Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 44: Kẻ thức thời trang tuấn kiệt!

Lý Hưng Vũ

08/03/2013

Ban đêm, tấm màn đen vừa buông xuống, bất quá ở Bắc Kinh, hết thảy giống nhau chính là vừa mới bắt đầu.

Tiến vào cửa lớn Mix, là hành lang dài, bốn phía đều ngọn đèn xanh nhạt vờn quanh, cuối hành lang, là ba cái hộp đèn to cỡ đầu người, có vẻ mới mẻ giàu có đặc sắc. Đến cuối hành lang quẹo phải đó là phòng nhỏ mới mở, phòng này bố cục hình ruộng bậc thang, sân nhảy ở thấp nhất, hai tầng phía trên có các hàng ghế đặt rãi rác. Đương nhiên, cũng có một ít ghế dài rải xung quanh sân nhảy. Quầy bar là loại có sàn dài, mặt trong cùng có bảng đèn như màn ảnh rộng. Tối đặc sắc, là sàn nhảy trước mặt ba tầng ghế dài, sau lưng và hai bên đều có các bảng đèn rộng, và ánh đèn chớp nhá như khiêu vũ!

Thời gian còn sớm, nên người không nhiều lắm. Chín giờ mở màn, vì tránh cho đám người ồn ào, Lưu Tinh cố ý hẹn vào lúc tám giờ đúng!

" Lão bản, mọi người đã đến đủ!" Cam Cường vào nhà đối với Lưu Tinh nói.

" Ừ!" Lưu Tinh gật gật đầu, sau đó đi theo Cam Cường xuống lầu.

Vị trí an bài ở lầu hai, bất quá có thể quan sát sàn nhảy phía dưới.

" Các vị lão bản, đã để mọi người đợi lâu!" Nhìn tám người ngồi ở góc, Lưu Tinh cười đi qua, tám người này cũng không thể xem như phú hào, nhiều lắm cũng không tính là trung hữu giai cấp, so sánh với gia đình Lưu Tinh tự nhiên là không được.

" Lưu thiếu gia nói đùa, là chúng ta đến sớm!" Thấy Lưu Tinh đã đến, cả đám người đều đứng lên vẻ mặt nịnh nọt.

" Ha ha, ngại quá, mọi người mời ngồi !" Lưu Tinh nhìn mọi người nói," Ở chỗ tôi không có gì ngon chiêu đãi mọi người, các vị lão bản đều là người hiểu biết, thứ đắt tiền không có, Chivas chắc được chứ?"

Trên thực tế này rượu cũng không phải mắc lắm, mấy trăm đồng một chai, Lưu Tinh cũng không muốn lấy rượu ngon ra lãng phí với mấy người này.

" Có thể có thể......!" Nghe thấy Lưu Tinh nói, làm sao có người không đồng ý? Kỳ thật quán bar này chính là quán nổi về Chivas, còn có các món ăn khác.

Đã có rượu ngon, Lưu Tinh đứng lên tự mình rót mỗi người một ly, làm cho những người này thụ sủng nhược kinh.

" Lưu thiếu gia rất khách khí......!"

" Lưu hội trưởng thân thể có khỏe không?"



" Dạ, gia phụ thân thể vẫn khỏe mạnh như trước!" Lưu Tinh nhìn mọi người mỉm cười nói, có ông cha làm thương hội phó hội trưởng, nghĩ không nổi tiếng cũng không được!

" Nào, vì sinh ý thịnh vượng mọi người cạn ly!" Lưu Tinh nâng chén nhìn mọi người nói. Uống rượu trước nói chuyện sau, có vẻ dễ làm.

" Chúc Lưu thiếu gia sự nghiệp......!" Lúc này thì câu nào nịnh hót tất cả đều nói ra, làm cho Lưu Tinh cũng cảm giác như thực. Đáng tiếc ai bảo ta có việc cùng với những người này thương lượng chứ? Nhịn!

" Các vị đều là tiền bối của tôi, còn mong mọi người sau này chiếu cố nhiều hơn~~!"

" Lưu thiếu gia nâng cao chúng ta quá~~!"

" Đâu có đâu có~~!"

" Không biết Lưu thiếu gia hôm nay tìm chúng ta đến là có chuyện gì?" Uống xong rượu, người gần Lưu Tinh hỏi, những người khác cũng vây quanh ở một bên lẳng lặng nghe.

" Nếu mọi người đều là người sảng khoái, tôi cũng liền đi thẳng vào vấn đề." Lưu Tinh nhìn mọi người cười nói," Kỳ thật hôm nay tìm mọi người, đều là vì một việc, tin tưởng mọi người đều biết bất động sản Triệu Hâm muốn bán đấu giá miếng đất ngoài Ngũ Hoàn? Tôi biết các vị đều là công ty có đăng ký tham gia bán đấu giá, tôi muốn nói cho các vị là, tôi muốn mua chỗ này, không biết mọi người có nể mặt hay không?"

Nghe thấy Lưu Tinh nói, tám người sửng sốt, nguyên lai là chuyện này. Trong bọn họ đại đa số dòm ngó chỗ này đã lâu, nhưng vì Triệu Hâm báo giá thật sự là thái quá, cho nên bây giờ mới tham gia đấu giá.

" Ngại quá, có thể là đã chiếm tài lộ các vị, kỳ thật tôi không phải muốn làm khó các vị, chính là cùng tên Kim tổng ở Triệu Hâm kia...... có chút va chạm nho nhỏ mà thôi. Tôi nghe nói lúc trước hắn mua này đã tốn gần ba trăm ngàn, giá thật rất rẻ, nhưng qua chưa được mấy ngày, đã báo giá năm trăm ngàn, người như vậy thật sự là lòng tham không đáy. Trên thực tế nếu bán đấu giá, cũng có khả năng đạt tới giá như thế. Quả thật tôi nhìn họ Kim kia kiêu ngạo như vậy không vừa mắt, nghe nói giá thấp nhất ở đấu giá là hai ngàn vạn, tôi muốn mua bằng giá này, để tên họ Kim kia chịu chút đau khổ, không biết các vị ý kiến thế nào?" Lưu Tinh vừa nói chuyện với mọi người vừa nâng lên chén rượu, ly rượu này màu hổ phách quả thật rất đẹp.

Nghe thấy Lưu Tinh nói lời này, tám người nhìn lẫn nhau, liền ngay cả đồ ngốc cũng nghe ra, Lưu Tinh đã từng có va chạm với tên chủ đất Kim Bưu. Nho nhỏ ma sát? Ai mà tin chứ! Kim Bưu lúc trước mua chỗ kia quả thật chỉ tốn ba trăm ngàn, bởi vì hắn đối nơi này có tin tưởng, tin tưởng có thể bán ra cao hơn giá hắn báo ra cho nên mới bán đấu giá. Hai ngàn vạn đã mua được? Còn không làm họ Kim này lỗ chết? Một trăm ngàn đối với một công ty cỡ trung cũng không phải con số nhỏ, nhất là đối bất động sản công ty, rất dễ bị chôn vốn! Vốn lưu động từ trước đến nay liền ít đi, đã lỗ nhiều như vậy......, hậu quả có thể tưởng tượng!

" Nguyên lai là chút việc nhỏ đó, Lưu thiếu gia đâu cần đích thân xuất mã? Một cú điện thoại có thể giải quyết sự tình, ngài đánh giá cao chúng ta rồi. Hai ngàn vạn lên giá, hai ngàn vạn đấu giá, Quan mỗ ủng hộ!" Một người trong nhóm liền trả lời trước hết cười đối Lưu Tinh nói.

" Ha ha, Quan lão bản thật sự là rất độ lượng!" Lưu Tinh cười nhìn đối phương nói, người này...... rất thức thời!

" Lưu thiếu gia, chuyện này chẳng phải chỉ cần ngài một câu nói? Chúng ta không cần lấy chỗ đó là được, chúng ta cũng không trông cậy vào chỗ kia làm chuyện gì, tên họ Kim kia còn muốn nhân cơ hội kiếm tiền, chúng ta đã sớm nhìn hắn không vừa mắt~~!"



" Đúng, là hẳn là cho hắn bị giáo huấn một lần~~!"

" Chúng ta không đi~~!"

Những người không có lên tiếng khác cũng một người theo một người cho thấy thái độ, trên thực tế bọn họ không dám không đồng ý, gia thế thanh niên trước mắt không phải là người bình thường có thể so sánh, là người hắc bạch đều quen, phụ thân lại là thương hội phó hội trưởng, này phó hội trưởng ngươi cho là loại người nào có thể làm? Kính nhờ, đây là Bắc Kinh, là kinh thành, là dưới chân thiên tử! Như mấy người bọn họ thân ở trung tầng, không mang theo cái đuôi làm người, làm sao mà lăn lộn chứ! Một lần ‘kinh tế chế tài’ khiến cho ngươi đền trắng tay. Còn không bằng xem như nhân tình tặng cho người ta, về sau trên kinh doanh cũng thuận tiện rất nhiều. Bọn họ đều là người lăn lộn trên thương trường hơn phân nửa kiếp người, chẳng lẽ ngay cả chút đạo lý này cũng không hiểu sao?

" Tôi đây ngay tại nơi này cám ơn mọi người, bất quá hy vọng mọi người từ lần đấu giá thứ hai cứ theo lẽ thường, phối hợp một chút, có thể chứ?" Lưu Tinh đối những người này phản ứng vẫn là rất vừa lòng, đồng thời hắn cũng biết trong lòng những người này muốn cái gì, Lưu Tinh mỉm cười, kẻ thức thời trang tuấn kiệt!

" Yên tâm đi, Lưu thiếu gia, đến lúc đó chúng ta nhất định trình diện~~!"

" Đúng, chúng ta đi cỗ vũ Lưu thiếu gia ~~!"

" Đi xem cái họ Kim kia mất mặt~~!"

" Ha ha, cám ơn các vị ủng hộ!" Lưu Tinh nhìn mọi người cười nói, mục đích rất đơn giản đã đạt tới, xem ra những người này coi như thức thời.

" Hôm nay buổi tối đã mời các vị đến quá mức đường đột. Cam Cường, mang các vị lão tổng lên lầu nghỉ ngơi một chút!"

" Vâng, ông chủ!" Cam Cường gật gật đầu nói.

" Lưu thiếu gia khách khí quá~~!"

" Đúng, đúng~~!" Những người này cũng không là loại đứng đắn gì, ứng phó trên thương trường tự nhiên tránh không được, những lão thành hồ ly tinh quái này làm sao không biết Lưu Tinh nói ‘nghỉ ngơi’ là ý gì? Trên lầu người thường làm gì có thể đi vào?

" Khách khí!" Lưu Tinh cười nói, tám người làm ra vẻ từ chối một phen sau đó đi theo Cam Cường đi lên lầu.

" Rượu này...... không tệ~~!" Nhìn tám người lên lầu, Lưu Tinh ngồi trên sô pha cười nói, tay cầm chén rượu nhẹ nhàng đung đưa, đưa lên mũi, hỗn hợp mềm mại ngọt ngào mùi hoa, thuần hậu của hoa quả cùng vị yên thảo thản nhiên làm cho Lưu Tinh phi thường hoài niệm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook