Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Chương 41: H

Than Thủ Thán Khí

07/10/2023

"Vừa nãy anh nghĩ muốn làm như vầy, thật muốn nói cho tất cả mọi người, em là của anh!"

Anh vừa nói vừa hôn hai má cô, hôm nay Tử Nhiên cực kỳ xinh đẹp.

"Em cũng vậy, em ghét bà ấy đứng cạnh anh~"

Trần Viễn Sâm chôn đầu ở cổ cô cười khúc khích, anh hiểu chút nhỏ nhen này của cô.

"Chúng ta không có nhiều thời gian, làm không?"

Anh rõ ràng đang hỏi nhưng lại muốn cô quyết định. Tử Nhiên đương nhiên là cũng muốn anh rồi, chỉ là có chút ngượng ngùng, nhỏ nhỏ giọng lên tiếng...

"Viễn Sâm..."

Trần Viễn Sâm hiểu ý, tay trườn xuống phía dưới cô, luồn vào trong váy cô, vén quần lót qua một bên, ngón tay chui vào cửa mình, nhợt nhạt ra vào, tay kia lại chui vào ngực cô, kéo áo ngực xuống, bao lấy núm vú, cuối cùng kéo khóa sau lưng, giật tung áo ngực, lộ ra hai bầu ngực trắng nõn, anh cúi người bắt đầu gặm mút nhũ hoa của cô.

Anh tựa như đứa trẻ đang khát sữa, bú mút điên cuồng, Tử Nhiên có chút đau nhưng vẫn ưỡn người nâng ngực về trước mớm cho anh, xong một bên lại đến bên kia, hai bên bị mút đến sưng hồng thấy rõ, đầu nhũ cương cứng thẳng đứng.



Cái miệng nhỏ bên dưới cũng bị ngón tay anh chọc ngoáy đến dầm dề mới chịu rời đi. Trần Viễn Sâm một tay nâng một chân của cô lên, gác lên tay anh.

"Cưng, chúng ta chưa có thử qua tư thế này, hôm nay làm thử nha?"

"Ừm..." Tử Nhiên cắn môi, dùng giọng mũi không rõ ràng trả lời anh.

Hai người cũng chưa cởi hết quần áo, anh chỉ kéo khóa quần, móc phân thân đang cương cứng đỉnh vào cửa mình cô, tuy Tử Nhiên đã ra nhiều nước, thế nhưng dương vật của anh hưng phấn căng to, lúc đi vào có hơi khó khăn một chút.

Chỉ cần nghĩ đến ở tường bên chính bạn bè quyến thuộc đến mừng sinh nhật cô, mà bản thân giờ phút này lại đang cùng con gái ruột làm tình liền khiến anh hưng phấn cực kỳ, phân thân cũng trướng lớn hơn bình thường rất nhiều, đi vào sẽ có chút vất vả, cũng may Tử Nhiên đã ướt đẫm nên khi anh bắt cắm vào không có khó khăn gì.

Tư thế chỉ dùng một chân trụ khiến cô cảm thấy bất an, càng ôm chặt Trần Viễn Sâm hơn, hai vú lộ ra ngoài theo nhịp điệu của anh dập dìu như sóng xô bờ, cả hai đều muốn nhanh chóng chấm dứt trận hoan ái này, biên độ ra vào của anh rất lớn, mỗi lần đều lút cán rồi lại rút ra, khiến mật nước bên dưới theo quy đầu của anh mà chảy ra ngoài, men theo đùi chảy xuống dưới.

Tư thế như vậy càng khiến cơ thể Tử Nhiên khẩn trương càng kẹp chặt anh hơn, Trần Viễn Sâm giã chày hơn nửa tiếng liền cảm giác sắp bắn, thế nhưng nhìn dáng vẻ Tử Nhiên biết cô chưa đạt cao trào, anh chỉ có thể rút ra, để cô quỳ xuống, đút vào miệng nhỏ của cô.

Tử Nhiên dùng sức mút, chưa được vài cái anh liền bắn trong miệng cô, Tử Nhiên nhả dương vật của anh ra, đem tinh hoa nuốt hết vào bụng.

Trần Viễn Sâm biết cô chưa đạt đỉnh, hôn trán cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook