Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 25:

Tử Y

25/07/2024

Về đến nhà, sau khi chào tạm biệt bà nội Nguyễn, Nguyễn Nhu Mễ ngẩng đầu nhìn về phía căn nhà thứ ba của nhà họ Nguyễn.

Lúc này, trong bếp thắp một ngọn đèn dầu, ánh sáng vàng nhạt xuyên qua cửa sổ dán giấy trắng, vô cùng ấm áp.

Vừa đi đến gần, cô đã ngửi thấy một mùi thơm nức mũi, là mùi canh gà hầm từ gà ta tỏa ra, chỉ ngửi thôi bụng cô đã kêu ùng ục.

Nguyễn Nhu Mễ có chút ngượng ngùng xoa bụng, không ngờ mình lại đói.

Lúc này, một thiếu niên từ trong bếp đi ra, tay phải giơ cao chiếc thìa sắt lớn, thiếu niên chạy đến, người chưa đến, giọng nói vui mừng đã đến trước: "Chị! Chị về rồi!"

Giọng nói của Nguyễn Cốc Vũ vẫn đang trong thời kỳ vỡ giọng, hơi khàn khàn, không khó nghe, ngược lại còn mang theo chút từ tính của thiếu niên sắp bước vào tuổi thanh niên.

Nguyễn Nhu Mễ đứng ở cửa, lặng lẽ ngẩng đầu nhìn thiếu niên đang chạy đến trước mặt, cậu môi hồng răng trắng, mày thanh mắt sáng, ngũ quan chưa mở hết nhưng đã có dáng vẻ tuấn tú, có thể thấy được sau này cậu sẽ tuấn tú đến mức nào.

Chỉ là, trên mặt Nguyễn Cốc Vũ lộ ra vẻ muốn đến gần nhưng không dám đến gần, dáng vẻ tủi thân.

Nguyễn Nhu Mễ nhớ lại theo trí nhớ, cô thử gọi: "Tiểu Vũ!"



Mắt Nguyễn Cốc Vũ sáng lên, chị gái đã lâu rồi không gọi cậu như vậy. Trong một thời gian rất dài, cô đều gọi tên họ của cậu, Nguyễn Cốc Vũ, này, ai kia, thằng nhóc thứ hai, chỉ không muốn thân thiết gọi cậu là Tiểu Vũ như trước.

Khi một lần nữa nghe thấy tiếng Tiểu Vũ quen thuộc này, Nguyễn Cốc Vũ vui mừng khôn xiết, vội vàng chia sẻ với cô: "Chị, bố giết gà nhà rồi, em làm cho chị món gà hầm nấm, thơm lắm."

Từ lúc nhổ lông gà đến lúc hầm canh gà, mất đến mấy tiếng đồng hồ. Nguyễn Cốc Vũ thèm chảy nước miếng, dù vậy, cậu vẫn không nếm thử. Cậu luôn cảm thấy, con gà này là hầm cho chị gái, vậy nên ngụm đầu tiên, nhất định phải để chị gái uống trước.

Nguyễn Nhu Mễ nhìn thiếu niên đang vui mừng nhảy múa trước mặt, mắt hạnh cong cong, giọng nói ngọt ngào: "Vừa hay chị đói rồi! Mau để chị nếm thử tài nghệ nấu nướng của em trai nào!"

Hai chữ em trai khiến Nguyễn Cốc Vũ càng thêm vui mừng, cậu kinh ngạc mở to mắt nhưng cố gắng tỏ ra bình tĩnh: "Ừ! Phần mề gà chị thích ăn em để riêng, còn nấm, chân nấm em đã cắt bỏ, chỉ còn lại phần mũ nấm."

Nguyễn Nhu Mễ được nhà họ Nguyễn nuôi dưỡng rất cẩn thận, khi ăn nấm, cô không thích ăn chân nấm, chỉ thích ăn phần mũ nấm ở trên. Còn mề gà, một con gà chỉ có một cái mề, người thích ăn thì thích vô cùng.

Nguyễn Nhu Mễ thích ăn mề gà, trong nhà hễ giết gà là mề gà đều để dành cho cô.

Ánh mắt Nguyễn Nhu Mễ dịu dàng, cô gần như có thể tưởng tượng ra cảnh thiếu niên lẩm bẩm khi hầm canh gà, cô nhẹ nhàng nói: "Cảm ơn Tiểu Vũ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook