Mỹ Nhân Yêu Kiều Năm 70

Chương 71: Giáo dục tình yêu

Đường Tô

23/08/2021

Editor: Trâu lười

Cửa được chốt lại từ bên trong. Tạ Chiêu xoay người, đứng ở cửa nhìn cô, bên trong đôi mắt sâu xa cuồn cuộn ánh sáng u ám khó hiểu.

Tạ Chiêu đứng ngược sáng, Trình Dao Dao không thấy rõ ánh mắt của hắn, xoay người vòng quanh chăn, vẫn nằm đấy: “Sao anh lại cài chốt cửa?”

Tạ Chiêu nói: “Bắt mèo.”

“Mèo ở đâu?” Tinh thần Trình Dao Dao lập tức tỉnh táo, nhìn trái nhìn phải: “Trong phòng chỉ có em nha…”

Tạ Chiêu cười nhẹ một tiếng. Giọng nói của hắn mang theo cảm xúc kiên định, lạnh lẽo, trầm thấp, giống như gõ vào lòng người.

Trình Dao Dao còn chưa dứt lời, hiểu rõ rồi.

Cảm giác nguy hiểm mãnh liệt truyền từ xương cốt tới, trêи làn da trắng nõn của Trình Dao Dao nổi đầy da gà, trực tiếp nói cho cô: Nguy hiểm.

Trình Dao Dao còn chưa kịp phân biệt cảm giác nguy hiểm mãnh liệt kia đến từ đâu, chỉ thấy Tạ Chiêu đi đến trước bàn sách, rút cái thước dạy học trong ống đựng bút ra.

Cây tre kia màu xanh, ước chừng to bằng ngón tay của Trình Dao Dao, được mài vô cùng bóng loáng. Lúc Trình Dao Dao dạy Tạ Chiêu học, dùng cái thước này đánh hắn, còn đặt tên là “Giáo ɖu͙ƈ tình yêu”. Bây giờ cây tre này rơi vào tay Tạ Chiêu, hắn cảm thấy hứng thú, đánh giá cái thước dạy học trong tay, bình thường Trình Dao Dao quơ thước dạy học đánh tay của hắn, bộ dáng nhỏ oai phong đắc ý, khác hoàn toàn bộ dáng bây giờ.

Trình Dao Dao vén chăn nhảy dựng lên, kêu to: “Nó là thước dạy học của em! Anh để xuống!”

Tạ Chiêu nắm chặt cây tre quơ quơ, cây tre vang lên vô cùng sắc bén, hắn nhìn Trình Dao Dao: “Em không ngoan, phải dạy dỗ.”

“Em… Em…” Trình Dao Dao xù lông lên, tức giận nói: “Không cho anh dùng thước đánh em!”

“Là em nói, không học giỏi thì phải đánh.” Tạ Chiêu chân thành nói với cô: “Tối hôm qua học bài em đánh anh 7 lần. Hôm trước em đánh anh 11 lần, ba hôm trước …”

Còi báo động trong lòng Trình Dao Dao vang lên. Tên đàn ông thối, quả nhiên có sổ ghi chép nhỏ, ngay cả việc mình đánh hắn mấy lần cũng nhớ rõ!

Nhưng Trình Dao Dao không chịu nổi việc bị đánh. Cây tre kia quất vào tay Tạ Chiêu cũng có thể lưu lại dấu, nếu quất vào người mình, vậy chẳng phải đau chết cô? Trình Dao Dao vội la lên: “Đó là do anh lên lớp không chú ý nên em mới đánh anh! Anh… Anh dám đánh em thử xem!”

Tạ Chiêu thế mà đồng ý gật đầu: “Thử một chút?”

Trình Dao Dao giẫm chân: “Em phải mách bà nội.”

Tạ Chiêu nói: “Em mách đi.”

Trình Dao Dao nhìn cái cửa bị đóng phía sau Tạ Chiêu, đôi mắt hoa đào gấp gáp nháy mấy lần, lúc này mới nhớ tới bà Tạ và Tạ Phi ra ngoài rồi. Cô vội vàng kêu lên: “Khó trách không cho em đi chợ, anh đã tính toán trước rồi!”

Trình Dao Dao càng nghĩ càng cảm thấy đúng, cô chỉ vào Tạ Chiêu nói: “Tạ Chiêu anh… Tên khốn khϊế͙p͙ này!” Cô nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra được từ ngữ mắng chửi người có sức sát thương, vô cùng ủy khuất: “Anh đã sớm muốn đánh em!”

Tạ Chiêu nói: “Là chính em muốn nằm ỳ trêи giường, sao có thể trách anh?”

Tạ Chiêu vừa nói vừa chậm rãi đi đến gần giường. Trình Dao Dao chống eo, hung dữ nói: “Chờ bà nội về, em mách bà nội.”



Tạ Chiêu cười một tiếng. Tiếng cười này không giống như buồn cười mà cười, Trình Dao Dao càng thêm sợ hãi. Cô chính là người ngoài mạnh trong yếu, bình thường có bà nội làm chỗ dựa, cô lập tức ẫm ĩ với Tạ Chiêu. Bây giờ bà nội không ở đây, trong nhà chỉ còn cô…

Trình Dao Dao nhìn trái nhìn phải, cầm cái gối tre ném Tạ Chiêu. Tạ Chiêu tiếp được, để sang một bên. Trêи giường không còn đồ vật gì, không có vũ khí có lực sát thương, Trình Dao Dao co được giãn được, quyết đoán nói: “Em không buồn ngủ nữa, em dậy rồi!”

Tạ Chiêu thờ ơ: “Chậm rồi.”

“Ô…” Trình Dao Dao ở trêи giường lo lắng giậm chân, lùi về sau mép giường, không cho Tạ Chiêu bắt được mình: “Anh đừng tới đây, đừng tới đây!”

Tóc Trình Dao Dao rối tung xõa trêи vai làm nổi bật khuôn mặt nhỏ nhắn, tươi đẹp như hoa Hải đường. Trêи người cô chỉ mặc một cái váy ngủ rộng rãi, khi cô chạy trốn, đuôi váy trắng xoay tròn giống như cánh hoa nở rộ. Một đôi chân thẳng tắp trơn bóng lộ ra, hai chân lung linh giẫm trêи chiếu cũng trắng nõn như tuyết.

Ở ngọn núi sụp lở hôm đó, hai tay hai chân của Trình Dao Dao đều bị trầy xước không ít vết thương, làn da cô trắng mềm, nhẹ nhàng chạm vào cũng có thể để lại dấu vết, lúc này đã trơn bóng như mới, không thấy một vết sẹo nào cả.

Có lẽ đúng như người trong thôn nói, Trình Dao Dao chính là một con hồ ly tinh, nếu không sao có thể sinh ra bộ dáng xinh đẹp như này?

Lúc này Trình Dao Dao trừng mắt nhìn Tạ Chiêu, không giống hồ ly tinh mà giống con mèo nhỏ không nghe lời, cảnh giác xê dịch về phía sau, đầu ngón chân nhỏ nhắn cũng lo lắng quận chặt.

Trình Dao Dao nhảy tưng tưng trêи giường, chạy xung quanh giường trốn Tạ Chiêu. Tạ Chiêu đi đến đầu giường, cô sẽ chuyển đến cuối giường, Tạ Chiêu đi xuống cuối giường, cô lại chạy tới đầu giường. Giường lớn không chịu nổi sức nặng vang lên tiếng kẽo kẹt.

Tạ Chiêu chỉ có một tay, nhất thời không bắt được cô. Cái váy mềm mại trượt khỏi tay hắn mấy lần, chỉ có thể trơn trượt.

Thân thể Trình Dao Dao mềm yếu, cộng thêm tâm tình khẩn trương, chạy một lúc mặt nhỏ đỏ bừng: “Hô… Anh anh đừng tới đây! Anh mà tới nữa em trở mặt!”

Tiếng nói mềm mại của cô mang theo hơi thở, nghe nũng nịu, làm cho người nhịn không được muốn bắt nạt cô.

Tạ Chiêu dường như cũng cảm nhận được không khí này, tiếng nói khàn khàn: “Không được chạy nữa.”

“Anh… Anh muốn đánh em, em liền chạy.” Trình Dao Dao sợ nhất giọng nói này của Tạ Chiêu, hơn nữa hôm nay trong nhà không có người, Tạ Chiêu rõ ràng đang bắt rùa trong hũ. Cô xách váy trốn về sau, bẹp miệng kháng nghị với Tạ Chiêu: “Không cho anh đánh em!”

Váy bị xách lên lộ ra bắp chân thẳng tắp trơn bóng như ngọc. Đôi mắt Tạ Chiêu âm u, giọng nói càng lạnh dần: “Em còn chạy, thêm một tội.”

Trình Dao Dao lẩm bẩm muốn khóc, dậm chân muốn phát cáu, Tạ Chiêu lại thêm một câu: “Không được khóc giả vờ. Có phải quên dạy dỗ lần trước rồi không?”

Trình Dao Dao nghĩ đến chuyện Tạ Chiêu dạy dỗ lần trước, cả người khẽ run, bẹp miệng nhịn không khóc, đôi mắt hoa đào chứa đầy nước mắt lung lay sắp rơi. Cô lẩm bẩm nói: “Vậy… Vậy anh ném cây tre đi, không được dùng cây tre đánh em.”

Tạ Chiêu vốn đang trầm mặt, lúc này thấy bộ dáng tội nghiệp của cô, khóe mắt hiện lên ý cườ thoáng qua, lập tức đổi lại vẻ mặt nghiêm túc: “Ai bảo em không ngoan?”

“Em ngoan mà!” Trình Dao Dao cảm thấy vừa xấu hổ vừa ủy khuất khi thảo luận đến vấn đề mình ngoan hay không, không biết làm sao để mạnh hơn người, cô chỉ vào thước dạy học trong tay Tạ Chiêu: “Anh ném đi!”

Tạ Chiêu lạnh lùng nói: “Còn dám nói điều kiện?”

“…” Trình Dao Dao bẹp miệng, ủy khuất lắc đầu.

Tạ Chiêu lại nói: “Tới đây.”

Trình Dao Dao nheo mắt nhìn mặt Tạ Chiêu. Dáng vẻ Tạ Chiêu lạnh lùng, xương lông mày sâu sắc, mặt không thay đổi nhìn rất hung dữ: “Còn muốn chờ anh bắt em lại?”



Trình Dao Dao lo lắng xê dịch bàn chân, dưới uy áp của Tạ Chiêu, cuối cùng không tình nguyện bước từng bước qua. Lòng cô không tình nguyện, lại sợ hãi tự an ủi mình: Đây chỉ là kế hoãn binh, chờ bà Tạ về…

Mới đi đến bên người Tạ Chiêu, Tạ Chiêu bỗng nhiên giơ thước dạy học lên, dũng khí còn sót lại của Trình Dao Dao lập tức sụp đổ, “Oa” một tiếng bổ nhào lên người Tạ Chiêu, hai tay ôm chặt cổ hắn, dậm chân ồn ào: “Không được đánh em!”

Tạ Chiêu được người đẹp nhào vào lòng, tiếng nói vẫn lạnh lẽo: “Sợ bị phạt, sao vừa rồi còn không ngoan?”

“…” Trình Dao Dao lẩm bẩm vùi vào hõm vai Tạ Chiêu cọ lung tung, có ý muốn làm nũng xoa dịu thái độ của hắn. Tạ Chiêu quả nhiên ôm Trình Dao Dao, quay người ngồi xuống giường.

Tạ Chiêu ôm ấm áp không bị gò bó, Trình Dao Dao thoáng yên tâm, giống như đà điểu vùi mặt vào hõm vai hắn, làm bộ mình không tồn tại.

Chóp mũi cao thẳng của Tạ Chiêu chạm vào tóc Trình Dao Dao, hương hoa đào nhàn nhạt thấm vào ruột gan. Hắn nắm cái cằm của cô ngẩng lên: “Không được làm nũng, nói, em không ngoan, có nên phạt không?”

Ánh mắt Trình Dao Dao rối loạn, chỉ chú ý đến cái thước dạy học bên cạnh Tạ Chiêu. Cô duỗi chân, vụng trộm đá cái thước xuống dưới giường mới thở phào: “Không muốn phạt … Ô oa!”

Trình Dao Dao còn chưa nói dứt lời liền bị úp người nằm trêи đùi Tạ Chiêu.

“A! Anh làm gì…” Hai chân Trình Dao Dao đá lung tung.

Trêи đỉnh đầu, giọng nói của Tạ Chiêu cuối cùng lộ ra sự tức giận: “Trừng phạt. Vụng trộm ném thước dạy học đi, thêm một tội.”

Dù sao thước dạy học cũng không có, anh không thể phạt em. Trình Dao Dao trừng mắt bĩu môi, bỗng nhiên “Ba” một tiếng, tiếng da thịt chạm nhau kèm theo tiếng kêu thảm của Trình Dao Dao vang lên quanh quẩn trong phòng.

Lần này Trình Dao Dao thật sự kêu thảm thiết, nước mắt tràn mi: “A! Đau quá! Anh… A! Anh dám đánh em! Tạ Chiêu anh nhất định phải chết! Không được đánh… Đau quá đau quá… Oa! Em muốn về nhà, em muốn về nhà!”

“Ba ba ba” ba tiếng, chỗ nhiều thịt trêи người Trình Dao Dao nhất chịu ba bàn tay liên tiếp, Trình Dao Dao chết cũng không nghĩ tới mình bị đánh như này, vừa đau vừa mất mặt, khóc thành tiếng.

Tạ Chiêu vốn còn muốn đánh tiếp, nghe giọng nói không đúng, lật người cô lại nhìn, khuôn mặt nhỏ khóc đỏ bừng, giống như một giây sau sẽ ngất đi. Tạ Chiêu sờ gò má ẩm ướt của cô, khuôn mặt Trình Dao Dao rất đẹp, lúc không cười lạnh lùng không thể chạm tới, lúc khóc lại giống như hoa Hải đường dưới mưa, làm nổi lên ý muốn phá hư ở chỗ sâu nhất trong lòng người.

Mỗi lần Trình Dao Dao chọc Tạ Chiêu tức giận thì thích dùng nước mắt trốn tránh trừng phạt, thật sự không nghĩ tới bộ dáng này của cô sẽ chỉ làm người muốn bắt nạt cô một phen, làm cô khóc mãnh liệt…

Trình Dao Dao khóc nửa ngày, vụng trộm mở mắt dò xét biểu hiện của Tạ Chiêu, không cẩn thận đối mặt với hắn, lập tức bị ngọn lửa cháy hừng hực bên trong đôi mắt hắn dọa sợ, ngay cả khóc cũng quên.

Trong không khí dường như có ngọn lửa trong suốt bốc cháy lên, nhiệt độ trong phòng dần dần tăng cao, Trình Dao Dao bị dọa sững sờ nhìn Tạ Chiêu, lông mi cong vút ướt nhẹp, khắc sâu đường nét đôi mắt hoa đào nũng nịu, vô cùng câu dẫn người.

“Không được nhìn anh như vậy.” Tiếng nói Tạ Chiêu khàn khàn, bàn tay che lại. Trình Dao Dao bị dọa nấc một cái, trước mắt tối om, bàn tay ấm áp che mắt cô.

Bàn tay Tạ Chiêu lớn hơn cả mặt Trình Dao Dao, che nửa khuôn mặt của cô, chỉ lộ ra đôi môi và cái cằm nhỏ nhắn.

Đôi môi nho nhỏ, mềm mềm, màu đỏ mê người, môi trêи có một giọt nước rất đáng yêu, dường như luôn luôn dụ người hôn.

Trình Dao Dao vừa giống mèo con bị nắm gáy, vừa giống con thỏ nhỏ nằm dưới móng vuốt sói, ngoan ngoãn không dám nhúc nhích, khóc nức nở nói: “Em… Em làm gì…”

“Em câu dẫn anh.” Hơi thở Tạ Chiêu nóng rực, tiếng nói trầm thấp vô cùng rõ ràng rơi vào trong tai Trình Dao Dao: “Em không ngoan như vậy, biết anh sẽ trừng phạt em thế nào không?”

“Em… Em không có.” Trình Dao Dao cắn môi dưới, trước mắt tối om làm lòng người càng xao động lo lắng, cô nắm lấy vạt áo Tạ Chiêu, làm nũng nói: “Anh không được đánh em, đau lắm…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Yêu Kiều Năm 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook