Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 10:

Tử Y

25/07/2024

Cố Đình Lan rời đi, bước chân loạng choạng, trông như vừa chịu đả kích lớn.

Nguyễn Nhu Mễ hơi ngẩn người, không biết mình nói sai ở đâu.

Cô cắn môi, tiếc nuối thở dài: "Tiếc là không hỏi được tên ân nhân." Cũng không biết đến bao giờ mới gặp lại.

Cố Đình Lan đã đi ra khỏi ruộng ngô, nghe vậy thì loạng choạng suýt ngã, hóa ra cô nhóc này toàn nói bậy bạ! Cô căn bản không quen mình, vậy mà còn nói yêu mình đến chết đi sống lại, chỉ là lấy mình làm bia đỡ đạn thôi, thế mà mình lại tin.

Mình đúng là ngu ngốc!!!

Nguyễn Nhu Mễ không biết suy nghĩ của Cố Đình Lan, nếu biết thì chắc chắn sẽ xấu hổ đến mức muốn chui xuống đất, nghĩ đến hai kiếp của mình, lần đầu tiên đóng vai một thiếu nữ có người trong lòng, lần đầu tiên lại lật xe thảm hại như vậy.

Cô căn bản chưa từng gặp Cố Đình Lan, nói gì đến thích anh ta, những lời trước đó đều là cô dựa theo nội dung trong sách, để thoát khỏi Hứa Thanh Tô mà bịa ra.

Hơn nữa, cô sẽ không thích Cố Đình Lan, trong sách đã nói rất rõ ràng, Cố Đình Lan có tật xấu lớn nhất là không đụng đến phụ nữ.

Cho dù đến giai đoạn sau của cuốn sách, vì sự nghiệp mà cưới vợ nhưng anh ta chưa bao giờ đụng đến cô ấy, khiến cô ấy phải thủ tiết. Thậm chí, có người hâm mộ còn đoán rằng Cố Đình Lan có phải là thỏ đế không, không thích phụ nữ, chỉ thích đàn ông.

Nghĩ đến đây, Nguyễn Nhu Mễ rùng mình, cô không muốn thích một người đàn ông có xu hướng tính dục không rõ ràng, cho dù anh ta là nam chính cũng không được.



Nghĩ đến nam chính, rồi nhìn bóng lưng ân nhân rời đi, Nguyễn Nhu Mễ cúi đầu nhìn tờ tiền và giấy nợ trong lòng, lòng tràn đầy biết ơn: "Ân nhân đúng là người tốt!"

—— Còn tốt hơn cả nam chính!

...

Nhà họ Nguyễn

Nguyễn Hướng Quốc liếc nhìn gian phòng phía tây, ông hạ giọng: "Cốc Vũ, lại đây, nhổ lông con gà mái đi, tối nay hầm cho chị con bát canh gà bồi bổ cơ thể."

Phòng phía tây là phòng của Nguyễn Nhu Mễ, hôm nay cô nói không khỏe nên đã nghỉ sớm. Còn cố tình chốt cửa, dặn dò người nhà không được làm phiền.

Nguyễn Nhu Mễ được cưng chiều như trên trời ở nhà họ Nguyễn, người nhà đương nhiên không dám không nghe.

Ngay cả khi giết gà, Nguyễn Hướng Quốc cũng làm rất nhẹ nhàng, sợ làm ồn đánh thức cô con gái đang ngủ say.

Nguyễn Cốc Vũ thắp đèn dầu, nhìn con gà mái chết không nhắm mắt, đột nhiên hiểu ra điều gì đó, cậu nhỏ giọng hỏi: "Bố, bố định giết con gà mái duy nhất trong nhà để hầm cho chị, để chị ấy ngày mai đi xem mắt với cậu ấm nhà tư bản già Sái kia sao?" Nói đến đây, cậu kích động ngẩng cổ lên, tranh luận có lý có tình: "Chị không thể đi xem mắt với tên tư bản lớn đó, bố không thể vì công việc mà hủy hoại cả cuộc đời của chị."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook