Mỹ Mhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc

Chương 6

Iris Lạc

15/07/2014

Ngày hôm sau, buổi sáng dưới ánh nắng tươi sáng, trong văn phòng của Tiêu đại thần văn phòng đột nhiên vọt vào một người đang hoan hỉ vui mừng, mới vừa vào cửa, người nọ liền ồn ào.

“Lão Tam, trả thù lao trả thù lao!” Nam sinh cười hì hì, trên khuôn mạt trắng nõn như học sinh tràn ngập hồng tâm lòe lòe, không chút nào che dấu đối với MONEY huynh nhiệt tình yêu thương.

Tiếu Nại giương mắt lên, buông trong tay tư liệu, nói: “Hôm nay tới thật sớm.”

“Đương nhiên.” Bởi vì có tiền thưởng kêu gọi a ~ Mô-za-a tâm trạng phơi phới.

“Đáng tiếc, ” Tiếu Nại ngữ điệu trầm thấp, mỉm cười: “Vẫn là đã muộn một chút.”

“Di?”

“KO vừa mới đến đây.” Tiếu Nại từ từ nói ra một câu.

“Gì?” Khuôn mặt đang hồng tâm lòe lòe biến thành một dấu chấm hỏi lớn.

“Cậu ấy nói ——” Cố ý kéo dài âm điệu cuối, Tiếu Nại ánh mắt hiện lên một tia ý cười, “Cậu ấy đối với biểu hiện của cậu đêm qua rất không vừa lòng.”

Lời này nghe như thế nào cũng có điểm kỳ quái a? 囧

. . . . . . . . .”Có ý tứ gì a?”

“Nói đúng hơn là cậu làm không được tốt, cho nên tớ không thể đúng hẹn phát tiền cho cậu.” Khóe miệng mỉm cười nhìn người giống như đang chịu đòn nghiêm trọng kia, Tiếu Nại thản nhiên nói: “Đương nhiên, cậu cũng có thể nghĩ cách bổ cứu, một ngàn đồng tiền thưởng kia vẫn là tùy thời có cơ hội được đến, thậm chí càng nhiều. Về phần như thế nào bổ cứu liền nhìn bổn sự của ngươi.”



. . . . . . . . . . . .”Cậu có thể nói thẳng ra không?” Lão Tam ánh mắt hảo quỷ dị a, Mô-za-a một bên vì một ngàn đồng tiền thưởng rối rắm một bên lại đổ mồ hôi lạnh, trong lòng ở”Nhất định phải bắt được tiền” cùng”Buông tha cho đi, nghĩ muốn lấy tiền của lão Tam hắn còn không đem mình bán” hai lựa chọn trong lúc đó lắc lư không ngừng.

“Tớ đã nói hết rồi.”

Đóng cửa, đi ra, Mô-za-a sát mồ hôi lạnh.

Lúc này trong lòng lại hò hét: thiên nột lão Tam thật đáng sợ a ta không cần cấp BOSS như vậy công tác sớm hay muộn sẽ bị hắn bán ~~o(>_<)o ~~( hắn đã muốn đem ngươi bán rồi -_-|||)

Hò hét hai: KO tên hỗn đản lão tử tối hôm qua đều phối hợp như vậy ngươi ngươi TM còn cáo cái P trạng a ngươi biến thái!

Hò hét ba: ô ô của ta một ngàn đồng tiền thưởng a lấy cái gì cứu vớt money của ta~~

Ba đạo hò hét ở kêu gào lẫn nhau chém giết, cuối cùng hò hét một vượt qua hò hét hai, trực tiếp tiến vào trận chung kết cùng hò hét ba PK, lẫn nhau đao quang kiếm ảnh tương xứng giết được thiên hôn địa ám nhật nguyệt vô quang – nhật nguyệt thôi chiếu. . . . . .

“—— sư huynh? !” Có người gọi hắn, “Mĩ, nhân, sư, huynh! Quay về địa cầu !”

“Tam tẩu?” Mô-za-a phục hồi tinh thần lại, liền nhìn thấy phía trước đứng một vị mắt ngọc mày ngài đại mỹ nữ, đang cười cười nhìn hắn.

“Làm sao vậy? Thất tình?” Vi Vi hỏi: “Cùng KO sư huynh có quan hệ?”

. . . . . . . . . . . . -_-||| Em có thể đừng dùng loại ánh mắt hưng phấn này nhìn anh không a. . . . . . 囧. . . . . . Bất quá quả thật cùng người nọ có quan hệ là được. . . . . .”Tam tẩu, em giúp anh tham mưu tham mưu.”



“Chuyện gì? ! ~” người nào đó vừa nghe liền HIGH , trong con ngươi lóe ra quang mang bát quái.

Vì thế Mô-za-a liền đem đối thoại vừa rồi của mình cùng Tiếu Nại một phen nói cho người nào đó nghe, cũng cường điệu cường điệu đếm ngược đệ nhị câu.

“Em nói một chút, lão Tam là muốn anh bổ cứu như thế nào a?”

Người nào đó giống đại thần quen dùng lối suy nghĩ tự hỏi ba giây, sau đó giật mình nói: “Em nghĩ em đã hiểu.”

“Tam tẩu, em cùng lão Tam quả nhiên là vợ chồng đồng tâm a ~~” Mo-za-a lệ nóng doanh tròng: “Nói nói ~ là ý tứ gì?”

Người nào đó có chút ngượng ngùng liếc hắn một cái, tiếp theo rất nhanh lại khôi phục biểu tình bình tĩnh, nhấn mạnh từng chữ nói: “Đại thần ý tứ, phiên dịch thành bạch thoại văn chính là: nếu muốn nhận được tiền, liền cho ta trở về hảo, hảo, tý, hậu KO, đừng làm cho hắn chạy.”

. . . . . . . . . . . .

“Xin hỏi, hảo, hảo, tý, hậu là ý tứ gì?” Mô-za-a mân thần bình tĩnh hỏi.

“Chính là trên mặt chữ ý tứ.” Vi Vi nghiêm trang nhìn Mô-za-a, cũng bình tĩnh đáp.

“Nga, ta nghĩ từ chức.” Khóe miệng bắt đầu run rẩy.

“Anh dám sao?”

. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Mhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook