Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Vật Tư Xuyên Đến 70

Chương 17:

Thiên Quyết

21/04/2024

Không phải con muốn chia gia tài, mà là, con phải chia gia tài!

Ông già Thịnh Dũng trợn mắt:

"Thằng ba, mày nói gì thế? Tao còn chưa chết, mày đã muốn chia gia tài rồi à?"

Thịnh Chu phản vấn:

"Không chia gia tài, cha sẽ cho Tiểu Mãn tiền chữa bệnh sao? Bệnh của Tiểu Mãn, con và mẹ nó nhất định phải chữa cho con bé, chúng con không thể cứ nhìn con bé yếu ớt cả đời như vậy."

Càng nói Thịnh Chu càng kích động, cuối cùng giọng nói cũng cao hơn vài tông, mắt cũng đỏ hoe.

Thịnh Dũng nheo mắt nhìn đứa con trai thứ ba của mình, rồi lại ngẩng đầu nhìn về phía gian nhà phía tây, ông ta không muốn bỏ tiền ra nhưng ông ta hiểu rõ giá trị của gia đình đứa con thứ ba này, không nói đến việc đứa con thứ ba và con dâu thứ ba có thể kiếm được công điểm, ba đứa con gái của đứa con thứ ba này cũng đều rất giỏi, sau này gả đi thì sẽ được ba phần sính lễ.

Ông ta nheo mắt suy nghĩ một lát, rồi nói với bà cụ bên cạnh:

"Bà nó vào nhà xem tình hình của đứa thứ sáu thế nào."

Ông ta muốn xem đứa con gái này có ngốc rõ ràng không, nếu không ngốc rõ ràng, ông ta có thể bỏ chút tiền cho đứa con thứ ba đưa lên huyện khám, để yên lòng cho thằng ba, sau đó lấy lý do không ảnh hưởng đến cuộc sống để khuyên đứa thằng ba từ bỏ việc chữa trị.”

“Nếu ngốc đến mức không thể cứu vãn, thằng ba ba và con dâu thứ ba có lẽ sẽ có oán khí, dù có giữ lại ở nhà thì cũng chỉ sợ không còn nghe lời nữa, đứa con gái ngốc đến mức không thể cứu vãn cũng sẽ thường xuyên gây ra chuyện, đến lúc đó có lẽ sẽ ảnh hưởng đến chuyện hôn sự của con trai trong nhà.

Bà cụ đáp một tiếng "Vâng", rồi vào nhà, đứa con trai út của bà cụ là Thịnh Bảo cũng đi theo sau.

Chưa đợi bà cụ đi đến bên giường, Thịnh Mãn Mãn trên giường đột nhiên hét lên một tiếng, nhảy xuống giường, giống như một con khỉ gãi đầu gãi cổ, chạy vụt ra ngoài, miệng còn cười khúc khích, làm bà cụ giật mình, kêu lên:



"Ối trời!"

Thịnh Mãn Mãn cũng không muốn như vậy nhưng để chia được gia tài này, cô ta chỉ có thể tự hủy hình tượng giả điên giả dại, cô ta sợ mình giả không giống, dứt khoát bắt chước Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng, mang chút ngốc nghếch.

Cứ như vậy chạy ra khỏi nhà, khiến cả đám người trong sân đều ngây người.

"Tiểu Mãn ơi, Tiểu Mãn!"

Mã thị khóc lóc đuổi theo Thịnh Mãn Mãn đang chạy ra ngoài với dáng vẻ như một con khỉ, Thịnh Chu mắt đỏ hoe cũng chạy tới, kéo đứa con gái đang cười khúc khích trước Mã thị một bước, Thịnh Mãn Mãn không chạy thoát được, chỉ có thể vừa quay vòng tại chỗ vừa cười khúc khích.

Cả nhà ôm lấy Thịnh Mãn Mãn đang điên điên khùng khùng khóc thành một đoàn, phòng lớn phòng hai nhà Thịnh Gia như xem kịch, biểu cảm trên mặt mỗi người mỗi khác, cuối cùng dưới tiếng "Mọi người nên làm gì thì làm đi" của Thịnh Dũng, mọi người đều tản đi.

"Điên" được khoảng năm phút, Thịnh Mãn Mãn nhắm mắt lại:

"Ngất xỉu" đi. Cô ta thực sự mệt rồi, cũng sợ người nhà rẻ tiền của mình đau lòng quá độ. Mình làm loạn một lúc như vậy, bên ông già họ Thịnh hẳn là sốt ruột muốn chia gia tài hơn cả nhà mình rồi.

Mình ngất xỉu như vậy, Mã thị càng khóc lóc thảm thiết, Thịnh Chu lại đi mời bác sĩ Cao đến.

Bác sĩ Cao vẫn nói câu đó:

"Cơ thể không sao."

Còn về não thì đành chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Vật Tư Xuyên Đến 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook