cấp nằm trong khu biệt thự cao cấp ở ngoại thành cùng hai triệu gửi ngân hàng vốn chuẩn bị làm quà mừng Tử Nhiên trưởng thành thì các tài sản cùng tài chính khác đều mang danh nghĩa của anh và Lương Thư Đồng. Đó cũng do lúc trước không so đo gì nhiều, cũng không có tư tâm gì, ai mà ngờ được cục diện hôm nay lại thành như vầy.

Hiện tại anh đã bắt đầu di dời bất động sản và tài khoản ngân hàng, chỉ chờ qua sinh nhật mười tám tuổi của Tử Nhiên, khi đó dù anh và Lương Thư Đồng có nháo ly hôn thì cô cũng chỉ có thể ra đi tay không.

Tài sản trên danh nghĩa hai người tổng cộng có năm căn hộ, đều nằm ở phố trung tâm các khu dân cư, lớn có, nhỏ có, trước mắt đều đang cho thuê, chứng nhận bất động sản đều là tên anh chẳng qua là chưa có đi công chứng mà thời.

Lúc Tử Nhiên sáu tuổi anh đã ủy thác luật sư đem toàn bộ mấy căn hộ này sang qua danh nghĩa của Tử Nhiên, này cũng không tình là di dời tài sản, anh không có đổi bán gì, chỉ là cho con gái mình thôi, về tình về lý đều được cả.

Còn tài khoản trong ngân hàng cũng không có nhiều lắm, phần lớn đều đổi thành cổ phiếu và phiếu công trái. Xe thì anh có hai chiếc, một chiếc Lexus RX450 màu đen, một chiếc ES250, Lương Thư Đồng thì một chiếc BMW 730. Nếu thật sự ly hôn, hai chiếc chẳng đáng bao nhiêu.

Trần Viễn Sâm mua một căn hộ hai phòng trong cao ốc bên cạnh đại học A, vừa đủ anh và Tử Nhiên sống cùng nhau. Trước kia anh mua căn hộ là để đầu tư, bây giờ mua là vì muốn cho Tử Nhiên một cuộc sống yên ổn, anh không muốn hai người cứ lén lút với nhau.



Hai tháng trước tiền mua nhà đã thanh toán hết, giờ chỉ còn trang trí nội thất lại nữa là xong, anh dặn công ty thiết kế không cần phải quá xa hoa, mà phải ấm áp có tính thực dụng, thích hợp với cô gái 20 tuổi. Công ty thiết kế đề cử với anh kiến trúc sư mới được trao giải “Thiết Kế Trẻ” chi phí thiết kế anh không quan tâm, nhưng nhất định căn nhà phải thật hợp ý.

Khi ra bản vẽ anh rất vừa lòng, tìm công ty trang trí có tiếng tốt nhất trong thành phố đến thi công, áng chừng đến khi Tử Nhiên khai giảng là có thể vào ở, anh thường đến xem tiến độ thi công, coi bộ không tồi, các chi tiết đều phù hợp, nguyên vật liệu là do anh đã chọn từ trước, tổ ấm của anh và Tử Nhiên sao có thể lơ là, anh một chút cũng dám qua loa, nơi nơi đều dụng tâm mà làm.

Ngày thi cuối cùng, khi Tử Nhiên thi xong thì Trần Viễn Sâm đến đón cô. Vốn tính toán cả nhà ra ngoài ăn mừng thế nhưng Lương Thư Đồng đã tự mình xuống bếp nấu một bữa tối phong phú.

Lớp Tử Nhiên vốn có mở tiệc tạ ơn thầy cô, mà trong thời khắc như thế này cô càng hy vọng Trần Viễn Sâm ở bên mình hơn nên cô liền từ chối.

Về nhà nhìn hình ảnh Lương Thư Đồng bận rộn trong bếp, trong lòng Tử Nhiên có chút tư vị không nói được. Tuy rằng Lương Thư Đồng phụ Trần Viễn Sâm, nhưng dù sao cô cũng là vợ anh là mẹ mình, mà cô cùng Trần Viễn Sâm lại có quan hệ thân mật như vậy, bây giờ cả hai đều ngồi trên bàn ăn vì chức mừng cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook