Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 23:

Tử Y

25/07/2024

Nguyễn Nhu Mễ mỉm cười, đôi mắt hạnh long lanh: "Tôi không biết Hứa Thanh Tô ở đâu nhưng tôi biết, Hứa Thanh Tô và Vương Hiểu Linh có qua lại, nếu các người không tìm thấy người thì có thể đi tìm Vương Hiểu Linh."

Động tác này gọi là chuyển họa sang hướng khác.

Nhưng Nguyễn Nhu Mễ không oan uổng người tốt, trong sự náo nhiệt này, vai trò của Vương Hiểu Linh cũng không mấy vẻ vang, muốn thoát thân sạch sẽ, e là không dễ dàng như vậy.

Ánh mắt của mọi người lập tức chuyển sang Vương Hiểu Linh.

Vốn đang chen chúc trong đám đông, muốn giấu mình, Vương Hiểu Linh lập tức bị mọi người nhìn thấy, cô ta luống cuống: "Tôi... tôi không biết."

Ngay cả Hứa Thanh Lệ vẫn luôn im lặng cũng nghi ngờ, chẳng lẽ anh trai mình không tư thông với Nguyễn Nhu Mễ mà bị Vương Hiểu Linh giấu đi. Hạt giống nghi ngờ này một khi đã gieo xuống thì không thể nào biến mất được.

"Thanh Lệ, cô phải tin tôi." Vương Hiểu Linh sắp khóc: "Tôi thật sự không biết mà!"

Hứa Thanh Lệ không tin.

Mọi người cũng không tin.

Ngược lại, mẹ Hứa hiếm khi tỉnh táo một lần, cắt ngang lời con gái mình, nói: "Được rồi! Tìm người trước đã." Nói rồi, bà ta nhìn Nguyễn Hướng Quốc, người đã cúi xuống, giọng run rẩy: "Đại, đại đội trưởng, nhà chúng tôi... Thanh Tô nhà chúng tôi... có lẽ là xảy ra chuyện rồi, xin ông... đại nhân không chấp tiểu nhân, giúp chúng tôi một tay, tìm người giúp chúng tôi."

Câu nói này như đã vắt kiệt sức lực toàn thân của mẹ Hứa, bà ta như già đi cả chục tuổi.



Sao lại... sao lại như vậy chứ?

Bà ta còn phải cầu xin nhà họ Nguyễn!!!

Nguyễn Hướng Quốc là đại đội trưởng đội sản xuất, chuyện này ông không thể không quan tâm nhưng ông cũng có chút tư tâm, trước đó còn hại con gái ông như vậy, giờ lại muốn ông giúp đỡ, trên đời này làm gì có chuyện tốt như vậy?

Ông ra vẻ công tư phân minh, hỏi: "Hứa Thanh Tô nhà các người mất tích từ lúc nào?"

"Buổi tối!" Mẹ Hứa vội vàng nói.

Nhà họ đã hẹn, buổi tối con trai họ sẽ đưa Nguyễn Nhu Mễ tư thông, đợi họ ra ngoài trốn tránh một thời gian, gạo nấu thành cơm, có con rồi thì về lại đội, nhà họ Nguyễn không thể không nhận, Nguyễn Nhu Mễ cũng thu dọn đồ đạc theo họ.

Nếu Nguyễn Hướng Quốc biết được suy nghĩ của đối phương, ông có thể đánh nhau với nhà họ Hứa ngay tại chỗ, đáng tiếc ông không biết nhưng dù không biết, ông cũng muốn trừng trị nhà họ Hứa hại người này.

"Buổi tối à! Vậy còn chưa đến hai mươi tư giờ, cho dù có báo cảnh sát thì đồng chí cảnh sát cũng không tiếp nhận đâu!"

"Các người cứ đợi đến giờ này ngày mai, nếu vẫn chưa tìm thấy người thì hãy đến đồn cảnh sát báo án!"

Ông không quan tâm nữa!!!

Mẹ Hứa ngây người, bà ta ngồi phịch xuống đất, khóc lóc thảm thiết: "Ông là đại đội trưởng, không thể không quan tâm đến chúng tôi được! Nếu con trai tôi xảy ra chuyện thì phải làm sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook