Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 45:

Tử Y

25/07/2024

Cố Đình Lan lắc đầu, đã tặng đi thì anh sẽ không lấy lại.

"Vậy thì anh thật không có phúc." Nguyễn Nhu Mễ lấy lại chiếc cốc men, ôm lấy quai cốc, dọc theo vị trí gần quai cốc ở phía trên, ngắm chuẩn đôi môi nhỏ như cánh hoa đào hồng, nhấp từng ngụm nhỏ, nước đậu xanh vào miệng, vừa ngọt vừa lạnh, thoải mái vô cùng, cô thỏa mãn: "Thật ngon!"

Cố Đình Lan ngẩng đầu, liếc nhìn tư thế uống nước ôm cốc men của cô, sắc mặt kỳ lạ, vị trí phía trên quai cốc men này là nơi anh thích chạm vào nhất mỗi khi uống nước.

Cái này... Anh có nên nói với cô không? Tai Cố Đình Lan hơi đỏ.

Nguyễn Nhu Mễ hoàn toàn không biết anh đang nghĩ gì, cô rất ngạc nhiên: "Ân nhân, sao anh lại ở đây?" Tối hôm qua, anh còn ở trên núi phía sau đội của họ!

Sao hôm nay lại xuất hiện ở trường này.

Trường này không phải ai cũng vào được!

Cố Đình Lan bị cắt đứt dòng suy nghĩ kỳ lạ, anh mím môi nói: "Đi xem mắt!" Nói đến hai chữ xem mắt, đôi mắt sâu thẳm của anh nhìn chằm chằm cô, mang theo chút phức tạp.

Đối tượng xem mắt đã cho anh leo cây, bây giờ đang ngồi đối diện anh, uống nước đậu xanh anh thức dậy vào nửa đêm để đun, cho thêm đường và đá, còn anh... thôi không nói nữa.



Nguyễn Nhu Mễ đột nhiên mở to mắt, kinh ngạc: "Xem mắt à! Thật trùng hợp, tôi cũng vậy!" Tiếp theo, cô không biết nghĩ đến điều gì, tự động bổ sung: "Không phải anh cũng trốn xem mắt chứ?"

Không đợi Cố Đình Lan trả lời, cô đã tự nói: "Chắc chắn rồi." Nếu không thì sao lại xuất hiện ở đây? Nguyễn Nhu Mễ nhìn anh đầy thương cảm: "Anh cũng xui xẻo như tôi, bị đối tượng xem mắt cho leo cây phải không!"

Cố Đình Lan bị cho leo cây: "..." Anh chưa bao giờ có suy nghĩ phức tạp như hôm nay.

Cố Đình Lan không trả lời, Nguyễn Nhu Mễ coi như anh thừa nhận, cô lẩm bẩm: "Ân nhân, đối tượng xem mắt của anh, sẽ không đáng ghét giống như đối tượng xem mắt của tôi chứ?"

Cố Đình Lan bình tĩnh ngồi thẳng dậy, nghiêng đầu nhìn cô, đôi mắt sâu thẳm đầy nghiêm túc, vẻ như đang chăm chú lắng nghe.

Ân nhân quả là một người biết lắng nghe, Nguyễn Nhu Mễ đột nhiên có ham muốn nói hết ra, nói hết những lời trước đây không dám nói: "Ân nhân, anh cũng đi xem mắt, vậy anh biết Cố Đình Lan không?"

Cố Đình Lan nghiêm túc nói: "Không quen."

"Không quen à!" Vậy thì dễ rồi, Nguyễn Nhu Mễ vui mừng, giọng nói ngọt ngào: "Vậy thì tôi phải phổ cập cho anh một chút, Cố Đình Lan này, anh ta là vua xem mắt, anh ta đã xem mắt sáu lần trước, lần nào cũng không đi, toàn cho các cô gái leo cây, thật không may, tôi chính là người thứ bảy." Cô chống nạnh, kiêu ngạo vô cùng, giống như một đứa trẻ khoe khoang với người lớn rằng mình đã thắng một trận: "Ân nhân, anh nói xem tôi có thể trở thành người thứ bảy bị anh ta cho leo cây không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook