Mưu Đoạt Hạnh Phúc 2

Chương 71: Quyển 2 - Chương 31

Hủ Nam Ngốc

26/09/2022

Cô nghe bà ta nói đến đây mà biết được rằng bà ta chẳng có ý gì tốt đẹp ngoài việc giúp bà ta đuổi đứa con dâu mà bà ta không ưa ra khỏi nhà. Và sau vài tháng nữa cô phải mang thai con trai cho bà ta còn không thì số phận cũng sẽ như đứa con dâu xấu số kia.

Cô sau một hồi suy nghĩ mà quyết định sẽ cá cược một lần. Dù gì thì sau vài tháng nữa nếu như cô mang thai thì vẫn chưa biết là con trai hay gái và nếu như là con trai thì sao? Thì cô sẽ có được anh. Và nếu như bỏ cơ hội này thì chắc chắn cô sẽ mất mác rất lớn.

Và hơn nữa đây là cơ hội để cô được gần bên cạnh anh hơn và loại bỏ một kẻ địch trên đường đi của mình. Để cô có thể có được anh nên sau một hồi suy nghĩ cô đã bắt đầu lựa chọn con đường đó chính là hợp tác với bà ta.

"Được thôi tôi đồng ý điều khiện mà bà đưa ra..."

Bà ta cười nham hiểm và đưa tay ra ngõ ý bắt tay hợp tác với cô. Cô cũng làm theo lời đưa tay bắt tay ả và từ đây cuộc họp tác của hai chúng đã bắt đầu trong việc tách người mà con trai bà ta đang yêu.

"Được lắm con dâu tương lai. Mẹ sẽ chờ xem thử con sẽ loại bỏ cô ta như nào. Và hơn hết con phải mang thai con trai cho mẹ không thì số phận của con cũng như nó. Sẽ không có được gì cả..."

Nói rồi bà ta bắt đầu rời đi còn cô thì nhìn chăm chăm bà ta. Sau đó cánh cửa đóng lại.

Cô giờ ngồi trên ghế sofa mà suy nghĩ:

"Hưm bà ta quả thật là một con người nham hiểm mà. Nhưng mà bà ta không biết được rằng mình còn lợi hại hơn bà ta gấp trăm ngàn lần...Vì vậy cho dù sau này mình có con trai hay con gái thì nhất định mình cũng sẽ được ở trong căn nhà đó cùng với người mình yêu. Và bà ta sẽ không bao giờ can thiệp vào được chuyện của mình..."

Nói rồi cô lại bắt đầu đi về phía phòng của mình rồi đóng cửa lại sau đó nằm xuống giường để ngủ.

"Hazz...Mệt quá đi. Giờ mình phải ngủ một giấc mới được."

Cậu giờ đây cũng đã về nhà cậu lúc này lúc này anh bước vào trong nhà ánh mắt nhìn vợ mình đang u buồn ngồi trên bàn ăn. Cô vừa nhìn thấy anh bước vào thì sắc mặt đã thay đổi thành gắt giỏng như một con thú dữ mà liền tra hỏi anh:



"Anh đã đi đâu cả buổi tối hôm qua sao lại không về nhà hả?"

Anh giờ có chút lúng túng nhưng sau một lát thì anh đã bình tĩnh lại và dần trả lời câu hỏi của cô:

"Anh xin lỗi vì đã không về nhà đêm qua. Nhưng mà vì anh có công việc nên mới về trễ như vầy..."

Cô giờ đây bắt đầu hỏi: "Anh bảo anh có công? Nhưng mà là công viên gì mà phải qua đêm?"

Anh lúc này thật thà trả lời: "Thật ra đêm hôm qua anh đã tiếp rượu cho vài ông sếp trong công ty và rồi mệt quá nên anh ngủ quên ở đó. Vì vậy vợ đừng giận anh mà bỏ qua cho anh nha..."

Cô nhìn anh mà thở dài sau đó ngại ngùng nói:

"Ừm vậy thì tốt chứ em tưởng rằng anh đã qua đêm với anh vì đã chán em rồi chứ?"

Anh giờ đây tiến đến xoa bóp cho cô mà lên tiếng:

"Em là vợ anh làm sao anh có thể chán anh được. Và trong mắt anh em là được nhất..."

Trước những lời nói ngọt ngào và tâng bốc cô. Cô đã ngại ngùng mà bỏ qua chuyện kia sau đó cô đã bảo anh ngồi xuống và bắt đầu ăn cơm cùng với mình:

"Được rồi ngồi xuống đi chúng ta cùng ăn sáng nhé..."



Anh lúc này bắt đầu ngồi xuống để ăn cùng với cô bọn họ vô cùng hạnh phúc cười đùa nói nói và gấp đồ ăn cho nhau.

"Này em ăn nhiều vào dạo này anh cảm thấy em rất ốm đấy..."

"Vâng anh cũng ăn nhiều vào nha..."

Sau một lúc thì bọn họ cũng đã ăn cơm tối xong và rồi bọn họ đã dọn chén đũa xuống dưới nhà bếp. Sau đó họ bắt đầu rửa chén với nhau. Đột nhiên anh đã tiến ra phía sau cô và ôm chầm lấy cô trong sự ấm áp cô bắt đầu hỏi:

"Anh làm gì vậy? Rửa chén cùng em đi..."

Anh ta bắt đầu trả lời cô: "Anh nhớ em quá đi. Anh muốn ôm em như vầy mãi mãi. Và một lát nữa chúng ta ngủ với nhau nhé. Ngủ bù cho đêm hôm qua anh không ngủ với em..."

Cô mỉm cười trong sự ngại ngùng mà trả lời anh:

"Anh thật là sến súa mà. Giờ này ai mà còn ngủ nữa. Mà bộ hôm nay anh không đi làm à?"

Anh mỉm cười trả lời cô: "À có nhưng mà anh muốn ở nhà với vợ anh hơn..."

Cô nghe đến đây mà bậc cười trong sự hạnh phúc. Sau đó trả lời: "Thôi anh muốn ở nhà thì ở nhà đi. Bởi vì hôm nay em phải đi làm nên không thể nghĩ được không thì sẽ bị đuổi việc mất. Nên để tối nay đi anh ngủ với em cũng được mà..."

Cứ thế cô đã rửa chén xông và bắt đầu vào phòng thay đồ để đi làm. Trước khi đi cô đã hôn lên má của anh và nói lời chào tạm biệt anh trước khi đi làm. Còn anh nhìn cô rời đi mà lòng vô cùng rối bời.

Anh cảm thấy vô cùng có lỗi với cô và không biết liệu rằng bí mật đêm hôm qua có bị tiếc lộ hay không? Bởi vì anh biết người phụ nữ kia cũng chả thuộc dạng vừa gì cả. Mà chắc chắn những điều mà anh trải qua đêm đó điều là cô ta gây ra. Nhưng vì muốn dữ cho gia đình hạnh phúc nên anh mới làm theo ý của cô ta...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưu Đoạt Hạnh Phúc 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook