Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 49:

Tử Y

25/07/2024

Chỉ là, vừa bước một bước, đã giẫm lên thứ gì đó cứng ngắc, hơi cấn chân.

Cô cúi đầu nhìn, đen thui, một khẩu súng dài bằng bàn tay nằm im trên mặt đất.

Nguyễn Nhu Mễ trừng mắt, kinh ngạc: "Là súng!" Cô căng thẳng nhìn xung quanh, phát hiện không có ai chú ý đến đây, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Nguyễn Nhu Mễ tò mò nhặt lên, vuốt ve một hồi, phát hiện có hơi nhẹ, cô ước chừng, hẳn là do nguyên nhân thời đại, kỹ thuật chưa đến nơi đến chốn.

Cô sờ khắp khẩu súng, chỉ không dám chạm vào vị trí cò súng, cô sợ nổ, dọa chết người mất.

"Chắc là ân nhân đánh rơi!" Nguyễn Nhu Mễ nghĩ thầm, trước đó cô ở đây lâu như vậy, cũng không phát hiện ra có khẩu súng này. Hơn nữa, hình như ân nhân trước đó đã xé một mảnh giấy từ trên này? Cô có chút không chắc, lúc đó chỉ lo nhìn mặt ân nhân, nào có để ý đến chỗ khác.

Nhặt được khẩu súng này, lần này không thể đi được.

Nguyễn Nhu Mễ đứng tại chỗ chờ một lúc, không đợi được người, có chút thất vọng. Cô cảm thấy như vậy không phải là cách, quyết định chủ động ra tay.

Đi vòng hai vòng, cô chú ý đến, trong tòa nhà hai tầng không xa, có một nhóm người đi ra.



Ước chừng có năm sáu người, đều là đàn ông trẻ tuổi, phần lớn đều mặc quân phục gọn gàng. Chỉ có người đàn ông ở giữa họ mặc một chiếc áo sơ mi trắng sạch sẽ, anh ta cao lớn, ngũ quan thanh tú tuấn lãng, chỉ đứng yên ở đó, như gió xuân ấm áp, trăng sáng trong ngần.

Rõ ràng hai người cách nhau mười mấy mét nhưng Nguyễn Nhu Mễ chỉ liếc mắt một cái là nhận ra ân nhân, anh quá xuất chúng, khí thế phi phàm, giống như trời sinh đã là tiêu điểm trong đám đông.

Thấy họ sắp rời khỏi tòa nhà hai tầng, Nguyễn Nhu Mễ đuổi theo, cô không dám hét lớn, chỉ có thể nhỏ giọng: "Đợi một chút!"

"Đợi một chút!"

Cô liên tiếp gọi bốn năm tiếng, vừa chạy vừa gọi đến khản cả giọng, đối phương vẫn sải bước về phía trước, chỉ chốc lát nữa thôi, họ sẽ rẽ qua chỗ ngoặt, mất hút hoàn toàn.

Nguyễn Nhu Mễ mở miệng hét lớn: "Cố Nghe Lời, anh đánh rơi súng rồi!!!"

Tiếng quát mắng học sinh của Cố Đình Lan dừng lại đột ngột sau tiếng hét này.

Không chỉ có anh, ngay cả những học sinh đang bị mắng lúc này cũng thay đổi vẻ mặt ủ rũ, kinh ngạc, vậy mà có người dám gọi tên vị Diêm Vương mặt sắt lạnh lùng tàn nhẫn kia là nghe lời? Chán sống rồi sao?

Cố Đình Lan sải bước về phía Nguyễn Nhu Mễ, nhìn cô từ trên cao xuống, ánh mắt sâu thẳm lạnh lùng: "Em vừa gọi gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook