Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 27:

Tử Y

25/07/2024

Nguyễn Cốc Vũ thở phào nhẹ nhõm, gật đầu lia lịa, đặt bát canh gà lên thớt, rồi quay lại múc bát mới.

Nguyễn Hướng Quốc chưa vào bếp đã nghe thấy câu nói này, ông cảm thán: "Con gái lớn rồi!" Trước đây trong nhà có gì, đều dành cho Nhu Mễ, mà cô bé lại chẳng bao giờ nghĩ đến người thân.

Nguyễn Nhu Mễ có chút ngượng ngùng, những gì cô làm, chỉ là những việc bình thường.

Nhưng trong mắt họ, lại trở thành chuyện to tát.

Cô có chút hổ thẹn.

Nguyễn Cốc Vũ lại múc thêm một bát, cậu gọi hai người: "Bố, chị, hai người nếm thử xem!" Rõ ràng cậu đã thèm chảy nước miếng nhưng vẫn chưa múc cho mình.

Nguyễn Nhu Mễ cầm một cái bát, múc một nửa đổ vào bát của cậu.

Cô mới nếm thử một miếng, canh gà vừa thơm vừa ngon, thịt gà mềm, nấm còn có chút vị thịt, cắn vào, đặc biệt ngon.

Cô ngẩng đầu lên, bắt gặp đôi mắt đầy mong đợi của em trai: "Chị! Thế nào? Ngon không?"



Nguyễn Nhu Mễ liếm môi, đầy dư vị: "Ngon! Đặc biệt ngon!"

Câu nói này dường như đã tiếp thêm cho Nguyễn Cốc Vũ rất nhiều động lực, cậu vô thức nói: "Lần sau em lại nấu canh gà cho chị!" Nói xong, cậu lại hối hận, nhà họ còn gà đâu mà nấu!

Con gà duy nhất đã hầm trong nồi rồi.

Nhưng Nguyễn Nhu Mễ lại nói: "Tiểu Vũ nấu gì cũng ngon!" Một câu nói, khiến Nguyễn Cốc Vũ cười tít mắt, cậu nhớ ra chuyện chính: "Bố, bố vẫn chưa nói, làm sao giải quyết chuyện chị gái đi xem mắt vào ngày mai!"

Trong mắt cậu, không ai xứng với người chị gái như tiên nữ của mình, hậu duệ của nhà tư bản lớn càng không được, chị gái đi xem mắt với anh ta, chẳng phải là cắm một bông hoa tươi vào bãi phân trâu sao?

Sắc mặt Nguyễn Hướng Quốc nghiêm lại, lấy ra một phong thư đưa cho Nguyễn Nhu Mễ, giọng nói nặng nề: "Bố đã nghĩ kỹ rồi, con không thể đi xem mắt." Với nhan sắc của con gái mình, sợ rằng nếu đi xem mắt thì tám chín phần mười sẽ bị người ta để mắt tới, ông không thể để con gái mình nhảy vào hố lửa được: "Trong phong thư này, có một lá thư giới thiệu, còn có toàn bộ tiền tiết kiệm của nhà mình, bố sẽ đưa con đến nhà dì bà con ở xa ngay trong đêm nay, trốn đi trước đã!"

Lá thư giới thiệu là Nguyễn Hướng Quốc chạy ba ngày, đi khắp công xã cầu xin người ta mới xin được. Tiền tiết kiệm là ông ứng trước một năm công điểm với kế toán của đội, tất cả đều ở đây. Còn nhà dì bà con, ông cũng đã gọi điện thoại chào hỏi trước, tặng quà, chính là để đối phương có thể nhận nuôi con gái mình.

Tất nhiên, Nguyễn Nhu Mễ không biết những chuyện này.

Nguyễn Nhu Mễ cầm lấy phong thư, chỉ cảm thấy phong thư nặng ngàn cân, cô không ngờ rằng sau khi trở về lại có kết quả như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook