Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 38:

Tử Y

25/07/2024

Tiện thể còn có thể lấy lòng Thiếu tướng, mua bán không lỗ.

Thiếu tướng Thẩm cảm thán: "Cô thích đúng người rồi đấy, đồng chí Cố là người có trình độ học vấn cao nhất trường chúng ta." Không nói đến việc du học nước ngoài, còn có tài năng thực sự.

Nguyễn Nhu Mễ cúi đầu, mặt đỏ ửng, không nói gì, nói nhiều sợ lộ tẩy.

Dù sao thì gừng càng già càng cay.

Cô đồng chí nhỏ ngại ngùng rồi, Thiếu tướng Thẩm dừng lại đúng lúc: "Được rồi, cô ra ngoài gặp người trước đi." Khi Nguyễn Nhu Mễ sắp rời đi, ông lại gọi cô lại, nói đầy ẩn ý: "Mang theo cốc tráng men này, với cái cốc này, đến căng tin có thể xin thêm một cốc nước đậu xanh đá."

Nguyễn Nhu Mễ cầm cốc tráng men, có chút ngơ ngác đi ra khỏi phòng, cô nhìn chằm chằm vào cái cốc, không thấy có gì đặc biệt, có phải vì cái cốc này là từ phòng Thiếu tướng đi ra nên có giá trị hơn không?

Cô nâng cốc tráng men lên uống thêm một ngụm nước đậu xanh, vừa mát vừa ngọt.

Không có gì đặc biệt cả!

Cô không thấy được vẻ mặt muốn nói lại thôi của Tiểu Lưu.

Nguyễn Nhu Mễ vừa rời đi.



Thiếu tướng Thẩm liếc nhìn phía sau bình phong, nói: "Người đã đi rồi, còn không ra ngoài."

Từ phía sau bình phong đi ra một người đàn ông mặc áo sơ mi, cúc áo sơ mi trắng cài đến tận cổ họng, ngay cả hai bên cổ áo cũng không có một nếp nhăn, trông vừa chỉnh tề vừa cứng nhắc, vừa lạnh lùng vừa kiêng khem.

Anh có đường nét rõ ràng, sống mũi cao thẳng, giọng nói trầm thấp gọi một tiếng: "Chú Thẩm!" Khi nhìn thấy cốc tráng men trên bàn đã biến mất, đôi lông mày sắc nhọn của anh hơi nhíu lại.

Cốc tráng men của anh không còn nữa.

Cố Đình Lan còn chưa ngồi xuống, đã đối mặt với nụ cười trêu chọc của Thiếu tướng Thẩm: "Thế nào? Đối tượng xem mắt lần này có vừa ý không? Chú thấy cháu đấy! Suýt chút nữa là không nhịn được mà lộ tẩy rồi!" Nếu không phải ông bảo tên nhóc này đến lấy mô hình súng, chỉ sợ tên nhóc này còn không đến đây!

Cố Đình Lan mím môi, chìm vào hồi ức. Vừa ý sao? Đó là một kẻ miệng lưỡi trơn tru, thực tế ngay cả anh trông như thế nào cũng không biết nhưng lại có thể trước mặt người ngoài, liên tục nói thích anh.

Nhưng mà, tối hôm qua khi anh tắm, lại mơ màng như nhìn thấy cô.

Cố Đình Lan không trả lời, Thiếu tướng Thẩm tự nói: "Chắc chắn là vừa ý rồi phải không?"

"Chú nói cho cháu biết nhé! Nữ đồng chí này thực sự không tệ, dáng vẻ xinh đẹp, gan cũng lớn, khẩu vị cũng giống cháu đều thích đồ ngọt, càng hiếm có hơn là cô gái nhỏ này lại đồng ý đi xem mắt với cháu, còn thích người có học thức, lần này cháu phải nắm bắt cho chắc." Cuối cùng, Thiếu tướng Thẩm nói trọng điểm: "Lần này, cháu không được cho con gái nhà người ta leo cây nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook