Mưu Đoạt Hạnh Phúc 2

Chương 55: Quyển 2 - Chương 15

Hủ Nam Ngốc

26/09/2022

Sở Bạch đi bắt cá cũng đã về, cậu giờ đây với cơ thể lấm lem bùn đất, cậu bước vào trong nhà, giờ đây cậu ngạc nhiên khi thấy Nhược Hy người tình cũ của mình đang ở trong nhà của cậu Sắc mặt cậu có chút lo lắng, cậu suy nghĩ không biết anh ta đến đây làm gì trong khi cậu vì muốn được một cuộc sống thanh thản và quên anh ta bên mời quay về đây.

Giờ đây cậu không nói câu nào trước ánh mắt của Nhược Hy cứ luôn nhìn chằm chằm mình, cậu bỏ đi một mạch xuống nhà bếp. Sở Bạch mở vòi nước để rửa tay, cậu đưa tay qua lại chà vào nhau khiến tay của cậu dần sạch sẽ.

Chốc lát cậu ra phía bên ngoài ánh mắt nhìn Tèo và Nhược Hy trên bàn cơm, giờ đây mẹ cậu gọi cậu vào ăn cơm: "Nào con hãy ngồi xuống ăn cơm nhé."

Cậu gật đầu và bắt đầu ngồi xuống bàn ăn, nhưng lại cảm thấy vô cùng áp lực trước hai người đàn ông đang ngồi cùng bàn, giờ đây mẹ cậu hỏi cậu:

"Đây là chủ tịch của công ty con sao?"

Sở Bạch im lặng gật đầu, bà mỉm cười nói:



"Ừm mà cậu ấy bảo rằng muốn con quay lại công ty để làm kìa và khi nào con tính quay lại hả?"

Sở Bạch nghe đến đây mà ấp úng nói:

"Dạ chắc cũng tầm vài ngày hay vài tuần gì nữa ạ..."

Mẹ cậu nghe đến đây mà mỉm cười. Giờ đây Nhược Hy xen vào: "Không sao đâu cô. Con có thể để cậu ấy ở lại với gia đình mình một chút mà. Và hơn hết là con cũng muốn ở lại vùng quê này... Không biết là cô có thể cho con ở lại được chứ?"

Bà giờ đây mỉm cười đáp:

"Được chứ con có thể lại đây, bởi vì con là cấp trên của Sở Bạch. Và đối với tôi thì người sếp của Sở Bạch thì cũng như là người nhà vậy nên con cứ ở lại. Nhưng con nhớ là nâng đỡ nó trong công việc nhé...". Đọc‎

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưu Đoạt Hạnh Phúc 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook