Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 40:

Tử Y

25/07/2024

Cởi đôi giày da nhỏ không thoải mái, duỗi chân xuống hồ, chân vừa mát, nhiệt độ cơ thể cũng giảm đi vài phần.

Thỉnh thoảng nâng cốc tráng men nhấp một ngụm nước đậu xanh mát lạnh, cô thoải mái nheo mắt lại.

Một mình cũng rất vui!

...

Bên kia, Cố Đình Lan đã xem mắt đến lần thứ bảy, phá lệ đến đại sảnh, cũng là lần đầu tiên trong nhiều lần xem mắt như vậy, chủ động đến đại sảnh gặp đối phương.

Khi Cố Đình Lan đến, trong hội trường đã có rất nhiều người, các nữ đồng chí của nhà máy thép cơ bản đều đã đến, phần lớn đã đăng ký xong và vào hội trường.

Ở cửa hội trường có một cái bàn, nữ nhân viên đăng ký đang nói chuyện phiếm với người bên cạnh: "Tôi cá với anh, lần xem mắt này, thầy Cố chắc chắn sẽ không xuất hiện."

Cố Đình Lan mặt không biểu cảm: "Thật sao?"

"Chắc chắn rồi! Dù sao thì sáu lần trước anh ta đều không đến, lần này anh ta chắc chắn cũng sẽ không đến." Nữ nhân viên đăng ký trả lời chắc nịch, đợi trả lời xong, cô ấy mới phát hiện giọng nói đó hay quá, quen quá, cô ấy cứng đờ quay đầu lại, khi nhìn thấy người đến, đột nhiên mở to mắt: "Thầy... Thầy Cố... Sao anh lại ở đây?"

"Nhìn xem, tôi đã nói rồi, anh tham gia xem mắt, xuất hiện ở đây là chuyện bình thường." Cô ấy ngượng ngùng tự tìm lời nói.



Cố Đình Lan không nói gì, bước dài qua bàn đăng ký vào trong đại sảnh.

Sau khi anh rời đi, nữ nhân viên đăng ký véo một cái vào cánh tay mình, nói với người đàn ông bên cạnh: "Tôi không mơ chứ?" Thầy Cố chưa bao giờ tham gia xem mắt, sao lần này lại đến?

Bên trong đại sảnh, trên những chiếc bàn trải khăn trải bàn màu trắng có bày những đĩa hạt dưa rải rác, đây là để giữ thể diện.

Các nữ đồng chí từ nhà máy thép đến tham gia xem mắt từng nhóm hai ba người đứng trò chuyện bên cạnh.

Chỉ là, ánh mắt lại hướng về phía cửa lớn, những quân quan tham gia xem mắt vẫn chưa đến, các nữ đồng chí được dẫn vào trước.

Vì vậy, khi Cố Đình Lan thong thả bước vào, toàn bộ hiện trường náo nhiệt đều im bặt, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía anh.

Người đàn ông cao lớn, tuấn tú vô cùng, đường nét rõ ràng, sống mũi cao thẳng, ánh mắt sâu thẳm lạnh lùng, bẩm sinh đã có sự kiêu ngạo và cao quý, áo sơ mi trắng, quần tây đen, không một nếp nhăn, chỉnh tề đến mức khiến người ta phát điên.

Chỉ lướt nhìn một lượt trong đám đông, những người trước đó còn ngẩng đầu lén quan sát anh, lập tức cúi đầu xuống.

Khí thế của anh quá bức người.

Ngay cả khi nhìn thẳng vào anh, cũng cần phải có dũng khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook